Elisemine pov
Nagising ako sa isang malaking kwarto, saradong sarado ito pati mga bintana may mga nakaharang para hindi ito mabuksan
Kahit medyo masakit ang ulo ko sinubukan kung tumayo at lumapit sa pintuan para buksan ito pero naka lock.
Klayden pakiusap pakawalan mo ako.. "nanghihina kung sigaw dito dahil ramdam kong kumikirot ang ulo ko"
Agad akong bumalik sa pwesto ko kanina para hanapin ang cellphone ko at matawagan sila Caspian
Pero nawawala ang cellphone ko alam ko sa bulsa ko lang iyun nilagay imposible namang mahulog yun
Nangmakarinig ako ng mga yapak ng paa na papalapit ay naghanap ako ng mga bagay na pwede kung gawing armas
Pero tanging kama lang ang nandito sa loob
Nang bumukas ang pinto ay si Klayden kaagad ang bumungad saakin
Hindi ko alam pero may kakaiba sa muka niya hindi na siya ang Klayden na nakilala ko
Dahan dahan itong lumapit saakin habang naka ngisi na parang baliw
Huwag kang lalapit!!! "Sigaw ko dito"
"Ito ba ang hinahanap mo Elise? Nakangising sambit nito habang hawak hawak ang cellphone ko"
Klayden ano bang nangyayari sayo pakiusap pakawalan mona ako.. "Pagmamakaawa ko dito"
Naglakad ito palapit saakin at hinawakan ng mahigpit ang muka ko.
B-bitawan mo ako!
"Mas lalo nitong hinigpitan ang pagkakahawak sa muka ko at pilit na hinaharap sakanya"
Hindi kana aalis dito mananatili ka dito kasama ko habang buhay Elise, masaya yun maniwala ka sge na Elise pumayag kana "nakangiting pakiusap nito na parang baliw"
Nababaliw kana Klayden bitawan mo ako!! "Sigaw ko dito"
"Agad akong natumba sa sahig ng bigla ako nitong sampalin halos hindi ako makagalaw dahil sa pag ka bigla at lakas ng pagkakasampal niya"
Ramdam ko ding dumudugo ang labi ko dahil doon
"Lumuhod ito para mapantayan ako at muli nitong hinawakan ang muka ko at pilit na hinarap sakanya"
higit pa dyan ang mapapala mo kapag hindi ka sumunod sa mga gusto ko!!
Kaya makinig ka nalang saakin para hindi kana masaktan maliwanag Elise? "Sambit nito bago haplos haplosin ang pisnge ko na sinampal niya"
B-bakit moba to ginagawa tumigil kana pakiusap pakawalan mo na ak-
"Hindi ko natapos ang sasabihin ko ng muli nitong sampalin ang muka ko"
"Halos hindi kona mapigilan ang mga namumuong luha sa mata ko dahil sa lakas ng pagkakasampal niya pero para lang itong walang pakialam at tumawa lang na parang baliw"
Akin ka lang naiintindihan mo? Akin kalang!!
"Agad nitong hinawakan ng mahigpit ang buhok ko bago ako sunggaban ng halik"
"pilit ko syang tinutulak palayo saakin ngunit kahit anong tulak ko dito ay mas lalo lang siyang nagiging agresibo"
T-tama na Klayden.. pakiusap b-bitawan mo ako tumigil ka..
"Pilit ko siyang tinutulak palayo para maghiwalay ang mga labi namin ng bigla ako nitong sikmuraan na ikinahina ko"
Thats what you get for being annoying girl "nakangising sambit nito bago ako buhatin at ihiga sa kama. Pumaibabaw pa ito at sinimulang halikan ang leeg ko"
BINABASA MO ANG
"VAMPIRE MARK"
Vampirei want you more than to be my prey, i want you to be my girl..