1 MONTH PASSED.Agad akong napabangon at nagtatakbo sa cr nang maramdaman kung parang masusuka ako.
Dumeretsyo ako sa cubicle at doon sumuka ng sumuka..
Halos maluha luha pa ang mata ko matapos sumuka hindi ko alam kung anong nangyayari hindi naman masakit ang tiyan ko.
Baby... Are you alright? "Rinig kung tanong ni Caspian sa labas habang kumakatok"
Wifeyy what happened may masakit ba sayo?...
Elise open the damn door.. "Rining kung sunod sunod na tanong nila sa labas ng banyo habang pilit binubuksan ang pinto"
Nanghihinang tumayo ako at naglakad palapit sa pinto para buksan iyon.
Pag bukas ko nang pinto ay silang tatlo agad ang bumungad saakin kitang kita ko ang pag-aalala sa muka nila.
Are you okay? "Nag-aalalang tanong ni Justine bago ako inalalayan.
Baby... may masakit ba sayo? Tell us..
Saan masakit wifey?
Sunod sunod na tanong nila na ikinailing ko lang, wala naman talagang masakit saakin eh.
W-walang masakit, ayos lang ako.
Are you sure? "Tanong ni Justine na ikinatango ko lang"
Inalalayan nila ako pabalik sa kama at pinaupo doon.
Sigurado ka bang okay kalang? "Nag aalalang tanong ni Hunter saakin"
Oum o-okay lang talaga ako.
you don't look okay baby..
Elise sabihin mo ano bang masakit sayo? Nag aalala na kami dito oh. "Tanong ni Justine saakin"
Promise wala talagang masakit, ayos lang ako.
Are you sure baby? "Tanong naman ni Caspian na ikinatango ko lang"
mabuti pang magpahinga ka muna habang hinahanda namin ang pagkain mo okay?
O-okay..
Dahan dahan akong inalalayan ni Hunter na humiga sa kama at pagkatapos ay kinumutan ako nito.
Ako nang magluluto ng pagkain mo. "sambit ni Hunter bago hinalikan ang noo ko at lumabas ng kwarto"
Nakaupo sa gilid ko si Justine nasa bandang ulo ko siya habang hinahaplos haplos nito ang buhok ko habang si Caspian naman ay nasa paahan ko inangat pa nito ang dalawang paa ko at ipinatong sa binti niya.
Elise... "Tawag ni Justine saakin kaya napalingon ako dito"
Hmm?
sure kaba talaga na walang masakit sayo? "Nag aalalang tanong nito, hindi ko maiwasang hindi matawa dahil paulit ulit na nilang itinanong yan"
Ayos lang talaga ako promise..
Lumapit ito nang subrang lapit saakin at isinubsob niya ang muka niya sa leeg ko habang niyayakap ako.
Nasa ibabaw ko ang kalahating katawan nito habang ang muka niya ay sinisiksik niya sa leeg ko ramdam na ramdam ko naman ang init at lalim ng paghinga nito.
Niyakap ko din ito pabalik habang hinahaplos ang buhok niya.
Elise... "pabulong na tawag nito saakin"
Hmm?
Iloveyou, iloveyou so much.. "sambit nito bago halik halikan ang leeg ko"
Iloveyoutoo..
BINABASA MO ANG
"VAMPIRE MARK"
Vampirei want you more than to be my prey, i want you to be my girl..