Tửu Lan San
#Giá không hiện đại, ABO, phá án hình trinh, song hướng thầm mến
Chương 1
Chuyện ngày đó, Trần Quả đến nay hồi tưởng lại vẫn cảm giác đắc nghĩ mà sợ, nàng ngồi ở trong xe không yên lòng tưởng, nếu như lúc đó không gặp phải hai nam nhân, có thể mình bây giờ còn đang lang quật lý đợi.
Việc này nói rất dài dòng.
Âu Châu mỗ địa có gia nổi danh tại ngoại tửu điếm, này tòa cổ xưa vật kiến trúc vẻ ngoài kiên cố thả nguy nga, nội bộ trang điểm đắc tráng lệ, từ lý đến ngoại đều lộ ra cổ khó có thể nói nói quý khí. Nó đã từng là tọa lịch sử đã lâu tòa thành, vài thập niên tiền bị một vị phú hào hoa giá trên trời mua, cải tạo thành sa hoa tửu điếm, chỉ tiếp đãi 'Quý khách', nhiều năm trước truyền đến vị kia phú hào trẻ tuổi nhi tử trong tay.
Trần Quả là chỗ ngồi này tửu điếm quản lí, phụ trách an bài tất cả phức tạp sự vật, nhỏ đến tiếp đãi khách, lớn đến điều chỉnh đưa vào hoạt động, tất cả đều do nàng một tay xử lý. Theo lý thuyết tiếp khách loại chuyện nhỏ này không nên do để nàng làm, khả tới nơi này nghỉ phép người tất cả đều phi phú tức quý, chậm trễ không được, nàng đành phải tự mình ra trận tỏ vẻ thành ý.
Tửu điếm mỗi nửa năm đối ngoại mở ra một lần, mỗi lần chỉ tiếp đãi rất ít mấy người, bọn họ trong đó có quyền quý, phú hào, hoặc là sao kim, người tới đều không ngoại lệ đều quần áo ngăn nắp, thần tình lý mơ hồ lộ ra chút ngạo mạn, trên ót thì dường như có khắc 'Tự cho mình siêu phàm' bốn chữ.
Ở hoàn cảnh như vậy hạ, vừa xong tới hai người kia liền có vẻ phá lệ đột ngột.
Đó là hai người Alpha nam tính, kéo rương hành lý vừa nói vừa cười, thoạt nhìn giống như là tùy tiện xuất môn du ngoạn lữ khách. Tướng mạo nhưng thật ra rất tốt, khả bọn họ dĩ nhiên ăn mặc một thân hưu nhàn trang, dùng liêu và thiết kế cũng thập phần giống nhau, nói ngắn gọn —— từ sợi tóc đến trên chân cặp kia giá hạ giầy thể thao, thấy thế nào đều không giống như là kẻ có tiền.
Hai cái này ở Trần Quả trong mắt toàn thân tràn ngập 'Nghèo' chữ chính là Diệp Tu và Tô Mộc Thu.
Thẳng thắn nói bọn họ thật sự là không thể nói rõ nghèo, ở dân chúng bình thường trong mắt trái lại còn là thuộc về tương đối có tiền loại, thế nhưng tới đây địa nghỉ phép đều là thổ hào trung máy bay chiến đấu, cái này thoáng cái cho người ghét bỏ đến rồi lòng bàn chân.
Nguyên bản này cái gì 'Cổ bảo nghỉ phép' theo chân bọn họ lưỡng là hoàn toàn xả không hơn quan hệ sự, dùng Tô Mộc Thu nói mà nói: Có tiền cũng không phải cầm đến ném, cửa nhà trong công viên đáp cái trướng bồng như nhau năng giải sầu.
Lời tuy nói như vậy, khả rốt cuộc không chịu nổi nhà mình có cái thích chơi muội muội.
Tô Mộc Tranh là một khá có danh tiếng sáng tác hình ca sĩ, sống quá lúc ban đầu chật vật vài năm, hiện tại không nói nổi tiếng, khả bao nhiêu coi như là giới ca hát người tâm phúc, danh khí vừa vang lên, giá trị con người liền cao, tiền kia liền rầm rung động địa tưới túi tiền.