..
Halos mag iisang linggo kona ding kasama silang tatlo medyo magulo dahil parating nag aaway sila Justine at Hunter pero kahit papano masaya dahil hindi ako nag iisa
Lagi silang andyan para saakin at subrang maalaga lalo na si Caspian, si Hunter at Justine naman hindi pa masyadong nagkakasundo halos gabi gabi silang nagbabardagulan hys
Nalaman kodin na nililigawan na ni kuya si Kaira habang si Klayden at Shera naman ay matagal ng may relasyon
Nasabi kona din kela kuya ang tungkol sa polyamorous relationship naming apat kanina habang nasa school kami hindi naman tumutol si kuya tungkol doon dahil kasama ko si Justine at malaki ang tiwala niya dito.
....
Puro nalang si Justine at Caspian ang binibigyan mo ng attention!! "biglang sigaw ni Hunter saamin"Ayan nanaman siya "rinig ko namang bulong ni Caspian"
Pwede ba tigilan monga yang pagiging isip bata mo "seryosong sambit naman ni Justine dito"
Anong sabi mo?!! "diing bagang sambit ni Hunter habang masamang nakatingin kay Justine"
Ang sabi ko tigilan mo yang pagiging isip bata mo tsk.
"Agad na tumayo si Hunter para sugudin si Justine ng agad itong pigilan ni Caspian"
Pwede ba tumigil nga kayong dalawa "awat nito sakanila"
Nagsasabi lang ako ng totoo tsk.
Ako pa talaga ang isip bata dito huh baka ikaw!! "Sigaw ni Hunter dito pero hindi ito pinansin ni Justine"
"Lalong nainis si Hunter dahil parang wala lang pakialam si Justine kaya mas lalo na itong nagalit"
Baka nakakalimutan mo napipilitan lang naman si Elise sayo kaming dalawa lang ang mahal niya hindi ka kasali
Hunter.. "Suway ko dito"
"Nakita ko naman ang pagyuko ni Justine habang nanatiling tahimik"
Bakit? Totoo naman ang sinasabi ko ah bakit hindi mo sabihin sakanya!!
Hunter tumigil kana "suway ulit ni Caspian dito"
Pwes nag sasabi lang din ako ng totoo!!!
Hunter sumusobra kana... "Suway ko dito kaya naman tuluyan na itong tumahimik"
J-Justine pag pasensyahan mona si Hunter
Okay lang alam ko naman na totoo ang sinasabi niya "mahinang sambit nito habang nakayuko parin"
Justi--
"Hindi kona naituloy ang sasabihin ko ng tumayo ito at naglakad palabas ng kwarto"
Justine sandali lang "tawag ko dito pero hindi ito lumingon"
Hunter ikaw kasi eh wala namang ginagawa sayo si Justine ah
So kasalanan kopa huh?!! Syapa talaga ang kakampihan mo!!? "Sigaw nito"
Hindi naman sa may kinakampihan ako pero--
Pwes magkampihan kayo wala akong pakialam!!!
Hunter tumigil kana. "sambit naman ni Caspian dito"
Tsk.
Hinayaan ko muna sila at sinundan si Justine sa baba nakita ko naman itong nasa sala nakaupo
Dahan dahan akong lumapit dito pero hindi ito tumingin saakin
J-Justine pwede ba tayong mag usap?
Just talk im listening "malamig na sambit nito"
Huwag mong intindihin yung sinabi ni Hunter alam mo naman lagi siyang ganon pagpasensyahan mona lang siya
BINABASA MO ANG
"VAMPIRE MARK"
Vampirei want you more than to be my prey, i want you to be my girl..