WARNING: Not suitable for young readers or sensetive minds. Contains graphic scenes, adult language, and situation intended for MATURE READERS ONLY
Theme: R18🔞
----
What if the world you live in is also a world where vampires rule.Elisemine did everything to avoid the attention of the vampires, but unexpectedly some vampires caught her attention and not just one or two but three vampires themselves wanted to possess her.
What kind of life awaits Elise with the three vampires she meets.
"Elisemine pov"
"Nabalitaan ko meron nanaman daw pinatay" saad ni Shera isa sa mga kaybigan ko
"Oo nga mukang minalas siya sa bampirang umangkin sakanya pinatay talaga siya halos wala ng dugo ang natira sakanya" ani naman ni Kaira isa rin sa mga kaybigan ko
Pano pag dumating ang araw na maging prey tayung tatlo? Pano kong mayroong bampira na umangkin saatin? Magagaya ba tayo sa iba na pinapatay? "Ani ko sakanila"
Hoy nakakatakot naman yang iniisip mo Elise kaya nga kahit anong mangyari mag iingat tayo na hindi mapalapit sa mga bampira. sambit naman ni Shera
Paano? Eh halos lahat atah dito ay mga bampira
Oo nga naman tama si Elise ni hindi na nga natin alam kung sino pa ang mga tao dito?
Pagsangayon naman ni KairaKasalukuyan kaming naglalakad ngayon sa hallway ng school papunta sa aming klase sa palagay ko 8pm na ng gabi oo panggabi na ang klase ng lahat kasabay narin namin ang mga bampira kaya kaylangan namin mag ingat baka mamaya isa na sa mga nakakausap namin ay bampira pala swerte ka kung walang bampira ang magkakaroon ng interes sayo.
Pag pasok namin sa classroom halos lahat doon tahimik at mga seryoso ang mga mukha halos wala talagang kaingay ingay o nag uusap kaya pumunta na kami sa pwesto namin at nanahimik habang inaantay ang aming guro
"Sa tingin niyo mga bampira sila?" Pabulong ni Shera
"Hoy tumahimik ka nga baka marinig ka nila"
Saad naman ni Kaira.....
Nasa kalagitnaan kami ng lesson at nakayuko ang ulo ko habang nagsusulat ng maramdaman kong parang may nakatingin saakin kaya itinaas ko ang tingin ko at sa di kalayuan yung lalaking nakaupo sa pinaka dulo ay titig na titig saakin.
bakit? Anong meron? Bakit siya nakatitig saakin? Masyado madilim at seryoso din ang mga titig niya pero mas pinili kong balewalain nalang yun kaya bumalik ako sa pagsusulat at pinipilit na huwag iyon pansinin.
Nang matapos ang klase namin lahat sila ay nag silabasan na para pumunta sa canteen hindi tumayo o umimik yung lalaki hanggang ngayon nakatitig parin siya saakin pero mas pinili ko nalang na hindi iyon pansinin papalabas narin sana kaming tatlo nila Kaira at Shera ng bigla akong tawagin ng professor namin may binigay siyang mga papel at sinabing dalhin ko daw ito sa student council.
Umalis na ang professor namin pero hanggang ngayon ay nakatayo parin ako at halos hindi makagalaw ng marinig ko ng paulit ulit sa isip ko ang sinabi ng professor namin saakin. t-teka bakit ako? Bakit ako?
Siguradong mga vampira ang namumuno sa student council tapos pupunta ako doon? Bakit ako pa? Nakakaramdam ako ng kaba nun kaya napatingin naman ako kela Kiara at Shera na ngayon ay gulat na gulat din.
"Sorry Elise hindi ka na namin masasamahan diyan" Shera
"Tumango naman si kaira bilang pag sangayon kay Shera"
BINABASA MO ANG
"VAMPIRE MARK"
Vampirei want you more than to be my prey, i want you to be my girl..