eleven

1.1K 74 0
                                    

Nhờ đống ga mền của Joong mà Dunk có cơ hội phát tình sớm ngay trong nhà người yêu. Thật ra là 4 ngày nữa mới đến kỳ, nhưng nhờ sự tác động của Pheromone trong nhà tắm và đống ga mền chứa đầy Pheromone đó, cậu đã thành công phát tình sớm hơn 4 ngày tại nhà người yêu. Joong đang ăn dở tô mì thấy Dunk có biểu hiện lạ thì vội chạy theo kiểm tra. Kết quả phát hiện một cục bông đang cuộn tròn trong đống ga mền của hắn.

- Mau đi ra đi, em chui vô đó sẽ càng phát tình hơn đó.

Thấy cậu không trả lời, không có động tĩnh gì thì tiến tới giựt phăng chiếc mền ra thì thấy mặt và tai em đỏ lè, mồ hôi thì nhễ nhại , cả thân thể thì run run. Quần áo em xộc xệch không như lúc đầu, quần em có lẽ đã ướt đẫm nơi đó. Người em còn tỏa ra nồng nặc mùi vani. Đây là lần đầu tiên Joong được thấy cậu trông yếu đuối như vậy.

Mùi của Dunk và gương mặt này đã thành công khiến Joong cửng lên . Cậu cũng thấy điều đó, um... đây là lần đầu tiên cậu được thấy cậu bé của hắn nhô cao rõ mồn một trước mặt như vậy, bình thường hắn mà có phản ứng một xíu là xin vào nhà vệ sinh giải quyết liền. Hôm nay thì không được, sao hắn có thể bỏ em yêu của mình đang phát tình ngoài đây mà bỏ vào trong xử lý một mình được. 

Từ đó tới giờ, yêu nhau từ cấp ba tới giờ nhưng Dunk vẫn chưa cho Joong làm gì mình hết thế nên Joong cũng không dám làm gì người ta. Nhưng hôm nay Dunk phát tình trên giường mình, đi giải quyết không được mà đè cậu ra cũng không xong, hắn cứ đứng chần chừ mãi nhưng vẫn không dám làm gì. 

Mãi Dunk không chịu được khi thấy hắn đứng im chần chừ với cậu em đang cửng cao nãy giờ thì cậu mới nắm lấy tay anh kéo xuống giường. Cậu thì ngồi thẳng lên cậu em đang nhô của hắn. Joong đột nhiên bị đẩy vào thế bị động thì không khỏi bất ngờ, nhà hắn thì bây giờ không có thuốc cho Omega. Mồi ngon dâng ngay trước mặt ngại gì mà không chụp lấy.

Ngay sau đó, hắn đè Dunk nằm ngược lại. Từ thế bị động bây giờ đã trở thành chủ động. Dunk bây giờ người đã không còn chút sức lực, bình thường cậu trông mạnh mẽ trầm tính chứ một khi phát tình là người cậu mềm nhũn. Đó là lý do mỗi khi phát tình, Dunk không bao giờ ra ngoài, nhốt mình ở trong phòng 3 ngày đến khi hết kỳ. Bất ngờ sao lại đến sớm 4 ngày, cậu không lường trước được nhưng thôi lỡ rồi, họ yêu nhau 4 năm nhưng chỉ mới nắm tay cùng lắm là hôn môi. Hôm nay Dunk quyết trao thân mình cho Joong.

- Em muốn làm không? - Đến giây phút cuối cùng Joong vẫn muốn hỏi ý cậu.

Dunk không nói gì mà nhẹ gật đầu. Vừa nhận được câu trả lời, hắn cúi đầu xuống hôn ngấu nghiến môi cậu. Cậu cũng không nằm yên mà ôm gáy hắn ép vào nụ hôn sâu, nụ hôn kéo dài ba phút, dứt ra còn không quên cắn môi Joong một cái. Tay hắn bắt đầu mân mê thân thể của cậu, liên tục trượt qua lại ở cổ vì biết đây là nơi nhạy cảm nhất.

Vì ở nhà Joong, không có đồ lót để thay nên cậu hiện tại đang thả rông bên trong. Hắn lần mò xuống nơi mà đó giờ bản thân chưa bao giờ được động tới, nơi mà hắn khao khát bấy lâu nay . Cặp mông cậu như cặp đào, núng na núng nính, có cậu được 4 năm rồi nhưng bây giờ hắn mới có thể xoa nắn nó, lúc trước chỉ dám nhìn ngắm nó núng nẩy từ xa. Sờ đã rồi thì hắn lại chuyển lên phần thân trên của cậu, hắn dở cái áo phông rộng của cậu lên nhìn chằm chằm vào hai cái ti hồng, lần đầu tiên hắn có thể nhìn trực tiếp gần như vậy.

- Đ-đừng nhìn nữa, làm việc c-chính đi... - Dunk thấy bị nhìn chằm chằm như thế cũng ngại lắm chứ bộ

Nghe người đang đỏ mặt nằm dưới thân mình rặn nói mà thấy dễ thương vô cùng. Joong bắt đầu liếm nhẹ đầu ti cậu, tay thì vân vê đầu ti còn lại, bên nào cũng có phần. Tay kia thì lần mò xuống dưới quần cậu, tìm kiếm nơi đang ướt sũng từ nãy tới giờ đang chờ được tìm thấy mà khám phá. Hắn sau khi đã tìm được cũng không ngờ nó đã ướt đến mức này rồi.

- Coi bộ em muốn lắm luôn rồi nhỉ? 

Dunk ngượng chín mặt, hai tay giơ lên che đi khuôn mặt đang xấu hổ của mình, Joong nhìn thấy và lấy tay cậu ra, siết chặt hai tay trên đầu. Hắn lại tiếp tục rình mò xuống nơi vẫn đang rỉ nước phía dưới cậu. Người Dunk bất giác run lên khi Joong bắt đầu bỏ một ngón tay vô hậu huyệt nhỏ của cậu, sau đó đến hai, ba rồi bốn, một tay thì giữ tay em còn một tay thì lần mò ở dưới. Cậu bây giờ chỉ biết nằm rên nhỏ những tiếng trong cổ họng đủ để hắn nghe.

___________

Sau cuộc chiến trên giường, vì là lần đầu nên hắn cũng không làm đến mức cho cậu ngất. Vừa xong thì hắn mang em vô nhà tắm để tắm rửa lại người cho sạch, tình cờ là hắn quên luôn mang bao...

- Anh không mang bao đúng không?

- Anh quên...

- Tchh - Dunk chậc lưỡi rồi liếc nhìn Joong.

- Không, nếu có em bé thì anh chịu trách nhiệm.

- Anh im đi.

_____________

Tình tiết có nhanh quá thì xin bỏ qua nhen , lần đầu viet... 






| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ