CHAPTER 40

50 22 0
                                    


...

A few months passed and the baby was 9 months old in my stomach masyado naring malaki yung tiyan ko kaya medyo hirap narin akong kumilos buti nalang at nandyan si Caspian, Hunter at Justine para alagaan ako at todo bantay saakin.

Kakauwi lang namin galing sa hospital at sabi ng doctor saakin ay maaari na raw akong manganak anytime medyo kinakabahan panga ako dahil first time ko ito.

Hindi naman maalis sa muka nila Caspian ang excitement na makita ang baby ko ni halos hindi nanga nila nilulubayan yung tiyan ko kakausap sa unborn baby pano pa kaya pag nanganak na ako baka hindi kona mahawakan yung baby ko..

Baby hindi kapa ba lalabas dyan sa tummy ni mommy? "mahinang saad ni Justine habang kinakausap yung baby sa loob ng tiyan ko"

Labas kana baby excited na kaming makita ka.. "sambit naman ni Hunter habang hinihimas himas yung tiyan ko"

"Pag yan talaga biglang lumabas"

Im so excited to see our baby.. "nakangiting sambit naman ni Caspian na nagpangiti rin saakin"

Ako din excited na talaga akong makita si baby pero kinakabahan din ako..

Huwag kang kabahan wifey lagi mo kaming kasama at hinding hindi kami aalis sa tabi mo pangako.. "saad naman ni Hunter na nagpagaan ng loob ko"

"Oo nga pala nandito silang tatlo para saakin hindi ko kaylangang matakot dahil andito sila sa tabi ko."

Mabuti pa magpahinga kana dahil gabing gabi na rin "saad naman ni Justine na ikinatango ko"

Inayos ni Justine at Caspian ang higaan ko habang si Hunter ang umalalay saakin papunta doon.

Nang makahiga na ako ay nahiga narin sila sa tabi ko pero itong si Hunter ay hindi parin inaalis yung kamay niya sa tiyan ko.

Napapaisip nalang ako dahil sa mga bampira sila ay may posibilidad din bang bampira ang magiging baby ko? Para saakin wala namang problema kung bampira din ang maging baby ko dahil siguradong andyan sila Caspian, Hunter at Justine para gabayan yung magiging baby namin..

..

Kasalukuyang hating gabi na ng magising ako dahil nakaramdam ako na parang naiihi ako dahan dahan akong umupo sa pagkakahiga at ginising si Hunter

Sabi kasi niya kapag naiihi daw ako or need kung mag cr ay sabihin ko daw sakanya para masamahan niya ako dahil baka may mangyari pa daw saakin todo bantay talaga siya kahit sa pag cr ko nalang..

Hunter need kung mag cr.. "mahinang sambit ko dito habang ginigising siya"

Dahan dahan naman itong umupo habang kinukusot kusot yung mata niya.

Bilis na iihi na talaga ako "sambit ko dito"

"Dahan dahan ako nitong inalalayan hanggang sa makarating kami sa banyo sumama din ito hanggang sa loob"

Hindi kaba lalabas? I ask

umuhi kana hindi ako sisilip. "Sambit nito at tumalikod saakin"

"Mukang wala talaga siyang balak iwan ako mag isa dito kaya no choice ako"

"Hindi pa ako nakakaihi ng mapahawak ako sa tiyan ko dahil biglang sumakit"

Arayy!! Ouch!! Hunter ang sakit Ouch!! "Sigaw ko dito habang may umaagos sa baba ko na parang ihi pumutok na pala ang panubigan ko senyalis na manganganak na ako.

"Na tatarantang lumapit si Hunter saakin at binuhat ako nito palabas ng banyo"

Gumising kayo damn it manganganak na si Elise!!! "Sigaw nito kela Caspian at Justine"

"VAMPIRE MARK"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon