26
Tìm người đương nhiên không biết là đơn thuần tìm người. Mất tích là nhất chỉnh chi phân đội quân nhân, có năng lực vây khốn chỉnh chi phân đội, tịnh để cho bọn họ một điểm tin tức đều truyền không ra được tồn tại, cũng không thể nào là bằng ba người bọn họ là có thể giản đơn ứng phó tên, muốn từ tồn ở trong tay đem mất tích phân đội tìm ra, nguy hiểm trong đó tính có thể nghĩ.
"Tốt, như vậy ngươi chuẩn bị sử dụng bao nhiêu điểm cống hiến cố dùng chúng ta đây?"
Tô Mộc Thu bỗng nhiên chen vào nói.
Hắn tấm tựa chỗ điều khiển, đầu hơi nghiêng đến, tay phải ngón cái và ngón trỏ trừ cùng một chỗ so cái viên.
Rất sợ Hoàng Thiếu Thiên không thấy cẩn thận, hắn đặc biệt bắt tay nâng lên liễu điểm, ở còn sống quan quân trước mặt hoảng hai cái.
Hoàng Thiếu Thiên bị hắn đong đưa sửng sốt một chút.
Này thực sự không phải hắn trong dự đoán sẽ xuất hiện đáp án.
Như thế nghiêm chỉnh thời khắc, quyết định mình có thể không thể kéo đến người trợ giúp cứu vớt đội hữu thời khắc, này phảng sinh ra nói cái gì điểm cống hiến ni?
Cố tình Tô Mộc Thu rất nghiêm túc, tuyệt không như đang nói đùa.
"Căn cứ tự từ định nghĩa, vừa mới ngươi đối với chúng ta nhắc tới mới có thể toán một phần ủy thác, nếu là ủy thác, nên ở tối ngay từ đầu giảng hảo nội dung và thù lao, chúng ta tài năng quyết định có hay không phải tiếp nhận phần công tác này. Ngươi vậy cũng không hy vọng ở cuối cùng xuất hiện tiêu phí tranh cãi ba?"
Tô Mộc Thu quay về xem kính chiếu hậu Hoàng Thiếu Thiên.
"Có lẽ ngươi không lo lắng đến bộ phận này, dự định nhượng ta và Diệp Tu miễn phí hỗ trợ? Lão bản, rất cao ủy thác độ khó và không thể tỉ lệ thù lao là tìm không được người, ngươi có thể phải điều chỉnh một chút, bằng không của ngươi ủy thác chỉ có thể phóng tới cầu thần khu. ── đây là ta ở < ủy thác thợ săn > học được."
". . . < ủy thác thợ săn >?"
"Là một tài năng ở không tích thành kiếm tiền xài vặt trang web, căn cứ ghi lại, Diệp Tu thông thường hội. . . Không, đây không phải là trọng điểm." Mắt thấy trọng tâm câu chuyện muốn sai lệch, Tô Mộc Thu đúng lúc khống chế được mình thể thức, hô ngồi kế bên tài xế Diệp Tu, "Ngươi cho là chúng ta hẳn là yêu cầu cái gì chủng loại thật là tốt chỗ?"
"Ừ? Ác, ta đang suy nghĩ."
Diệp Tu lập tức trở về thần.
Hắn không nghĩ tới Tô Mộc Thu cư nhiên trước mặt mọi người nói đến giao dịch, còn muốn muốn khởi chỗ tốt tới, điều này làm cho hắn cảm giác có điểm buồn cười. Thiên đại sự đặt ở phảng sinh ra trước mắt, cũng liền cùng diễn đàn lý dán ủy thác không có lưỡng dạng, Diệp Tu không hiểu cảm thấy có chút an tâm.