PAGE 20

56 1 0
                                    

📚📗BURINA 📗written
by Khadija Mustapha
  
Page 20

Kitchen din na shiga Ina Kara kallon kitchen din , iyayena ba laifi sunyi kokari , komai na kitchen din tsaf dashi , wani lungu nagani a kitchen din da nake zaton store ne, yar karamar Buhun shinkafa na gani dan haka na auna shinkafar, Saidai kuma ba Kayan Miya , wayata na je na dauko nayi dailing number din yussuf , Aman har ta tsinke bai dauka ba , haka nayi ta Kira yaki dauka , jakata na dauka inada 1k na dauka nayi hanyar waje , na fito dan Neman mai Kayan Miya , Aman banga ni ba a Layin , haka yasa na yanke hukuncin komawa gida kawai idan yazo na fada masa ba Kayan miyan kokuma idan na same shi a waya , zan juya na shige gidan naji ance sannu bai war Allah , na juyo wata matashiyar mata na gani , ah Dan Allah Yaushe masu gidan nan zasu dawo ne ta tambayeni, kallon ta nayi cikin rashin fahimta ban gane ba nace Ina kallonta , eh Ina nufin hajiya jamila , ahh ni bansan wata hajiya ba ko jamila kikaace wanna gidan mijina ne ya Gina sai anjima na fada nayi shigewata gida .

Dana koma gida na Kira wayar yussuf sai a lokacin ya dauka , na sanar dashi ba Kayan Miya fa , Dan tsaki ya ja sanan yace sorry na manta zan siyo idan zan dawo , da Toh na Bishi Ina son yi masa magnar wace Hajiya Jamila Aman na yanke hukuncin idan yadawo saina tambayeshi,

Karfe 9 yadawo nayi masa sannu da Zuwa ya amsa a ciki ciki, mikomun Kayan hanunsa yayi , ga Kayan miyan ya fada Yana zama a kujera , Tom bara na Kai ciki na fada , Yauwa hubby fita zamuyi cin abincin ne naga Baka yi take away yau ba , kallon sama da kasa yamun sanan yace no take away kuma ae ya kare yan mata , yanzu kitchen zaki shiga ki tuka mun tuwo da miyar kuka akwai nama a cikin Kayan Dana kawo mki kuma na kirga yanka nawa ne ban yarda ki taba mun ba , kallon sa nayi cikin mamaki da rashin fahimta Aman bance komai ba , har na kusa karasawa kitchen din na tsaya duk tunani na wasa yake mun Aman naji shiru hakan ya tabbatr mun da daga ake yussuf yakeyi Karfe Tara harda wani abun zan tuka masa tuwo wayo ni zaitun Anya ban dauko wa kaina ruwan dafa kaina ba .

BURINA(HAUSA NOVEL)Where stories live. Discover now