...
Nang tumunog ang sasakyan ni Caspian sa labas ay inunahan kona ang mga kasambahay niya na buksan iyonSinundan ko ang sasakyan hanggang makapasok sa loob.
Ewan ko ba saglit lang naman silang nawala pero miss na miss ko na agad sila.
Unang lumabas si Justine at sinalubong ako agad ng yakap.
Kamusta?... I ask
He is fine now at nakausap narin namin siya dont worry hindi na mauulit yung nangyari "sambit nito bago halikan ang noo ko"
Mabuti at okay lang siya.. kahit na nagawa yun ni Klayden naaawa parin ako para sakanya alam ko namang hindi niya ginusto yun.
Baby... "Rinig kung tawag ni Caspian saakin kaya naman napalingon ako dito, nakangiti itong lumapit saakin ay may inabot na maliit na box.
Ano to?..
Wala ka pang nabibiling gift para sa kuya mo diba? yan na ang ibigay mo "nakangiting sambit nito"
Talaga?..Binilhan niyo ako ng gift para kay kuya??
Sana lang magustuhan yan ng kuya mo..
Dahan dahan kong binuksan yung box at halos mapalunok ako ng makita ko kung ano yun its luxury watch napakamahal nito panong hindi to magugustuhan ni kuya..
Ano okay ba?? "Tanong nito"
tatanggapin naman ni kuya kahit simple lang eh syaka ang mahal mahal kaya nito diba?
Hindi naman.. "Nakangiting sambit nito"
Kung ganon mag kano pala to? I ask
1.2million "singit ni Justine na halos ikinataranta ko"
Ano!!?... "Halos muntikan ko nang mahulog yun dahil sa gulat"
baby relax that's only 1.2million its not a big deal
1.2million?? Birthday lang naman ni kuya ah bakit parang halos nanalo naman siya sa lotto dahil sa regalo niyo.
Huwag ka mag alala maliit na bagay lang yan at pasasalamat narin namin yan sa kuya mo dahil ipinagkatiwala ka niya saamin "nakangiting sambit ni Caspian saakin"
"Parang maiiyak ako ngayon si kuya may 1.2million eh ako yung girlfriend dito ah ewan ko nalang kung di himatayin yun mamaya pag nalaman niya kung magkano to kung pwede ko ngalang angkinin to tas bilhan ko nalang si kuya ng cake okay na eh pero para sakanya talaga to tsk.
Bakit nakasimangot ang wifey ko? "Nakangising tanong ni Hunter"
Wala.
Hindi kaba masaya sa ireregalo mo sa kuya mo? "Caspian ask"
"Pano ako sasaya eh naiingit ako"
Masaya.
Bakit parang hindi? "Justine"
Masaya nga ako eh hmp...
"naramdaman ko ang pagyakap ni Caspian mula sa likod ko at ipinatong nito ang baba niya sa leeg ko"
Baby... "Bulong nito"
may ibibigay din kami sayo.."malambing na sambit ni Caspian bago inabot saakin ang isa pang maliit na box"
Ano to? I ask
Open it... "nakangiting utos nito"
Dahan dahan kung binuksan yung maliit na box at lumantad saakin ang kumukinang na butterfly necklace halos hindi maalis ang tingin ko dito dahil sa subrang ganda.
Kinuha ito ni Hunter at siya ang nagsuot sa leeg ko.
it looks good on you Wifey, your'e so pretty..
BINABASA MO ANG
"VAMPIRE MARK"
Vampirei want you more than to be my prey, i want you to be my girl..