♡ Chapter 4

3 1 1
                                    

Love Job Series #1

Teach Me How To Love, Ma'am

Chapter 4: Annoying Rumors

Kiana's POV

Lumabas na sila kaya lumabas na rin ako para isara na ang pinto ng room. Nang matapos ako ay pumunta na ako sa office. Hindi na ako dumeretso sa faculty room dahil medyo late na ako.

Sinabi ko ang magiging booth namin at sumangayon naman sila duon. Pinaalalahanan lang na pwedeng mangyari dahil baka seryosohin ng mga bata.

Pero i will make sure to explain to them that this is all a play or a game so they could enjoy the whole week foundation day.

Natapos na ang meeting namin kaya umuwi na rin ako agad. Minessage pala ako ni Mama na niyaya sila ni Tita Mery para mag gala.

May pera naman si Mama dahil binibigyan ko sila kaya may nagagamit sila kung kinakailangan.

Umakyat na ako sa kuwarto ko at ibinaba ang mga gamit ko. Nag linis lang ng katawan at nag palit ng comfy clothes at pababa na ng mag beep ang cellphone ko.

From: 09*********

Ths is Axel, ikw b ang bibili ng mga materials for the booth?

???

To: 09*********

Oo, bkit?

May rason naman siguro kung bakit niya ako tinatanong di ba?

From: 09*********

When?

Bakit ba ang daming tanong nito?

Pinaltan ko na ang ng pangalan ang number niya para hindi na ako malito sa susunod na mag message ulit siya.


To: Axel Averso

Aftr class s friday.

From: Axel Averso

Can i come?

Eh? Seryoso?

Ano ba'ng trip nitong lalaking 'to? I mean it's fine if he'll come with me...

To: Axel Averso

Sure.

Hindi na siya nag reply kaya itinuloy ko na ang pakay na bjmaba para manood sa tv.

Wala naman akong kasama mamili sa friday kaya pumayag ako na sumama na lang si Axel sa akin. Para na din may katulong ako sa pag bubuhat. Balak ko sana ay si Kuya Khian ang isama ko pero mukhang busy siya noong araw na 'yun kaya 'wag na lang. Pwro ang ipinagtataka ko ay mag katrabaho lang si Axel at si Kuya pero bakit si Kuya Khian lagi ang busy?

Nevermind!

Axel's POV

Kainis!

Teach Me How To Love, Ma'am (Love Job Series #1) | ongoingWhere stories live. Discover now