2 years have passed...Mommy!!!! Sigaw ng mga anak ko na si Ken at Kian habang hinahabol sila ni Hunter at Justine sa garden grabe nga yung tuwa ko dahil hirap na hirap yung dalawa na hulihin sila..
Tama na yan kanina niyo pa pinapahabol yung daddy niyo "suway ko dito"
Napatingin naman ako kay Caspian na ngayon ay busy sa pagpapatulog sa bunso namin na si baby Khiana.
Yes i give birth again and its a baby girl mag iisang taon palang siya ngayong darating na March nakakatuwa lang dahil nag ka baby ulit kami..
Baby.. look at our baby girl she is pretty like you "nakangiting sambit ni Caspian habang nilalaro ang ilong nito"
Syempre baby ko yan eh..
Baby natin.. "sambit nito sabay halik sa labi ko"
Sabi ko nga baby natin. "nakangusong sambit ko dito na ikinatawa lang niya"
Huli kayo!!! "Rinig kong sigaw ni Hunter at Justine ng mahuli nila si Ken at Kian na kanina pa takbo ng takbo binuhat nila ito at naglakad palapit saamin.
Wifeyy im so tired.. "saad ni Hunter saakin bago inilapag si Kian at isinubsob ang muka niya sa leeg ko"
hindi parin talaga siya nag babago..
Tired? "Tanong ko dito na ikinatango niya"
Tired.... "Bulong nito"
Kawawa naman ang Hunter ko napagod na kakahabol sa baby Kian namin. "sambit ko dito habang hinahaplos haplos ang buhok niya at mukang gustong gusto rin naman niya"
Suss tired tired pang nalalaman parang di bampira ah "singit ni Justine"
Tsk..
Huwag na kayo mag away halikana Justine i know your'e tired too. "Tawag ko dito"
"Ibinaba din nito si Ken at lumapit saakin bago isiniksik ang muka niya sa leeg ko at yumakap ng mahigpit"
I hugged them both while stroking their hair to make them feel better..
Aalis pala kami mamaya papunta kela kuya iiwan namin si Ken at Kian pati si baby Khiana sa kanila ng isang linggo dahil gusto daw nila Hunter na mag bakasyon ng kaming apat lang like honey moon hays mukang panibagong baby nanaman to ah..
Nanganak narin pala si Shera ng babae nung nakaraang taon pa tas buntis nanaman siya ngayon ng 3months grabe humabahol habang itong si Kaira hindi parin nabubuntis hanggang ngayon mukang nag iingat talaga sila ni kuya ah..
Sabi ni kuya gusto daw muna nilang mag pakasal bago may mangyari sakanila swerte naman pala talaga ni Kaira sa kuya ko.
...
Tara na baby.. "Tawag ni Caspian saakin na ngayon ay ako nalang ang inaantay para umalis"
Wait ito na kumukuha lang ako ng mga damit nila Ken at Kian para mabihisan sila pag dating kela kuya..
Ako nang magdadala nan Elise.. "sambit ni Justime bago kunin saakin ang mga bag na naglalaman ng mga gamit nila Kian pang isang linggo."
Salamat Justine.. "Sambit ko dito bago sumakay sa kotse.
Hindi naman malayo ang bahay nila kuya kaya saglit lang at nakarating na rin agad kami alam narin nila na iiwan namin yung tatlo sa kanila at pumayag naman sila lalo na si Kaira dahil tuwang tuwa yun kay baby Khiana at sa kambal.
Pag dating nang pagdating namin sa bahay nila ay agad na nagsitakbohan si Ken at Kian papasok sa loob.
Ito namang si Kaira ay nagtatakbo rin palapit saamin para kunin si baby Khiana..
BINABASA MO ANG
"VAMPIRE MARK"
Vampirei want you more than to be my prey, i want you to be my girl..