Dạ mộng cuối mùa thu
# niên linh có sửa
#Quán cà phê lão bản tán ca X nổi danh tác gia tu tu
1
Sáng sớm trên đường phố có thể thấy được đi ra bán điểm tâm bán hàng rong, dậy sớm gia gia nãi nãi môn ở trong công viên tố thể dục buổi sáng, lại là một ngày mới bắt đầu rồi.
Tô Mộc Thu lái xe đến trong điếm chuẩn bị một chút ngày hôm nay biết dùng đến nguyên liệu nấu ăn, tuy rằng bảo bối của hắn muội muội mỗi lần tới nhìn hắn đều quay về khuyên hắn không cần khai quán cà phê liễu, đi làm phụ tá của nàng so đương quán cà phê lão bản còn tốt hơn kiếm.
Hắn làm sao có thể hội nghe ni, đương sơ khai quán cà phê một bộ phận là bởi vì mẫu thân nguyện vọng, một bộ khác phân là vì cấp muội muội kiếm tiền đi học và sinh hoạt phí, cũng may hắn không phải sống an nhàn sung sướng đại thiếu gia, không phải một người khẳng định làm không được những thứ này.
Dẫn theo thùng nước đem trong điếm quét sạch một lần sau hắn nghe được tiếng cửa mở, ngẩng đầu nhìn qua chỉ thấy là hắn trong điếm cà phê sư phụ tới.
Hắn và Lâm Kính Ngôn nhận thức ở thất năm trước, khi đó hắn hai mươi tuế xuất đầu mà thôi, Lâm Kính Ngôn so với hắn lớn hơn vài tuổi, là hắn trong điếm khách quen, một cái lễ bái có vài ngày sẽ đến hắn ở đây mua tiểu bánh gatô, bảo là muốn gây cho tiểu Nam hữu, Tô Mộc Thu chưa từng có hỏi nhiều lắm, chỉ là chúc phúc bọn họ.
Thích một người sự kiện rất chuyện hạnh phúc, hắn cho tới nay cũng cho là như vậy.
Lại nói tiếp Lâm Kính Ngôn sẽ ở hắn trong điếm công tác thật đúng là nhất cái ngoài ý muốn, ngày đó hắn sẽ theo miệng vừa hỏi có muốn tới hay không hắn trong điếm công tác, không nghĩ tới Lâm Kính Ngôn nói hảo, ở không giải thích được trạng huống hạ bọn họ liền ở làm việc với nhau liễu.
Tính một lần hắn mở tiệm cũng có mười năm liễu, tự mười bảy tuế mẫu thân qua đời sau hắn liền lưng đeo muốn chiếu Cố muội muội trách nhiệm, sau lại muội muội đọc ngoạn cao trung chạy đi làm diễn viên, bây giờ là Lam Vũ tiêu khiển kỳ tiếp theo tỷ, hàng năm quốc nội nước ngoài giải thưởng cầm không xong, nghĩ đến mẫu thân cũng sẽ vì nàng cao hứng.
Mà chính hắn còn là coi chừng nhà này quán cà phê sống thì tốt rồi.
Buổi chiều chính thị quán cà phê cao phong kỳ, cũng may Lâm Kính Ngôn sáng sớm có và Tô Mộc Thu nói muốn trống đi hai người vị trí đến, không phải chờ Phương Duệ đến chỉ có thể xếp hàng chờ vị trí.
Phương Duệ chính là Lâm Kính Ngôn tiểu Nam hữu, Tô Mộc Thu nghe đương sự nói bọn họ là cao trung học trưởng niên đệ, mãi cho đến đại học tài xác định quan hệ, Phương Duệ nghề nghiệp là nhà xuất bản biên tập, từ lúc lần đầu tiên Lâm Kính Ngôn mang theo Phương Duệ đến hắn ở đây hậu phương duệ một cái lễ bái ít nhất sẽ đến ba lần.
"Hiện tại mấy giờ rồi?" Phương Duệ vừa nói vừa đến quầy bar tiền ngồi xuống.
"Hai giờ rưỡi, làm sao vậy sao?" Lâm Kính Ngôn nói cho hắn rót một chén cầm thiết.