...
Elise tama si kuya mabuti pa kami nalang ang susunod sa kanila "sambit ni Hunter saakin"
Hindi naman kayo ang kausap ko si Justine at ano bang pakialam niyo?
Elise--
Tara na Justine "hindi na naituloy ni Caspian ang sasabihin niya ng hilain ko si Justine paalis pero ramdam ko na nakasunod sila"
Huminto si Justine na ipinagtaka ko kaya napahinto rin ako
Bakit? "Tanong ko dito"
Hindi ito nagsalita pero nagulat ako ng bigla itong tumalikod saakin at niluhod ang isa niyang tuhod sa baba.
Anong ginagawa mo? "Takang tanong ko dito"
Sumakay kana "turo nito sa likod niya"
Huh??
Sasakay ka o iiwan kita dito? "Seryosong tanong nito"
S-sandali ito na nga eh
"Wala na akong nagawa kundi sumakay sa likod nito ayoko namang maiwan dito noh"
Nang makasakay na ako sa likod nito ay dahan dahan na itong tumayo.
Kumapit ka ng mahigpit "sambit nito na ikinatango ko"
"Kumapit ako ng mahigpit sakanya"
"Habang nakasakay ako sa likod nito ay amoy na amoy ko ang scent niya na nang gagaling mula sa leeg nito"
Bakit ang bango? Ganto ba talaga kabango ang mga bampira?
I said kumapit ka "he said coldly"
Nakakapit na nga ako.
Are you sure?
Yeah
Okay "tipid na sambit nito saka tumalon ng mataas mula sa bahay bahay at mabilis na tumakbo mula doon"
Feeling ko tatangayin na ako ng hangin dahil sa subrang bilis nito parang si flash eh
Nang mapatingin ako sa baba ay napagtanto kung subrang taas namin medyo na lulula pa naman ako pag nasa taas.
"Dahil feeling ko ay malalaglag ako isinubsob ko ang muka ko sa leeg niya at mas lalong kumapit sakanya ng subrang higpit, hinigpitan ko din ang mga binti ko na nakapalibot sa bewang niya"
Nakita ko mula sa likod ang pag ngisi nito pero hindi ko nalang pinansin
Dahan dahan kung inangat ang ulo ko na nakasubsob sa leeg niya saka lumingon sa likod
Nakita ko sila Caspian at Hunter na nakasunod saamin habang madilim ang mga tingin nito.
Hindi ko sila pinansin at agad na ibinalik sa pag kakasubsob ang muka ko sa leeg ni
Justine habang sinisinghot ang amoy nito mula sa leeg niyaNakakaadik talaga ang amoy subrang bango.
Do i smell good? "Nakangising tanong nito"
Huh? Napansin ba niyang sinisinghot ko ang amoy niya mula sa leeg nito?
Yeah "wala sa sariling sagot ko Dito"
Really?
Huh? No! I-i mean yes ugh no! "Shit Elise ano bayang pinag-sasabi mo"
"He smirk"
Bilisan mo na nga baka wala na tayong maabutan "inis kong sambit dito"
Hindi ko na alam kung nasan na kami, maya maya pa ay napagtanto kung nasa loob na kami ng kagubatan
BINABASA MO ANG
"VAMPIRE MARK"
Vampirei want you more than to be my prey, i want you to be my girl..