CHAPTER 34 🔞

370 54 3
                                    

Author Note: WARNING ALERT🔞🔞 THIS CHAPTER IS NOT SUITABLE FOR YOUNG REDEAR'S THIS CHAPTER IS RATED SPG GABAY NI ATEH KIRIWELLY NIYO AY KAYLANGAN  BAWAL TO SA MINOR KAYA  HUWAG NA MAKULIT ABA!

...

Patuloy lang ang tatlo sa ginagawa kay Elise hanggang saglit na tumigil si Hunter sa paghalik at lumapit sa tenga nito.

Wifey are you ready for this? "Bulong nito sa tenga ni Elise"

Medyo nagalangan pa si elise dahil alam niya ang ibig sabihin ng tinatanong ni Hunter pero matapos din nitong makapag isip isip ay tumango din siya.

Agad na ngumisi si Hunter bago siya nito umpisahang hubadan.

Ako muna ang mauuna. "Sambit ni Hunter sa dalawa"

"Hindi naman tumutol si Caspian at Justine kaya umurong sila sa gilid ng kama at hinayaan si Hunter sa gitna kasama si Elise habang pinapanood lang nila ito"

Patuloy na hinahalikan ni Hunter si Elise habang hinuhubadan niya ito hanggang sa mahubad na niya lahat ng sout ni Elise.

She's now fully naked. Kitang kita ang pagnanasa at init sa mga titig ni Hunter habang nakatingin ito sa hubot hubad na katawan ni Elise.

Hunter kissed her passionately while  massaging her breast, hindi naman maiwasan ni Elise na mapaungol habang ginagawa ito ni Hunter.

H-Hunter... Ungol ni Elise ng bumaba ang halik ni Hunter sa dibdib nito,  he was sucking and playing with her n*pples.

Hindi niya alam kung anong dapat niyang maramdaman sa ginagawa ni Hunter sakanya but she really know that she likes it dahil mahal niya ito.

Nang mapatingin siya kela Caspian at Justine ay nagulat ito ng makita niya hubot hubad narin ang mga ito at nag sasarili habang pinapanood sila.

Dahan dahang bumaba ang kamay ni Hunter sa pagkababae nito.

Hmm~ daing ni Elise nang maramdaman niya ang pagpasok ng daliri ni Hunter sa pagkababae nito.

Wifey are you alright? Tanong ni Hunter habang patuloy na gumagalaw ang daliri niya sa pagkababae ni Elise.

Baka gusto mo namang bilisan Hunter kanina pa kami dito! "Inis na sambit ni Justine na parang hindi na makapaghintay."

Dahan dahang hinawakan ni Hunter ang alaga niya at idinikit ito sa pagkababae ni Elise, inumpisahan niyang ekiskis iyon sa pagkababae ni Elise na ikinaungol nito.

Wifey are you ready? "Tanong ni Hunter na ikinatango lang ni Elise"

Dahan dahan nitong ipinapasok ang alaga niya sa pagkababae ni Elise hanggang sa mapasok na niya ang ulo nito. Mas lalo namang humigpit ang pagkakayakp ni Elise sakanya dahil doon.

Dahan dahan niyang ibinabaon sa pagkababae ni Elise ang alaga niya hanggang sa mapasok na niya ito ng buo.

Medyo dumugo pa ang pagkababae ni Elise ng mapasok na niya ito ng buo dahil virgin pa si Elise at siya ang unang nakakuha nito.

Hindi naman mapigil ang saya sa muka ni Hunter nang mapagtanto iyon.

Ngunit si Elise halong sarap at sakit ang nararamdaman niya dahil firstime niya lang ito

Hinalikan ni Hunter ang pisnge nito bago simulang bumayo ng mahina habang dinadamdam ang bawat pag labas masok ng alaga niya sa pagkababae nito.

Hindi naman maiwasan ni Elise na umungol ng umungol habang bumabayo si Hunter sa ibabaw niya.

Damn it wifey your'e driving me crazy~ "ungol ni Hunter habang binabayo si Elise"

H-Hunter... "ungol ni Elise ng bumilis ang pagbayo ni Hunter sakanya kung kanina ramdam pa niya ang sakit ngayon naman ay puro sarap na ang nararamdmaan niya"

Elise closed her eyes in sensation she was experiencing. Masarap pala talagang makipag talik lalo na kung ang lalaking mahal mo ang gumagawa nito.

Pawisan na silang dalawa sa ginagawa nang maramdaman na ang nalalapit na pagsabog na gustong kumawala sa loob nito ay mas lalong binilisan ni Hunter ang pagbayo dito.

I-im coming, my wifey....ahmm~ ungol ni Hunter nang labasan na ito sa loob ng pagkababae ni Elise sinabayan naman ni Elise ang pag ungol ng labasan din siya.

Matapos nun ay umalis na si Hunter sa ibabaw nito at nahiga sa gilid habang hinihingal dahil sa ginawa.

Its my turn princess.. "sambit ni Justine bago ito pumatong sakanya.

Agad na ipinasok nito ang alaga niya sa basang basang pagkababae ni Elise, hindi na siya nahirapang ipasok iyun dahil basa na ito.

Nakatitig ito kay Elise habang bumabayo ito sa ibabaw niya.

Hmm.. Princess "ungol ni Justine"

Elise bit her lower lip while Justine continue to f*ck her. She was already exhausted pero kailangan niyang patapusin ang tatlong lalaki.

Humiwalay saglit si Justine at umupo sa kama at saka niya pinaupo paharap sa kandungan niya si Elise. Inangat nito ang bewang niya at unti unting ipinasok ang alaga nito sa pagkababae niya.

Pareho silang napaungol ng maka adjust na si Elise.

J-Justine... Ungol ni Elise habang gumagalaw si Justine. Justine cupped her breast while thrusting.

Princess... Hmm~ "ungol naman ni Justine habang pabilis ng pabilis ang paggalaw nito"

Nang maramdaman ni Justine na lalabasan na siya ay mas lalong lumakas ang ungol nilang dalawa habang bumibilis din ang paggalaw nila hanggang sa pareho silang labasan, ipinutok lahat ni Justine sa loob ng pagkababae ni Elise at wala itong sinayang.

Hinalikan pa ni Justine ang noo ni Elise bago umalis at nahiga sa kabilang gilid ng kama dahil sa subrang pagod.

Baby? Kaya mopa ba? Tanong ni Caspian dito ng makalapit ito sakanya, tumango lang naman si Elise sa sinabi nito kahit na pagod na siya.

Agad na ikinandung ni Caspian si Elise sa kandungan niya at inangat ang bewang nito para maipasok ang alaga niya.

Nang maipasok na ni Caspian ang alaga nito sa loob ng pagkababae ni Elise ay gumalaw na ito na sinabayan niya. Caspian kissed her and she retured the kiss. Pagod na siya kaya napasandal na lamang siya sa hubad na dibdib ni Caspian habang hinahalikan ito. Katulad nung dalawa na nauna ay may kalakihan din ang alaga nito ngunit ito yata ang pinakamalaki. Hindi siya makapaniwala na may nangyari na sakanila pero masaya siyang ibigay ang sarili niya sa mga lalaking mahal niya.

Ilang maririing bayo pa ang ginawa ni Caspian bago ito tuluyang labasan. Napapikit nalang si Elise dahil sa pagod hanggang sa buhatin siya ni Caspian at ihiga sa kama. Hinalikan niya ito sa noo at kinumutan hanggang sa makatulog dahil sa pagod.

Humiga din si Caspian sa tabi niya hanggang sa makatulog din sila nila Hunter at Justine sa tabi ni Elise.

....

"VAMPIRE MARK"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon