Elisemine pov
Mukang napagod yung tatlo kaya nakatulog ang haharot kasi eh
Nakahilata na silang tatlo sa kama ko habang ako ito nakaupo sa gilid ng kama hindi ko alam kung saan ako pwepwesto nito
Caspian "gising ko dito"
Caspian?..
Hmm baby? "Mahinang sambit nito na inaantok pa dahil sa biglaang paggising ko sakanya"
inaantok na ako "sambit ko naman dito"
"Agad itong umupo sa pagkakahiga habang kinukusot kusot ang mata niya"
Halika dito baby "tawag nito saakin"
"Agad akong pumunta sa pwesto niya at dahan dahan niya akong inihiga sa hita niya"
Matulog kana baby "malambing na sambit nito habang hinahaplos ang buhok ko"
Paano ka? Hindi kaba hihiga? I ask
Okay lang ako matulog kana..
Nasa gilid ko si Hunter habang nasa kabila naman si Justine at kaming dalawa naman ni Caspian ang nasa gitna.
"Muli nitong hinaplos haplos ang buhok ko hanggang sa makatulog na ako"
___
Nang magising ako kinabukasan ay nakayakap na si Hunter at Justine saakin habang ang mga muka nila ay nakasubsob sa leeg ko
Napatingin ako kay Justine at Caspian na ngayon ay natutulog pa
Kawawa naman si Caspian nakatulog siya habang nakaupo lang wala na kasi siyang ma pwestohan dahil ako ang pinahiga niya.
Good morning wifey "bulong ni Hunter saakin at mas lalong pinagsiksikan ang muka niya sa leeg ko"
bakit ba ang hilig mong ipag-siksikan ang muka mo sa leeg ko? "Tanong ko dito"
"i feel comfortable besides I like your natural scent, I'm addicted to it "seryosong sambit nito"
"Hindi ko maiwasang hindi mapangiti dahil sa sinabi nito"
Wifey, what do you want to eat? "Tanong nito"
Kahit ano...
Okay ill buy you a food stay here okay?
Okay..
"Agad itong bumango sa pagkakahiga at hinalikan ang pisnge ko bago tuluyang umalis"
"Nang makaalis na ito ay ginising ko si Caspian para palipatin kawawa naman buong gabi siyang nakaupo habang natutulog"
Baby~ "mahinang daing nito habang ginigising ko siya"
Caspian lumipat ka dito para makahiga ka
Hmm baby "nagsasalita ito habang nakapikit parin ang mata niya mukang antok na antok pa siya"
"Tinulungan ko siyang lumipat sa pwesto ni Hunter at dahan dahan ko siyang inihiga mukang antok na antok siya dahil hindi niya dinidilat ang mata niya"
Mukang nahirapan siyang makatulog kagabi kawawa naman.
Elisee~ "rinig kong tawag ni Justine kaya agad akong napalingon sakanya"
"Nang nilingon ko siya ay natutulog pa siya ng mahimbing inulit ulit pa niya ang pag tawag sa pangalan ko kaya naman lumapit ako sakanya"
Justine bakit? "Tanong ko dito pero hindi na ito muling nagsalita"
Ngayon ko lang nakitang mahimbing na natutulog si Justine para lang pala siyang si Hunter napaka sungit pero pag natutulog parang maamong baby
BINABASA MO ANG
"VAMPIRE MARK"
Vampirei want you more than to be my prey, i want you to be my girl..