Khuynh thế tiểu yêu ゛
#cơ bản nguyên trứ hướng
#Bối cảnh: Yêu giới huỳnh hỏa
#Nhân thiết: Luyện khí sư hồ yêu Mộc Thu x thôi miên sư huỳnh hỏa Diệp Tu
01.
Tô Mộc Thu khiêng thôn nhật bước vào yêu quái rừng rậm, vừa đi vừa nhìn chung quanh.
Hắn hôm nay đi tới yêu quái rừng rậm, chỉ vì thu thập bạch lang răng nhọn để làm hắn thiên cơ tán.
Tô Mộc Thu là một luyện khí sư, đồng thời, hắn vẫn là cái hồ yêu.
Tiền một thân phận rất nhiều người biết, phía sau thân phận hầu như không người biết —— dù sao Tô Mộc Thu rất ít hiện nguyên hình, cũng căn bản sẽ không sử dụng trong truyền thuyết hồ yêu tất sẽ thuật thôi miên.
Hắn càng nhiều hơn chính là duy trì nhân loại hình thái chăm chú luyện khí, đi tới đi lui vu yêu quái và nhân loại trong lúc đó buôn bán vũ khí đến nuôi gia đình sống tạm.
So sánh với luyện phổ thông một chút vũ khí, Tô Mộc Thu càng thêm theo đuổi, là luyện thành cực phẩm vũ khí, đồng thời mong muốn có người sử dụng tốt lắm phẩm vũ khí.
Trong tay thôn nhật là, gần muốn dồn tốt thiên cơ tán cũng là.
Yêu quái rừng rậm danh như ý nghĩa, chính là yêu quái rừng rậm —— vô số mang linh khí động thực vật, năng biến hóa không thể biến hóa yêu thú, ở chỗ này đều tụ tập.
Ở đây linh khí tràn đầy, diện tích lãnh thổ mở mang, là yêu quái môn cảng tránh gió, cũng là nhân loại đơn giản không dám đặt chân hung hiểm lãnh địa.
Nhưng loại này mở mang đối Tô Mộc Thu mà nói, đang tìm trong tài liệu khả cũng không phải chuyện tốt, này dẫn đến hắn mỗi một lần tìm kiếm tài liệu đều phải thật lâu.
Trên đường cũng gặp thường kiến không có mắt yêu thú đến công kích Tô Mộc Thu, Tô Mộc Thu luôn là dứt khoát mặc bộ ống hãm thanh nhất thương vọt tới, đồng thời đem thi thể mang đi.
Tô Mộc Thu từ trước đến nay thập phần tiết kiệm, dù sao yêu quái thi thể khả năng một ngày nào đó là được vũ khí tài liệu, hắn luôn luôn luyến tiếc buông tha.
Dám trêu Tô Mộc Thu yêu quái giống nhau đều là tiểu yêu thú, bọn họ không có linh trí, Tô Mộc Thu giải quyết địa dễ dàng.
Mà đại yêu thú nếu là không có cần phải, cũng sẽ không trêu chọc Tô Mộc Thu —— đại yêu thú đại thể sản sinh linh trí, cũng sẽ cảm thụ được Tô Mộc Thu cũng không tốt nhạ.
Cứ như vậy, Tô Mộc Thu dọc theo đường đi đấu súng liễu không ít tiểu yêu quái, đợi được yêu quái thi thể đều cầm không được thời gian, đợi được Tô Mộc Thu đều mất đi kiên nhẫn thời gian, mới tìm được liễu một cái sơn động.
—— cửa sơn động, có bạch lang mao.
Tô Mộc Thu nhãn tình sáng lên, hắn bén nhạy quét một vòng chu vi, phát hiện không có dị thường mới đem thi thể để đặt cái động khẩu biên, khiêng thôn nhật cầm đèn pin mại chân tiến nhập.