Kabanata 37

76 2 0
                                    

Si Arwen nakasalo ng bouquet ng flower.

Nakita kong napapailing ang jowa nya at natatawa nalang din dahil ang hyper ba naman ng kaibigan ko.

"Higher!" Sigaw ni Dhanise.

Kinukuha kasi ang garter sakin tapos ito naman si Kaiden at nilaladian pa kaya mukha ng kamatis ang mukha ko.

"Ang tagal." Sabi ko sakanya.

"What?" Natatawa nyang sabi.

"Isa nga." Nahihiya kong sabi at tinanggal na nya.

Matagal natapos ang reception at malapit na rin matapos kaya umalis na kami ni Kaiden dahil kanina pa tinatanong ng asawa ko. Ay wow asawa na upgrade kung pwede na bang tumakas.

Napakunot naman ang noo ko dahil mali sya ng dinadaan kaya kinalabit ko na sya.

"Hindi na ito ang daan patungo sa condo mo?" Tanong ko sakanya.

"Just wait and see." Sabi nya and he kissed my hand.

Nagpapatugtog lang kami sa sasakyan at tumigil kami sa isang bahay at bumaba na.

"Ano ginagawa natin dito?" Curious kong tanong.

"Surprise!" Masaya nyang sabi.

"Ang asawa ko po pinanindigan ang pag susupresa sakin" Mahina kong sabi.

"Wedding gift ko yan" Defensive nyang sabi.

"Wala akong gift." Nakanguso kong sabi.

"Nung pumayag ka na magpakasal at umoo ka sa simabahan ayon na ang pinaka magandang regalo mo sakin." Masaya nyang sabi kaya wala na akong nagawa.

Bigla naman nya ang binuhat ng bridal style kaya napakapit ako mabuti sa leeg nya at natawa.

"Dahan-dahan sa hagdan baka mahulog tayo." Sabi ko sakanya.

Pagkarating namin sa kwarto ay nakaupo ako sa kama habang nakatayo naman sya sa harapan ko kaya nailang ako.

Should we do it? I mean kasi honeymoon.

"Alam kong naiilang ka kasi ako rin hindi ko alam kung ano." Sabi nya and he cleared his throat.

Kaya pumasok ako sa restroom at tinignan ang sarili sa salamin.

"Baby, magpapalit ka na damit? Meron dito." Sabi nya.

"Padala dito." Utos ko sakanya at pumasok sa restroom.

Pagkapasok naman nya at nilagay nya ang baba sa balikat ko at pinsadahan ako ng tingin.

"Can you pull the zipper down, baby?" Mahina kong sabi sakanya at ginawa naman nya.

Pagkatapos nya gawin iyon. Bumagsak na ang gown ko at nakita nya ang kabuuan ng katawan ko. I saw the love and lust in his eyes. Humarap ako sakanya and he kissed my lips.

At first it is gentle pero nung alam nyang nasanay ako he became wild. Hindi ko na nga napansin na binuhat na pala nya ako patungong kama.

"Are you sure? You want to do it?" Tanong nya sakin.

"Yes." Nakangiti kong sabi at ayon ang naging signal nya.

He is back being gentle kaya napangiti ako kasi despite na alam kong gustong gusto nya ayaw nyang masaktan ako. He removed his boxer and nakita ko. Oh lala! Eto pala yung mga nababasa ko sa wattpad.

"Are you sure?" Tanong nya ulit kaya natawa ako.

"Tatanungin mo pa ako pero nakaganyan ka na pero infairness malaki. Kasya ba sakin yan?" Bulgar kong sabi sakanya.

Staining your Confused Emotions (Holding You Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon