Elisemine pov
Nasa kwarto ako ngayon at inaasikaso yung gamit ko 7:10 na ng gabi kaya nagmamadali na ako dahil baka ma late ako 8pm pa naman ang pasok.
Nagulat ako ng biglang bumukas ang pinto akala ko si Hunter pero si Caspian anong ginagawa niya dito?
C-Caspian?
"Dahan dahan itong lumapit papalapit saakin
Napaupo naman ako sa kama dahil sa pag atras ko"Elise saakin ka a-ako ang nauna sayo inunahan niya lang ako lahat inaagaw niya!! "Galit niyang sabi at pumatong saakin habang hawak hawak ng mahigpit ang mga kamay ko"
B-bitawan mo ako a-ano bang sinasabi mo hindi ako sayo hindi ako pag mamay ari ng sino man.
Saakin ka Elise Saakin ka!! "Pasigaw at galit na galit niyang sambit"
B-bitawan mo ako "naaiiyak kong sambit"
Elise mahal kita baby dati pa matagal na kitang sinusundan at binabantayan gustong gusto kita Elise kaso nung malaman ni Hunter ang tungkol dito gumawa siya agad ng paraan para malayo ka saakin at makuha ka niya agad.
A-ano bang pinagsasabi mo? bitawan mo ako! at wala akong pakialam sayo ayoko sa isang halimaw at kahit kaylan hindi ako
magmamahal ng halimaw na tulad mo!!! "Pasigaw kong sambit sakanya"Kitang kita ang sakit at lungkot sa kanyang mga mata bago siya mag salita.
Hindi ako halimaw, tulad niyo na nasaktan din ako gusto ko lang maramdaman na mahalin I want to be your everything
"His tears started to flow down to his cheeks"
hindi ako pumatay o nanakit kahit kaylan yung babae sa student council yung mga pinapatay? Si Hunter siya ang may kagagawan ng lahat ng yun, gusto niyang magmuka akong masama sa lahat.
Si H-Hunter?
"Tumango siya bago magsalita" Simula pag ka bata namin galit na siya saakin gumagawa siya ng gulo at saakin sinisisi ang lahat kaya lagi akong nabubugbug ng mga magulang namin noon.
"he started to cry"dont hate me please wala akong pakialam kung masama ang tingin ng iba saakin kahit na kamuhian pa nila ako huwag lang ikaw
"Patuloy siyang umiyak habang nakasubsob ang mukha niya sa leeg ko shit ano ng gagawin ko?"
Im sorry hindi ko sinasadya yung sinabi ko kanina huwag ka ng umiyak "pagpapakalma ko sakanya"
Nararamdaman kong nanginginig ang katawan niya habang umiiyak siya. Niyakap niya ako ng mahigpit at parang ayaw niya akong pakawalan.
nakabaon ang mukha niya sa leeg ko at Kalahating minuto na siyang umiyak hanggang sa tuluyang kumalma. Niyakap niya ako at hinila papalapit sakanya at ayaw niyang bumitaw
Baby ako yung mga nagpapadala sayo dati "nanginginig niyang sambit"
Huh? Oo nga naaalala ko araw araw my dumadating sa labas ng pintuan ko mga ibat ibang pagkain minsan may kasama pang mga notes at gift s-sakanya galing yun?
S-sayo yun galing?
"Tumango lang siya"
Huwag kang magtitiwala kay Hunter hindi mo siya kilala delikado siya
Pero hindi pa ako sinaktan ni Hunter kahit kaylan sino ba talaga sakanila ang totoong nagpapakita ng totoong sila?
Nagulat ako ng biglang kumalabog pabukas ang pintuan at niluwal nun si Hunter na galit na galit ang muka.
H-Hunter?
Sinugod nito si Caspian at tinulak palayo saakin at pinagsusuntok
T-teka tutumigil kayo
BINABASA MO ANG
"VAMPIRE MARK"
Vampirei want you more than to be my prey, i want you to be my girl..