CHAPTER 7

86 66 2
                                    

..

Napahinto kaming tatlo ng humarang sa daanan namin si Hunter at Caspian at saakin nakatingin.

A-anong kaylangan niyo? "Kaira ask"

Umalis na kayong dalawa si Elise lang ang kaylangan namin "Hunter said serious"

Huh bakit anong kaylangan niyo sa kaybigan namin? "Shera ask"

Hindi na nakasalita ang dalawa ng hilain ni Caspian ang kamay ko paalis sumunod naman saamin si Hunter.

Isinakay ako ni Caspian sa bagong sasakyan may driver na ito kaya sa likod kami sumakay nagulat naman ako ng biglang pumasok din si Hunter at tumabi saakin katabi ko silang dalawa sa magkabilaang gilid ko.

"Hindi ko maiwasang hindi mapalunok sa subrang akward na nangyayari"

"Nakakatakot si Hunter mukang galit na galit parin siya"

Tahimik lang kaming tatlo sa biyahe walang gustong magsalita kahit isa hanggang sa makauwi na kami

Nasa kwarto ako ng pumasok si Hunter at Caspian sa kwarto

Elise mag-uusap tayo. "seryosong sambit ni Hunter"

Yari ito nanga ba yung sinasabi ko wala ka ng takas Elise huhuhu.

Huwag mo siyang takutin ng ganyan "Caspian said and hug me behind"

Your'e okay baby? Caspian ask habang si Hunter nakatingin lang saaming dalawa pero agad siyang umiwas ng tignan ko siya.

A-ano bang pag uusapan natin "nauutal kong tanong"

Totoo lahat ng sinabi ni Caspian kaya simula ngayon hindi na kita pag mamay-ari, hindi ka naman talaga saakin una palang. "Hunter said cold and serious but there something on his face look sad"

Nang sabihin yun ni Hunter hindi ko alam pero medyo nakaramdam ako ng kirot sa dibdib ko.

Si Hunter ang lalaking katabi ko nung nakaraang gabi na parang baby kung kumilos at makipag usap saakin aaminin ko mas maluwag ang loob ko kay Caspian keysa kay Hunter pero napalapit narin ang loob ko kay Hunter ni hindi niya nga ako sinaktan kahit kaylan.

H-Hunter? Bakit?

What do you mean bakit? "Hunter said cold"

Hindi ako nakapagsalita dahil hindi ko na rin alam ang sasabihin ko

Tumalikod ito at naglakad na palabas ng kwarto

Baby dont mind him na "Caspian said"

P-pero

Why? Do you care about him? "Caspian said serious"

Bakit? Ikaw ba walang pakialam sa kanya? Siya ang nakababata mong kapatid siguro kaya niya lang nagawa yun kas-

Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng magsalita si Caspian.

Ginawa niya yun kasi gusto niya! walang ibang pwedeng dahilan "inis na saad ni Caspian" hindi mo kilala si Hunter wala siyang puso Elise kung alam mo lang kung ilan na ang pinatay niya.

P-pero siya parin ang nakababata mong kapatid hindi ba dapat alamin mo kung anong dahilan niya baka kasi naiingit lang sya or what.

"Yumuko naman si Caspian bago mag salita"

Tama ka sorry, mabuti pa sundan mo muna siya

Tumango ako at tumakbo palabas ng kwarto ko para hanapin kung nasaan si Hunter hinanap ko siya sa garden pero wala siya.

Aalis na sana ako ng makarinig ako ng humihikbi pinuntahan ko iyon at nakita ko si Hunter nakaupo siya sa lapag at umiiyak na parang bata dahan dahan akong lumapit sakanya.

Tumaas naman ang tingin niya saakin nagulat siya ng makita ako at agad pinunasan ang luha niya.

Bakit ka andito? He ask

Bakit ka umiiyak?

Wala kang pakialam umalis kana iwan mona ako dito. He said serious

Umupo ako sa tabi niya naikinatahimik niya.

Huwag ka ng umiyak Hunter hindi kita iiwan.
"Muli siyang tumingin saakin dahilan para mag katitigan kaming dalawa"

Nagsimulang tumulo ang mga luha niya habang nakatingin saakin.

Bakit? Sinabi na sayo ni Caspian kung sino talaga ako totoo yun marami na akong pinatay hindi ka ligtas saakin kaya umalis kana "humihikbi niyang sambit"

Pinunasan ko ang mga luha sa mata at pisnge niya at isinandal ko ang ulo niya sa dibdib ko at niyakap siya.

Huwag ka ng umiyak hindi na galit si Caspian sayo hindi kita iiwan.

Sinimulan kong haplosin ang buhok niya habang patuloy siyang umiiyak he really look a baby now.

Kitty dont leave me "isinubsob niya ang muka niya sa leeg ko"

Shh~ hindi kita iiwan

Promise? "He ask"

Promise

Wala kang problema saamin ni kuya? Ayos lang talaga sayo na dalawa kami ang mag may-ari sayo?

"Tumango ako sakanya"

So its mean saakin ka parin right? right?

Yes Hunter

"Ngumiti ako sakanya at ngumiti din siya saakin pabalik bago ako niyakap muli"

Kitty i dont want to lost you yes i plan all of this but kitty i already fall inlove with you everyday im with you i never feel alone anymore i want you more than to be my prey, i want you to be my girl.

H-huh?

I said i want you to be my girl not my prey. "inis niyang sambit"

Me too baby.

Nagulat kami ng may magsalita sa likod namin si Caspian-

Lumapit ito papalapit saamin at umupo para pantayan ako

Hindi ko tagala maiwasang hindi mapalunok kapag kasama ko silang dalawa.

Kung hindi mo siya iiwan hindi morin ako iiwan hindi ba? "Caspian ask"

"I nodded"

Napatingin si Caspian kay Hunter na nasa likod ko

Hunter im sorry sa lahat nakayukong paghingi ng tawad ni Caspian

Sorry din kuya sa lahat.

Nagulat ako ng bigla akong yakapin ng dalawa
Ilang minuto narin silang nakayakap napahikab ako dahil inaantok narin ako.

Baby are you sleepy? "Caspian ask"

Tumango naman ako sakanya

Hunter dalhin na natin siya sa kwarto niya "Caspian said"

Nagulat ako ng bigla akong buhatin ni Caspian ng pa bride style

T-teka k-kaya ko namang mag lakad.

Hindi ito nakinig at nagsimula ng maglakad nakasunod naman saamin si Hunter.

...

Nang makarating na kami sa kwarto ko ay inilapag na ako ni Caspian sa kama tumabi naman siya saakin at sa kabila ay tumabi naman si Hunter.

Kitty?

Bakit Hunter?

Can i stay here? I want to sleep next to my kitty and i know Caspian want this too right? "Hunter said"

Yes, please baby? Can we stay here with you.

Hindi ko naman maiwasang hindi mapalunok dahil para silang mga bata na nagmamakaawa saakin.

O-okay

Really? Caspian ask

"i nodded at them"

Humiga na ako sa gitna nila humiga nadin si Hunter sa tabi ko habang si Caspian ay kumukuha ng kumot para ikumot saaming tatlo pagtapos ay humiga narin siya sa tabi ko parihas silang dalawa na nakayakap saakin.

Goodnight kitty "Hunter said"

Goodnight baby "malambing na pagkakasambit ni Caspian"

Goodnight Hunter, goodnight Caspian.

"VAMPIRE MARK"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon