__
Nagising nalang ako pag kaumaga na subrang hapdi ng leeg ko bumangon na ako sa kama at pumunta sa salamin para tignan yung leeg ko may bite mark ugh! napasabunot nalang ako ng buhok ng maalala ko yung nangyari kagabi.
Dahil hindi ako pumasok kagabi kaylangan kong pumasok mamaya dahil siguradong mag tatanong sila Kaira at Shera kung bakit hindi ako pumasok hindi ko naman pwedeng sabihin na may bampira na nagmamay-ari na saakin nakakainis
....
*Kinagabihan*
Mga 7pm na nag aasikaso na ako para pumasok 8pm to 3am ang pasok namin sinuot ko na ang uniform ko at kinuha yung bag ko para umalis.Habang naglalakad ako mag isa papunta sa school medyo madilim dahil walang masyadong ilaw sa kalsada at tanging ilaw lang ng buwan ang nagbibigay liwanag binilisan ko ang lakad ko ng maramdaman kong may sumusunod saakin takting buhay naman to oh.
Mas binilisan ko pa ang paglalakad ng marinig ko pati ang mga yapak ng paa ng kung sinong sumusunod saakin sa di kalayuan may natanaw akong lalaki nakatayo at parang ako yung inaabangan dahil nakatitig siya saakin sa bawat papalapit ko ay mas nakilala ko kung sino ito.
Yung bwisit na bampirang kumagat sa leeg ko kagabi t-teka kung nakaabang siya saakin sino yung sumusunod sa likod ko?
Tang*na yung vampira sa student council anong ginagawa ng dalawang to yung isa nakaabang tapos yung isa nakasunod saakin tang*na mamatay naba ako? Takbo na kaya ako? Pero saan ako dadaan? Nasaunahan ko yung isa tapos yung isa nasalikod takting buhay to.
Mukang napansin nila ang isat isa kaya biglang dumilim ang mga tingin nila. lumapit papalapit saakin yung isa na nakaabang at hinawakan agad ang kamay ko at hinila papalapit sakanya habang yung isa ay huminto naman mula sa likod ko.
Don't you dare to touch what's mine! "Galit na sambit nito"
Pag katapos niyang sabihin yun ay hinila niya na ako paalis habang yung isang pampire na nakita ko sa student council ay naiwan doon at nakatitig lang saamin habang umaalis palayo
Papasok na kami sa gate ng school ng binatawan niya na ang kamay ko.
He stare at me and come closer to my ear and whisper
Dont let him touch you kitty your mine your my prey and mine alone. "Seryosong sambit nito"
Pagkatapos niyang sabihin yun ay naglakad na siya papasok sa classroom namin pag kapasok niya ay pumasok narin ako at ayun nakita ko sila Kaira at Shera mukang hinihintay na ako kaya pumunta na ako sa upuan ko. inilagay ko sa harapan ang buhok ko para hindi kita yung bite mark.
Elisee!!! Anyari sayo? Bakit di ka pumasok nung nakaraang gabi? Saad ni Kaira
Oo nga anyari sayo? "Shera"
Hays hindi pa nga ako nakakaupo tinadtad na ako ng tanong
masama kasi pakiramdam ko
"Dahilan ko dito"Ganon ba okay kana ba ngayon? "Sambit ni Kaira"
Oo medyo hehehe
.....
Nasa kalagitnaan kami ng lesson ng may tinawag yung professor namin para magsagot sa unahan
Hunter Castro!
Napalingon ako kung sino yun at nakita kung tumayo yung bwisit na bampirang umangkin saakin so Hunter pala ang name niya?
Pumunta siya sa unahan at nasagutan ng walang kahirap hirap yung pinapasagutan sanaol samantalang ako walang naintindihan, pag katapos niyang sagutan yun ay tahimik siyang bumalik sa upuan niya kaya pala walang ka emosyon emosyon yung muka niya bampira pala so ganon ba yun?
Pag kabalik niya sa upuan ay ibinalik niya ang tingin niya saakin titig na titig ito at parang binabantayan ako ei hindi naman ako mawawala dito sa upuan ko hindi ko nalang siya pinansin at nag focus sa lesson.
...
Tapos na ang klase namin at lumabas na ang iba para pumunta sa canteen nauna narin sila Shera at Kaira napansin kong ako nalang mag isa sa classroom kaya lumabas nadin ako para pumunta sa canteen.
Habang naglalakad ako papunta sa canteen ay may bigla nalang humila saakin at dinala ako sa sulok kung saan walang tao.
Shhh~
H-hunter?
Sinubsob niya ang muka niya sa leeg ko habang hawak hawak ng mahigpit ang bewang ko at dinidikit ang katawan niya sa katawan ko.
Kitty im hungry "malambing niyang sambit na ikinagulat ko"
"Wait? Ngayon ko lang siya narinig na nagsalita ng ganto"
Huh?
I said im hungry! "Madiing sambit nito"
"Baliw ba sya? Ano namang pakialam ko kung gutom na siya bakit niya sinasabi saakin"
Oh gagawin ko?
May i?
"Medyo nakaramdam ako ng kaba sa sinabi niya"
Anong may i may i ka dyan? Kung gutom ka ede kumain ka
Seryoso itong tumingin saakin
"Yari Elise ang tanga tanga mo bakit mo naman siya sinagot ng ganyan"
Inalis niya ang buhok kong nakalagay sa harap para takpan ang leeg kong may bite mark niya he smirk ng makita niya ang bite mark sa leeg ko.
Muli nitong isinubsob ang muka niya sa leeg ko at inumpisahang halik halikan at sipsipin iyon.
S-stop bitawan mo ako..
Nang mapakawalan niya ako ay hindi na ako nag sayang ng oras at agad na tumakbo palayo sakanya.
Nasalubong ko sila Kaira at Shera anong nangyayari sayo saan ka galing? Saad ni Kaira
Kanina kapa namin hinahanap akala namin may nangyari na sayo ei saan kaba galing "Shera ask"
M-may pinuntahan lang ako "hinihingal kong sambit"
Akala namin may bampira ng kumuha sayo "Kaira said"
Elise tignan mo yung lalaki doon parang nakatitig sayo "Shera said"
Huh? Tinignan ko kung saan nginuso ni Shera ang direksyon ng lalaki nakita ko nakatayo siya doon at titig na titig saakin yung bampira sa student council takting buhay to sinusundan ako ng kamalasan.
Hindi umaalis yung titig niya saakin kaya ako nalang ang umiwas at hindi siya pinansin mukang nandilim yung paningin niya ng i iwasan ko siya ng tingin.
Ano bang kaylangan niya sakin? siguro balak niya akong patayin dahil nakita ko yung pagpatay niya doon sa babae pa disgusting disgusting pa siyang nalalaman ei halos naubos niya yung dugo nung babae kaya namatay tsk.
Ako papatayin niya? Tignan natin kong magagawa niya yun ei laging nakabantay si Hunter saakin pero pano kung si Hunter ang papatay saakin? O baka pagtulungan pa nila akong p-
Napalunok nalang ako ng laway sa iniisip ko hehehe Elise ano bayang iniisip mo hindi naman sana ganon diba? ayoko pang mamatay.
Hoy Elise okay kalang? Biglang tanong ni Shera
Huh??
Yang lalaking yan class prisedent daw yan syaka sya yung namumuno sa student council sigurado ako bampira yan "Kaira said"
"tumango naman si Shera sa pagsasangayon kay Kaira"
Yari ka Elise titig na titig sayo mukang ikaw target "ani ni Shera"
Hoy tumigil ka nga huwag kang ganyan "saad ni kaira
hindi na ako makapag salita sa sinasabi nila and all i could do was swallow
Caspian Castro daw ang name niya. "sambit ni Kaira na halos ikalaglag ng panga ko"
Nagulat ako ng marinig ang name nung vampira sa student council Caspian Castro? Hindi ba Castro din si Hunter?
T-tekaaa!!!!
BINABASA MO ANG
"VAMPIRE MARK"
Vampirei want you more than to be my prey, i want you to be my girl..