...
Kasalukuyang nasa kwarto ako ngayon hindi rin ako pumasok dahil sa nangyari nung nakaraang gabi ayokong lumabas gusto ko lang magkulong sa kwarto ko.
Habang natutulog ako may narinig akong ingay sa labas kaya agad kung tinignan ang orasan nasa 2am na ng madaling araw hindi tumitigil yung ingay ng tahol ng aso sa labas kaya binuksan ko yung malaking bintana ko sa kwarto para silipin kung anong meron
Laking gulat ko ng makita ko yung bampirang lalaki sa labas ng bahay namin anong ginagawa niya dito pano niya nalaman kung nasan ako?
Nakatitig lang siya sa direksyon ko habang ang kanyang mga mata ay napaka pula tulad ng dugo hindi niya rin inaalis ang tingin niya saakin.
"Dont cry my little prey"
Biglang pumasok sa utak ko ang sinabi niya nung nakaraang gabi hindi ayoko ayoko maging prey ng kahit sinong bampira ayoko!.
Dahil sa takot ko ay ibabalik ko na sana sa pagkakasara ang bintana ng biglang nasa harapan ko na siya at hawak hawak ng mahigpit ang kamay ko.
A-anong ginagawa mo bitawan mo ako! "Nauutal at pasigaw kong sambit sakanya"
Hindi siya umimik at nanatiling nakatitig saakin ang mapupula niyang mga mata iniiwasan kong tumingin sakanya dahil nadin sa takot gustong gusto ko ng tumakbo gusto kung sumigaw pero hindi ko magawa.
Dumaan siya sa bintana para makapasok sa kwarto ko habang hawak hawak parin ng mahigpit ang mga kamay ko
B-bitawan mo ako! "Sigaw ko dito"
No "diing sambit nito"
bakit hindi ka pumasok? alam mo bang hinihintay kita! "Inis na sambit niya na ikinagulat ko"
Ano bang pakialam mo eh sa ayaw kong pumasok b-bitawan mo na ako!
No, answer me first!
Ayoko nga lang pumasok yun lang yun bitawan mo na ako!
"Dahan dahan siyang lumapit sa tenga ko at bumulong"
Dont lie kitty "he said creepy while licking my ear pababa sa leeg ko ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang hininga at ang matutulis niyang pangil na dumidikit sa leeg ko
S-stop "nauutal kong sambit"
Shhh~ Dont move let me taste my prey "malamig na ani nito"
S-stop..
He didnt listen to me and he started to lick my neck while holding my waist tightly
he keep licking my neck and i cant do anything to stop him.
Napatingin ako sa labas at nakita kung may isa pang lalaking nakatayo sa labas ng bahay ko.
Laking gulat ko ng makita ko kung sino ito, Siya yung nasa student council t-teka anong ginagawa niya dito?
Ignore him. "Malamig na sambit nito"
Huh?
I said ignore him!
P-pero bakit? B-bakit siya andito? "Nauutal kong tanong"
he wants to take what's mine but I won't let him "dumilim ang mga tingin niya habang ang boses niya ay punong puno ng galit"
Huh ano daw?
Tinignan ko yung bampirang lalaki sa labas titig na titig siya saakin tulad ng pagkakatitig saakin ng bampirang lalaking na nasatabi ko.
Yung bampira sa labas his tall and his face full of blood while his eyes is red like a blood parihas na parihas sila ng katabi kong bampira ngayon ang pagkakaiba lang nila masyado maamo ang muka ng bampira sa labas at masyadong nakakatakot ang muka ng katabi kong bampira subrang dilim at talim ng titig nila sa isat isa.
I will mark you as mine before anyone can do "galit niyang sambit"
Hindi na ako nakapagsalita ng maramdaman ko na ang pagbaon ng pangil niya sa leeg ko habang sinisipsip ang dugo ko.
nakaramdam ako ng hapdi at dahan dahang dumidilim ang paningin ko pero bago ko pa ipikit ang mga mata ko nakita ko yung lalaking bampira sa labas medyo umiba yung muka niya subrang dilim ng mga titig niya at parang galit na galit din siya.
...
BINABASA MO ANG
"VAMPIRE MARK"
Vampirei want you more than to be my prey, i want you to be my girl..