CHAPTER 39

49 23 0
                                    


...

Elisemine pov

Mag aalasdos na ng madaling araw pero hindi parin ako makatulog pano kasi gusto ko talagang kumain ng halo-halo ngayon jusq yung baby ko halo-halo yung hinihingi kung kaylan alasdos na ng gabi eh syaka tulog na tulog narin sila Caspian paano to?

Hindi talaga ako makakatulog nito hanggat hindi ako nakakakain ng halo-halo kanina pa ako nag lalaway doon eh.

Dahil sa katabi ko lang si Justine ay siya nalang ang ginising ko tutal lagi nalang si Caspian at Hunter ang lagi kung inaasahan.

Dahan dahan akong umupo sa pagkakahiga at dahan dahan ko ding ginising si Justine para hindi magising sila Caspian at Hunter.

Justine... "Mahinang tawag ko dito habang ginigising siya pero mukang tulog na tulog talaga siya"

J-Justine.. "ulit ko dito"

Hmm?  "Rinig ko ang mahinang pagdaing nito habang nakapikit parin ang mga mata niya"

Nagugutom ako.. "Mahinang bulong ko dito na ikinadilat naman niya"

Dahan dahan itong umupo sa pagkakahiga habang kinukusot kusot pa yung mata niya dahil sa biglaang paggising ko sakanya.

Lumapit ako dito at isinandal ang ulo ko sa dibdib niya.

Anong gusto ng princesa ko? "Malambing na sambit nito habang hinahaplos haplos ang buhok ko"

Halo-halo..

Huh? "Gulat na tanong nito na parang hindi naniniwala sa sinabi ko"

Si baby kasi eh gusto niya ng halo-halo hindi tuloy ako makatulog.. "nakangusong sambit ko dito"

Pregnancy cravings huh.. Dont worry bibili ako okay?

Sigurado ka? Pero mag aalasdos na eh..

Its okay, anything for my princess.. "sabay haplos nito sa pisnge ko"

T-thankyou..

May iba kapa bang gusto or iba pang cravings? "Tanong nito"

Gusto ko din pala ng saging na may ketchup.."nahihiyang sambit ko dito alam kong weird yun pero hindi ko alam naglalaway talaga ako doon eh iniisip ko palang na kakainin kona yun subrang satisfied na eh"

"Rinig ko ang mahinang pagtawa nito matapos kung sabihin yung pangalawang cravings ko"

H-hindi ako nag bibiro gusto ko talaga nun "nakanguso kung sambit dito"

I know princess, I know, dont worry bibili ako para sayo at sa baby natin hintayin mo lang ako okay? "Sambit nito bago halikan ang noo ko at sunod na hinalikan ang tiyan ko habang hinahaplos haplos niya ito.

Bumangon ito sa higaan at lumabas sa kwarto para bumili napatingin ulit ako sa orasan 2:10am na, madaling araw pa talaga nag cravings ng halo-halo tong baby ko.

Habang hinihintay ko si Justine na makabalik ay nahiga muna ako at pumasok sa ilalim ng kumot ni Hunter dahil subrang lamig sa kwarto madilim din dahil tanging maliit na lamp lang ang nagbibigay ng kaunting liwanag.

"Ramdam ko ang biglang paghila ni Hunter sa bewang ko dahilan para mag dikit ang katawan namin sa isat isa niyakap ako nito at isinubsob ang muka niya sa leeg ko habang mahimbing parin siyang natutulog"

Hinayaan ko lang siya at pinakiramdaman ang init ng paghinga niya sa leeg ko.

Hmmm...  "rinig kong daing nito habang natutulog siya"

Ang sarap pakinggan yung mga daing niya habang tulog siya ang komportable pakinggan.

Ilang minuto na ang nakakalipas pero wala parin si Justine bakit ang tagal niya gustong gusto ko nang kumain eh..

"VAMPIRE MARK"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon