Phuwin Tangsakyuen là một diễn viên có tiếng tại đất Thái nhờ vào sự tham gia vào nghành giải trí từ bé và tài năng của em. Có thể gọi là giỏi về mọi mặt theo cái nhìn của mọi người bên ngoài.
Em là người gốc Hoa, vì con một rồi mà còn là Omega trội nữa nên được gia đình rất cưng chiều thương yêu. Em là một đứa bé rất hạnh phúc, cũng có thể gọi là hoàn hảo nhưng trừ đường tình duyên ra thì không.
Vì là người của công chúng nên khi có người yêu em phải quen trong sự giấu diếm. Muốn đi hẹn hò cũng khó mà gặp mặt cũng ít vì công việc khá dày đặc. Em hoạt động solo và không có partner chính thức, cùng lắm là làm cameo xuất hiện vài ba lần trong phim.
__________
Pond Naravit Lertratkosum cũng là một diễn viên cùng công ty của em, gia đình anh thuộc dạng là nhà đại gia, có tiền, của ăn của để nhưng cũng không thể gọi là tỷ phú này nọ. Chỉ vừa gia nhập vào làng giải trí được mấy tuần thôi. Dù là Alpha trội nhưng anh nhát lắm. Anh còn chưa vào bar, club bao giờ ấy chứ.
Anh chưa trải qua một mối tình nào trong đời dù đã hơn 20 tuổi, lý do chính là anh nhát Omega. Thật ra lúc còn đi học cũng gọi là hotboy nhiều người thích đồ đó, nhưng mà ảnh không ưng một ai. Và có biệt danh là hotboy nhát cáy.
Tình đầu của anh là Phuwin đó. Hồi anh học lớp 12 thì Phuwin học lớp 11 thôi, thích ẻm lắm nhưng vì nhát nên không dám hó hé gì, chỉ dám nhìn em từ xa thôi. Đến lúc ra trường rồi thì hối hận không nguôi.
Không biết vì duyên hay sao mà 3 năm sau lại gặp được chính tình đầu của mình tại công ty mới. Và câu chuyện bắt đầu từ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhát
FanfictionHE + Ngọt nô ngược, 0 có drm đâu nên tâm thủy tinh xem thoai mai. cp9 : PPw cp8 : JD 0 CÓ THẬT, IS FICTION. Hông có liên quan gì tới nhân vật ngoài đời nhen. Tưởng tượng, nhiều cái hư cấu. Beta hộ : mihthu06