Tạm chưa có tên

18 0 0
                                    

Đi ngang qua @lof

#tham khảo Thái Lan 《 ai có thể trăm dặm thiêu cơ 》 tiết mục lưu trình

#Đặt ra: Dù sao nhất định không phải ngươi nghĩ cái loại này (?

01. Nhược nhục cường thực

Phịch một tiếng nhẹ vang lên, Tô Mộc Thu mở choàng mắt lạc giọng hút không khí, xoa nhẹ hạ đụng vào lưng ghế dựa sau đầu, rồi mới miễn cưỡng thoát khỏi nửa mê nửa tỉnh trạng thái, tiếp tục lõm tư thế, nhìn sân khấu.

Điểm ấy rất nhỏ động tĩnh, ở phòng chụp ảnh ầm ỹ vui mừng phối nhạc trung tương đương không rõ ràng, đáng tiếc không có thể tránh được hoả nhãn kim tinh người chủ trì. Người chủ trì lập tức quay đầu, như ưng giống nhau ánh mắt lợi hại chặt trành Tô Mộc Thu.

"Tốt, như vậy mới vừa rồi là vài vị người được đề cử VCR, lần này ba vị người được đề cử đều là nhân trung long phượng, điều kiện đính ưu, không khó hiểu thành ở đâu tràng khán giả đều ở đây hô 'Chọn ta chọn ta' ." Người chủ trì cười híp mắt nói, "Bất quá, hình như cũng không hợp chúng ta tới tân Tô tiên sinh khẩu vị a, nhìn VCR công nhiên ngủ gà ngủ gật?"

Phối âm sư truyền phát tin vò tiếng cười, vài đài camera màn ảnh đồng thời đỗi qua đến, thẳng tắp chiếu Tô Mộc Thu hơi mộng ép ngây ngô mặt.

Tô Mộc Thu vội vã đoan chính biểu tình, mạn điều tư lý sửa sang lại trên người cao xa bạch tây trang, trán ra như mộc xuân phong lại không mất xấu hổ mỉm cười.

"Không không, ta là quá mong đợi, tối hôm qua đều ngủ không ngon, nhịp tim suốt đêm. Xem qua VCR sau đó, ta đã không thể chờ đợi, chờ mong có thể tìm tới đúng nhân, và đối phương cùng nhau. . ."

Tô Mộc Thu ngạnh liễu một chút, "Cùng nhau. . . Cơ vào bể tình."

Dưới đài khán giả phối hợp vỗ tay hoan hô, huýt sáo cùng sói tru không ngừng, vài vị tiết mục thường trú lão sư cũng ngao ngao kêu loạn: "Ai dục! Này Tô tiểu ca ca ngây ngốc thật là đáng yêu, ngươi xem hắn nhếch lên đến. . ."

"Nga nga nga, chúng ta tiết mục thế nhưng mặt hướng phổ la đại chúng, ngươi nói cái gì hoàng bạo ngạnh!"

"Ai nha đáng ghét các ngươi hạt suy nghĩ gì lạp, nhân gia nói hắn ngây ngô mao lạp!"

Tô Mộc Thu đáy lòng không khỏi thổ tào, này ba thường trú lão sư hành động hảo khoa trương, chút chuyện nhỏ như vậy đều diễn cười run rẩy hết cả người, một hồi tiết mục chụp được tới tiêu hao bao nhiêu thể lực a.

Hắn nín một hơi thở, chịu đựng liễu trên mặt quay cái gương luyện tập trôi qua thâm tình lưu luyến mỉm cười, bất động thanh sắc gỡ bình liễu sau đầu tiêu tóc, một bên hồi ức mình tại sao hội rơi xuống loại này hoàn cảnh.

Nhớ lại vừa thông suốt tiền căn hậu quả, Tô Mộc Thu nhớ tới những thứ này chuyện hư hỏng đều là Trương Giai Lạc hỗn trướng chỉnh yêu thiêu thân.

Trương Giai Lạc không biết từ đâu nghe được Tô Mộc Thu hỏi chuyện, thần bí hề hề địa nói cho hắn tham gia cái tiết mục này là được rồi, nhất định có thể được đền bù mong muốn. Tô Mộc Thu cũng là nóng nảy, bị ma quỷ ám ảnh mới có thể ngồi ở chỗ này, sỏa vù vù địa tìm kiếm ái tình.

Tán TuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ