Pond cầm cái hộp ly sứ được đóng gói kỹ càng trước nhà của Phuwin, anh đã đợi tận 4 tiếng để cho cái cốc này khô đó. Ừm thì , nó là cái cốc bẹo hình bẹo dạng và hình một con mèo có nét vẽ nghuệch ngoạc khó coi. Xấu quắc nhưng trong đây chứa cả tâm huyết 1 tiếng làm và 4 tiếng đợi khô của Pond. Tuy có 2 người trợ giúp, nhưng 2 người đó toàn vô bấm điện thoại rồi tám chuyện với nhau, chỉ có anh là ngồi cặm cụi bóp nắn vẽ vời.
Đứng trước cái cổng màu trắng này mà anh vẫn không dám bấm chuông, sợ bị chửi là phiền giống lúc trưa. Bây giờ trời dần chuyển tối rồi, đèn nhà em cũng sáng, không biết bấm chuông có phiền không. Đứng trước cửa nhà người ta rình mò suốt 15 phút đồng hồ, trông cứ như ăn trộm. Tình cờ sao con chó nhà Phuwin cứ sủa nên em kéo màn ra xem thử, thấy bóng dáng của Pond đứng ở đó nãy giờ mà cũng nực cười, sao không bấm chuông đi trời. Phuwin đợi tận 5 phút nữa nhưng chẳng thấy ai bấm chuông, ngó ra lần nữa vẫn thấy Pond đứng phân vân.
Em bất giác bật cười vì hành động này của anh, đi ra ngoài mở cửa luôn. Pond thấy Phuwin bước ra từ cửa bên trong mà không khỏi hốt hoảng, vội giấu cái túi ra đằng sau.
- Anh qua đây giờ này làm gì, rình mò ai.
- À t-thì....
- Sao?
Pond đưa cái túi ra trước mặt Phuwin rồi đỏ mặt run run nói.
- Anh x-xin lỗi...
- Cái gì đây?
Anh dúi thẳng cái túi vô tay em rồi đứng im bất động, để Phuwin tự mở ra xem. Vừa banh ra đã thấy cái ly bị bẹo hình bẹo dạng cũng không khỏi nực cười, cầm lên nhìn qua ngó lại mà môi tự nhiên lại nở nụ cười.
- Cái này mà gọi là cái ly á hả.
- Anh xin lỗi... Tuy nó xấu nhưng nó là cả tấm chân tình của anh đó..
- Rồi muốn gì đây, sao lại đi làm cái này làm gì.
- Anh xin lỗi vì đã làm rớt cái cốc của em, anh làm cái này để xin được em tha lỗi màaa.
- Anh thề anh không bao giờ nhậu xỉn hay làm bể bất cứ thứ gì của em nữa mà.
- Anh chắc không.
- Anh chắc luôn.
- Ừm vậy tha cho đó, về đi.
- Thật hảaaaaa.
- Ừ.
- Thôi hôm nay anh muốn ngủ nhà em đền tội.
- Cũng được, nhưng hứa là không được làm gì nha.
- Hứa.
- Vô đi.
Cuối cùng thì Phuwin vẫn mềm lòng trước người to cao này, không thể dận dỗi được hơn một ngày.
Từ lúc yêu nhau cả hai thường xuyên qua lại nên anh cũng biết cấu trúc nhà của Phuwin, đi qua đi lại thoải mái.
Và có một tin vui rằng, cả hai người họ vừa được thăng lên couple chính thức. Công ty lúc đầu chỉ định là cho đóng chung, diễn chung một lần thôi. Không ngờ là được fan yêu thích, ủng hộ tích cực như thế, trùng hợp cả hai đang yêu nhau nên làm couple luôn cũng không sao.
Giám đốc thông báo rằng cả hai đến thử vai bộ phim mới đi, nếu được, hợp thì đóng luôn. Thông báo Phuwin để em nói lại cho Pond chứ anh không được thông báo. Tiện đây cả hai đang nằm cùng trên giường em cũng nói luôn.
- Anh ơi.
- Sao?
- Mình được làm couple official rồi đó.
- Ôi thật hả.
- Ừm, giám đốc kêu là mai lên thử vai, xem nếu được thì đóng luôn.
- Yayy, anh với em được làm couple official , còn có phim riêng nữa. Anh hồi đó không dám nghĩ tới có ngày anh được đóng với em, được em yêu luôn đó
- Thì giờ được rồi nè - Phuwin mỉm cười quay qua ôm anh.
- Anh yêu em quá - Pond cũng nhanh chóng ôm lại.
Cả hai sau đó cùng nhau đi chà răng rồi ôm nhau ngủ đến sáng luôn.
___________________________
Buổi thử vai diễn ra khá thành công vì bây giờ Pond đã diễn tốt hơn, là nhờ Phuwin tập cho đó. Sắp tới là ngày công khai dự án năm sau của công ty. Ngày mai là cuối năm, cũng là ngày dự án special, phim JoongDunk đóng bắt đầu công chiếu. Các fan rất hóng chờ ngày phim công chiếu, đoán mò đoán mẫm xem couple tiếp theo sẽ là ai với ai.
Pond và Phuwin về nhà với tâm trạng thoải mái vì buổi thử vai diễn ra tốt đẹp. Vì sợ Phuwin vẫn còn ấm ức chuyện hôm trước nên Pond quyết định dẫn em đi ăn, đi chơi cả ngày.
______________________
Joong thì không may mắn như Pond, hắn bị bắt đi du lịch gia đình cùng với Dunk, Dunk bảo muốn chuộc lỗi thì phải đi vì ba mẹ cậu ít khi về lắm. Joong tưởng chuộc lỗi như thế này là quá tốt rồi, vì nếu không phải chuộc lỗi thì chắc chắn hắn vẫn đồng ý đi. Nhưng không như Joong mơ tưởng, Dunk đòi ở phòng riêng.
Cả hai đang ở trước cửa khách sạn check in cùng với gia đình Dunk, họ mới đi xa về nên cậu cũng muốn dắt đi chơi. Sẽ không có gì để nói nếu Dunk không đặt phòng riêng!
- Sao lại đặt phòng riêng.
- Em thích.
- Sao nữaaa.
- Chuyến này đừng hòng đụng vào người em.
- Ơ , sao em bảo là sẽ tha cho anh nếu anh chịu đi mà.
- Em bảo em tha, chứ em có bảo là em sẽ cho anh làm gì em đâu.
Joong xụ mặt buồn hiu mà nhận phòng, bước vô cái phòng khách sạn sang trọng mà thấy không vui chút nào.
00h khuya nay là phim của tụi mình chiếu rồi đó, Dunk hông chịu ngủ chung thì sao mình coi chung được. Cậu định coi một mình luôn hảaa.
Check in xong hết, mọi người nghỉ ngơi tầm 30 phút rồi bắt đầu đi chơi. Lần này cả nhà Dunk chọn đi biển. Khách sạn cũng là ven biển luôn nên cũng tiện, gần đó còn có cả chợ đêm. Mọi người đi xe hơi 7 chỗ của ba Dunk và người chở không ai khác là Joong.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhát
FanfictionHE + Ngọt nô ngược, 0 có drm đâu nên tâm thủy tinh xem thoai mai. cp9 : PPw cp8 : JD 0 CÓ THẬT, IS FICTION. Hông có liên quan gì tới nhân vật ngoài đời nhen. Tưởng tượng, nhiều cái hư cấu. Beta hộ : mihthu06