CHAPTER 22

63 50 1
                                    

Elisemine pov

1 week have passed simula nung gabing yun hindi ko na muling nakausap si Caspian at Hunter sinusubukan ko naman na lapitan sila para kausapin pero patuloy lang nila akong pinagtatabuyan.

Habang pinagtatabuyan nila ako laging andyan naman si Justine para pagaanin ang loob ko dahilan para maging malapit ang loob ko sakanya.

Hindi ko talaga alam kung anong dahilan nila Caspian at Hunter pero sigurado akong may dahilan sila kung bakit pilit nila akong pinagtatabuyan.

kilala niyo yung mga transfer ngayon? Simula nung nag transfer sila dito sunod sunod din yung patayan na nagaganap dito sa school mismo "sambit ni Kiara"

Kiara manahimik ka baka may makarinig sayo hayaan na natin ang mga vampire hunter ang mag asikaso dyan "sambit naman sakanya ni Shera sabay tingin saakin"

"h-hindi ko alam, wala akong naririnig na may pinaplano sila kuya tungkol dyan pero sure naman akong meron"

Buti nalang dumating tong mga transfer at napukaw ang attension nila kuya sa kanila at hindi na kela Caspian at Hunter.

Nga pala Elise kamusta na pala kayo nila Caspian at Hunter bakit hindi mo nalang sabihin sa kuya mo yung totoo? "Pag-iiba ni kiara sa usapan"

Oo nga Elise hindi naman sila tulad ng mga vampirang kinamumuhian ng kuya mo "pagsang-ayon naman ni Shera dito"

Hindi na kaylangan, ang totoo H-hindi ko na sila nakakausap..

Huh bakit? "Tanong ni Shera saakin"

Kasi ano--

Hindi ko naituloy ang sasabihin ko ng makita kong papasok si Hunter sa classroom tinitigan ko ito hanggang makapunta siya sa pwesto niya pero hindi man lang ito tumingin saakin

Hoy ayos kalang? "Bigla tanong ni Kiara"

Oo naman..

Parang anglungkot mo kasi may problema ba?

W-wala ayos lang ako

__

Nasa kalagitnaan kami ng lesson pero hindi ko maiwasang hindi tumingin kay Hunter saktong pag lingon ko dito nahuli kung nakatingin ito saakin pero agad naman siyang umiwas ng tingin.

Ilang oras din bago natapos ang klase namin at nagyaya na sila Shera at Kiara pumunta sa canteen.

Sunod nalang ako "sambit ko naman sa kanila"

Cge una na kami..

Nang makita kung andon parin si Hunter sa pwesto niya at mukang wala siyang balak lumabas ngayon naisip kong lapitan siya at kausapin

H-Hunter? "Tawag ko dito ng makalapit na ako sakanya pero nanatili lang itong tahimik at parang walang naririnig"

Hindi ko alam pero parang gusto kung umiyak sa mga oras nato miss na miss ko na siya subra, miss na miss kona ang Hunter ko.

Hunter ano bang nagawa ko? May nagawa ba ako na ikinagalit niyo?

Wala. "Tipid na sambit nito"

Kung ganon bakit ganyan ka saakin?

What do you mean? "Malamig na sambit nito"

"Hindi ko na alam ang sasabihin ko kaya nanatili nalang akong tahimik at inantay ang sunod niyang sasabihin"

Kung sa tingin mo minahal ka talaga namin nagkakamali ka "He said coldly"

Hindi ka naman talaga namin minahal ginamit kalang namin dahil kaylangan namin ang dugo mo.

"VAMPIRE MARK"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon