twenty-eight -End

1.1K 58 6
                                    


Đang ngồi nhâm nhi đồ ăn thì Pond bảo muốn đi vệ sinh. Phuwin cũng gật đầu rồi cúi xuống ăn tiếp. Miệng thì nhai, mắt thì đảo xung quanh ngắm những kỹ xảo được điêu khắc lên tường nhà hàng. Nhìn thôi là đã biết chúng được tạo ra bởi những kỹ sư có tay nghề cao.

Đang ăn bỗng có nhân viên hốt hoảng ra báo nhỏ với Phuwin rằng Pond đang xảy ra xô xát với một vị khách khác, nhờ Phuwin đến can ngăn. Em chau mày khi nghe tin này, vội bỏ thìa xuống rồi đi theo cô nhân viên. 

Cánh cửa dẫn đến sân thượng được nhân viên mở ra, cô lui về cho Phuwin tiến lên. Vừa bước ra khỏi cánh cửa, khung cảnh tràn ngập ánh sáng đổ vào mắt em. Luồng gió mạnh thổi qua Phuwin, trước mắt em bây giờ là một khoảng không gian lãng mạn, treo nhiều hình ảnh của anh và em, cả trong phim lẫn ngoài đời. Bầu không khí này cứ như trong bộ phim mà cả hai mới đóng vừa xong. Phần đường dẫn tới đống ảnh còn trang trí những cây nến hình trái tim, cả sân thượng cũng được gắn toàn bộ là những dây đèn trái tim. Vừa lãng mạn lại còn ấm cúng, Phuwin bước lên phía trước, Pond dần lấy can đảm bước ra. Trên tay còn cầm một bó hoa hồng tươi rói đến trước mặt em.

- Pond à..

- Anh xin lỗi vì đã không cầu hôn em đoàng hoàng trước khi nghĩ đến chuyện đám cưới nha Phuwin..

- Không sao mà anh, đừng có tự nhận lỗi như vậy mà.

- Em nên được cầu hôn đúng nghĩa. Chứ không phải là đám cưới tùy tiện như vậy..

- Thôi mà Pond...

Anh rút ra từ trong bó hoa một hộp nhẫn đỏ, đưa hoa cho Phuwin cầm. Pond mở hộp nhẫn quỳ xuống trước mặt em, anh không dám mở mắt, gồng mắt nhắm cầu hôn.

- Đồng ý lấy anh nha Phuwin! - Anh cầu hôn trong khi vẫn nhắm mắt.

Đang chờ câu trả lời từ em, Pond bỗng nghe tiếng sụt sịt phát ra từ người phía trước. Vội vàng đóng hộp nhẫn, mở mắt ra mà đứng lên an ủi.

- Phuwin...

- Hức..h-

Phuwin với cái mũi đỏ hoe run run dùng tay đẩy Pond quỳ xuống trở lại.

- A-anh cầu..Hức.. hôn e-em lại đi..

Anh đưa tay nhìn hộp nhẫn vừa mới đóng lại, nắm chặt rồi nhẹ nhàng mở ra. Cầu hôn thêm một lần nữa với mong muốn được hạnh phúc bên cạnh em mãi mãi.

- Marry me, please.

- I agree t-to marry you..

Em đồng thời đưa ngón tay áp úp ra cho anh đeo nhẫn vào với một trăm phần trăm sự tin tưởng dành cho Pond. Phuwin mong em và anh sẽ luôn sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau suốt đời. Em mong lựa chọn cưới Pond ngay lúc đỉnh cao sự nghiệp của mình sẽ không làm em thất vọng về sau. 

Cái nhẫn chỉ vừa mới được đeo vô kĩ càng. Pond bật dậy ôm chầm Phuwin vào lòng, em cũng không tránh né mà ôm lại. Cả hai ôm nhau với nụ cười mãn nguyện trên môi, chỉ có Phuwin thì vẫn còn sụt sịt cơn khóc hạnh phúc vừa nãy nhưng miệng cũng không thể thiếu nụ cười.

- A-anh à, em mong lựa chọn lần này của em là đúng.

- Em lựa chọn đúng rồi đó... Hoa hồng anh mua đẹp không?

| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ