miomiomio
#Về hưu đặc công chuyện nhi. Sinh hoạt tại thiên đường đảo cũng không sai ~
***
Dương quang mang theo gió biển từ sa cửa thổi tới, phong hơi lớn, sa cửa bị thổi làm qua lại cọ ở ngưỡng cửa, lười biếng, có chút không tình nguyện hình dạng.
Trong điếm kháo song đằng chế trên ghế sa lon, có người dùng một trương tiếng Anh bản thiên đường đảo lữ hành địa đồ đắp lại mặt, tựa hồ đã đã ngủ. Canh giữ ở cà phê cơ tiền nữ hài quay bên cạnh ăn mặc hắc sắc cà phê tạp dề ca ca nỗ bĩu môi, người sau hướng về trước cửa sổ vị trí nhìn lại, khách trên mặt người địa đồ vừa vặn trợt rơi xuống, ánh sáng mặt trời chiếu ở trên mặt của hắn, thư giản mi hình và buông lỏng khóe môi đều bị buộc vòng quanh nhất đạo kim sắc biên, ở nơi này nhiệt đới tiểu đảo sáng sủa sau giờ ngọ, đặc biệt lười biếng thanh thản.
Tô Mộc Thu đem nãi phao phóng tới phát phao cơ lý tiếp tục quấy, xoa xoa thủ, đem cuồn cuộn nổi lên cạn màu rám nắng áo sơmi tay áo chỉnh lý trừ hảo, rón rén đi tới bên cửa sổ khách nhân bên cạnh, ngồi xổm xuống đem địa đồ nhặt lên tái đứng thẳng thời gian, ngủ say khách nhân đã mở mắt, chính nhu hòa nhìn hắn.
"Lại tỉnh. . ." Tô Mộc Thu ảo não đem địa đồ chiết hảo thả lại trên bàn, để sát vào khách nhân trên dưới quan sát, hơi dài ngạch phát hầu như lau qua khách nhân mặt, "Diệp Tu, trên người ngươi nhất định có cảm ứng khí!"
Diệp Tu lười biếng cười, vươn tay ôm chầm để sát vào mình gương mặt đó, "Hảo, ngươi nói có là có, đến cẩn thận tìm xem?"
Tô Mộc Thu đơn giản thân thủ xả cổ áo của hắn, đem đầu dò vào trong quần áo mặt xem, "Ở đây, nơi nào, ta nhất định phải tìm được!" Tô Mộc Thu tóc cọ ở Diệp Tu cổ của lý, cong đắc hắn vô luận thân cùng tâm đều một trận ngứa, thủ hạ vừa muốn có động tác, lại bị Tô Mộc Thu tiên nhận thấy được điêm hắn cằm hôn một cái.
"Khái khái, a, con mắt của ta." Cà phê cơ tiền nữ hài che miệng cười thật ngọt ngào, "Quá khoa trương các ngươi."
Chỉ chớp mắt Tô Mộc Thu cũng đã đứng nghiêm trang, hoàn tận lực đem lưu hải đừng bên tai sau, nghiêng đầu nhìn về phía mình muội muội, bên môi mang theo một tia cười: "Nga? Tô Mộc Tranh, ngươi nghĩ, là nơi nào không thích hợp?"
Tô Mộc Tranh nghe được ca ca gọi mình đại danh, lập tức le lưỡi hai tay đầu hàng biểu thị không hề hỏi đến, đồng thời vì để tránh cho mình bị chói mù mắt, tiện tay mò một quyển tạp chí đến hậu viện võng thượng khán thư đi, "Ca ca, trong điếm liền. . . Giao —— cấp —— các ngươi lạp!"
Nằm trên võng Tô Mộc Tranh quay đầu nhìn về phía trong điếm, ca ca đang cùng Diệp Tu dựa chung một chỗ trò chuyện chút gì, lộ ra hài lòng vui sướng, nàng cũng an tâm địa điều chỉnh đệm, thư thư phục phục lật lên tạp chí. Ca ca của nàng, từ nhỏ đam khởi huynh muội bọn họ hai sinh hoạt, từ nàng có ký ức bắt đầu, ca ca luôn là đang làm việc, bận rộn và vì duy trì sinh hoạt mà phí sức sức lao động, mặc dù là trong nụ cười đều lắp đầy vội vàng mà mệt. Nàng nguyện ý chia sẻ ca ca mệt nhọc, lại phát hiện ca ca cũng không muốn ý cùng nàng chia sẻ tâm sự.