♡ Chapter 22

2 0 0
                                    

Love Job Series #1

Teach Me How to Love, Ma'am

Chapter 22: It Was All Crushed Up

Kiana's POV

TW: MENTION OF BLOOD; SUICIDE

Hindi ko alam kung paano ako nakauwi. Bumungad sa akin ang magulo naming bahay na may mga bahid pa ng dvgo.

Sa cr ay may nakita pa akong isang kuťsilyo at puro dugo pa doon. This is where he probably did... that.

Hindi ko namalayan na bumuhos na pala ang luha ko. Sobrang sakit na ng mata ko at ramdam na ramdam ko na ang pamamaga nito.

I also looked like a freaking dumb ass with my clothes. Napaka dumi ko na ang napaka dungis pa.

Mas bumuhos pa ang luha ko ng makita ang wheel chair ni Papa sa sala. Agad ko itong pinuntahan bago ako umupo duon.

I miss him... so much!

I shouldn't have left them. Dapat siguro ay hindi na lang ako nag mukmok! Hindi ko man lang naisip si Papa, for all these years kami lang ang iniisip niya pero hindi ko man lang siya naisip sa araw ng birthday niya.

"I'm sorry Pa. I-i'm sorry." Hingi lang ako ng hingi ng tawad sa kanya habang yakap yakap ang paborito niyang unan habang naka upo sa wheel chair niya.

Hindi ko alam kung paano pa uusad ang araw na 'to. Hindi ko alam kung kaya ko ng wala si Papa. At sa mga puntong 'to, alam ko na hindi lang si Papa ang nawala sa akin.

Nakatulog na lang ako sa sofa habang yakap pa rin ang unan ni Papa... and i admit it, it smells like him ao it felt like he was hugging me.

Monday na ngayon at may klase pa ako pero nag leave muna ako for two weeks. Hindi ko alam kung mag kakaroon pa ako ng gana mag turo dahil sa mga kaganapan.

Nagising rin ako na puro missed calls si Axel. He also has almost a hundred messages for me.

From: Axel Averso

Your joking right?

From: Axel Averso

What did i do wrong? Lets talk baby, please.

From: Axel Averso

Don't break up with me baby. Sabihin mo saakin ang naging mali ko... please.

From: Axel Averso

Wag naman ganto oh. Kausapin mo naman ako kung anong mali.

From: Axel Averso

Wag mo naman akong gulatin.

I didn't realize that a teardrop fell from my eyes. I covered my mouth to stiffle my sobs but it didn't work so i just let it all out.

Bakit ba ang sakit! Alam kong mababaw ako kung ang rason ko lang ay ang makita sila sa kotse... pero hindi lang naman 'yon ang rason e.

He's not with me when my father died... instead he was with that girl! I hate him! But i hate myself the most!

I fucking hate myself!

Gusto kong mahimasmasan kaya umakyat ako sa kuwarto ko at nag shower sa cr ko but i just ended up crying in the shower.

I miss my dad, and i miss Axel too. I miss my lovable mom who would ask me if i ate already... my brother who would always scold me for something.

I miss them so much.

Teach Me How To Love, Ma'am (Love Job Series #1) | ongoingWhere stories live. Discover now