Third person pov
Nakangiti itong naglalakad pabalik sa kwarto ni Elise na parang baliw hindi nito maipaliwanag ang sayang nararamdaman ngayong kasama na niya si Elise.
Hindi niya hahayaang mawala ito sakanya gagawin niya lahat para angkinin ito kahit makalaban pa niya ang mga bampirang yun.
Pag pasok nito sa loob naabutan niyang natutulog si Elise.
Dahan dahan itong lumapit hanggang sa makalapit na siya sa higaan nito
Umupo siya sa tabi nito at matagal na tinitigan ang muka ni Elise, hindi mawala sa labi niya ang ngiti habang nakatingin sa maamong muka nito na natutulog.
Napakaganda mo Elise, hinding hindi na kita papakawalan saakin ka lang. Nakangising sambit nito bago haplos haplosin ang muka ni Elise.
"he is obsessed subra subra ang pagkahumaling niya kay Elise na kaya niyang gawin ang lahat makuha lang ito kahit sapilitan pa.
Alam niyang hinahanap na siya nung tatlo at ng kuya ni Elise pero hindi siya natatakot dito hindi siya takot na mamatay kung sakaling patayin siya ng mga ito sisiguraduhin niyang isasama niya si Elise hanggang kamatayan.
napangisi ito nang mapansin niyang may laway si Elise sa gilid ng labi nito
Agad niyang inilapit ang daliri niya doon at pinunasan iyun gamit ang daliri niya.
Matagal pa niyang tinitigan ang daliri niya na may laway ni Elise at pagkatapos ay dinilaan niya ito at ipinasok sa loob ng bibig niya
Inikot ikot pa nito ang dila sa pagitan ng daliri niya at sinipsip pa iyon na parang ninanamnam ang laway ni Elise.
Hindi pa ito nakuntento at dahan dahan nitong binuka ang bibig ni Elise habang natutulog ito at ipinasok ang daliri niya doon.
Ramdam na ramdam niya ang kalooban ng bibig nito at ramdam din niyang basang basa na ang daliri niya dahil sa laway ni Elise
Dahan dahan niyang hinugot iyon at kitang kita sa daliri niya ang malalapot na laway na nanggaling kay Elise
Muli itong napangisi bago inumpisahang dilaan at ipasok sa bibig niya ang daliri niya na may mga laway ni Elise.
Tuwang tuwa ito sa ginagawa niya kaya inulit ulit niya iyon, gustong gusto niya ang lasa ng laway ni Elise his crazy nababaliw na siya.
Hindi na ito nakapag timpi at agad na pumatong kay Elise, agad niya itong sinunggaban ng halik at pilit ipinapasok ang dila niya sa loob ng bibig ni Elise
Dahil doon ay nagising si Elise na pilit siyang tinutulak kaya hinawakan niya ang dalawag kamay nito at ipinagpatuloy ang ginagawa niya
Nangmapasok na niya ang dila niya ay inilibot niya ito sa kalooban ng bibig ni Elise dahilan para maghalo ang mga laway nila
Gigil na gigil siya habang ginagawa niyon kaya nakakagat kagat din niya ang labi nito.
B-bitawan m-mo ako... "Daing ni Elise"
"Wala itong pakialam at ipinagpatuloy lang ang pag angkin sa labi ni Elise"
P-pakiusap tama na... "Nanghihinang pakiusap ni Elise dito"
Gigil na gigil siya habang inaangkin ang labi ni Elise at makagat iyon na ikinadugo ng labi nito
Alam niyang dumudugo na ito dahil nalalasahan niya iyon pero hindi parin siya tumigil
"Tanging pag iyak at pagdaing nalang ang nagawa ni Elise habang pilit na tinutulak si Klayden palayo sakanya"
T-tama na please "nanghihinang sambit ni Elise dito"
BINABASA MO ANG
"VAMPIRE MARK"
Vampirei want you more than to be my prey, i want you to be my girl..