Phuwin trò chuyện được tầm một tiếng, chồng em đã về. Vừa mở cửa thấy em đang cầm điện thoại nói chuyện cũng đoán sơ sơ được là đang làm gì. Anh đi tới chỗ Phuwin, ló đầu vô màn hình stream chào mọi người, em cũng chĩa điện thoại sang mặt Pond để anh chào hỏi. Bình luận một lần nữa nổ tung vì có sự góp mặt chồng của người đang live.
Pond chỉ chào hỏi mọi người một xíu rồi anh cũng đi tắm luôn chứ không ngồi lại. Phuwin thấy chồng về là tươi lên hẳn. Một lúc sau em cũng tạm biệt mọi người rồi tắt live. Anh lúc này cũng bưng hộp cơm ban nãy Phuwin mua dư ra sofa ngồi ăn.
- Đi sự kiện mệt hong.
- Mệtt.
- Vậy thôi ăn xong vào nằm nghỉ đi, mai có lịch gì không?
- Anh xin rời hết dự án của 4 tháng tới rồi.
- Gì vậy, định ở ẩn cả đôi luôn hay gì.
- Đùa, anh xin rời bớt mấy cái không quan trọng.
- Chi vậy trời, em ở nhà một mình được mà.
- Hoiii, em bầu bì ở nhà sinh hoạt một mình nguy hiểm lắm.
- Không sao m-
Chưa kịp nói hết câu đã bị Pond cưỡng hôn một cái. Chỉ chụt nhẹ thôi, không ấn vào nụ hôn sâu.
- Nè làm gì đó, em sắp sinh rồi đó, không được nghĩ bậy nghe chưa.
- Anh hôn thôi mà, em mới là người nghĩ bậy thì có.
Bị Phuwin nói nhảm một chặp, Pond cũng không phản kháng. Anh cứ trơ trơ mặt vừa xúc cơm ăn vừa xem TV.
- Có nghe em nói không hả?
- Nghe mà.
- Vậy nãy giờ em nói gì anh nói lại nghe coi.
- ...
- Anh đúng là đồ tồi, anh hết thương em rồi đúng không. Đi đóng phim gặp đứa nào trong trường phim xong khoái rồi hả.- Phuwin cảm thấy không được chú ý liền cáu bẩn .
- Làm gì có, anh thương em nhất mà.- Pond vội nuốt đống cơm trong miệng rồi quay qua ôm dỗ dành vợ mình.
- Hừm.- Em dận dỗi quay đi chỗ khác chẳng thèm nhìn lấy anh.
- Hoii mà, anh chở em đi chơi chịu hong?
- Thôi đi về mệt thì nghỉ đi.
- Anh ăn cơm lấy lại năng lượng rồi.
Phuwin im lặng suy nghĩ hai phút rồi cũng đồng ý. Có phản kháng nhưng không đáng kể. Trong lúc chờ Phuwin thay đồ thì anh cũng tranh thủ ăn nốt hộp cơm. Em ở nhà chỉ mặc áo thun rộng bình thường, ra ngoài em cũng chỉ khoác một chiếc sweater. Phuwin rất dễ lạnh, có thể mọi người đang thấy nóng, nhưng em thì đang run cầm cập. Có thể là do đang trong thai kì, lúc trước Pond ngủ mà không có máy lạnh là không bao giờ nhắm mắt nổi. Bây giờ em nhạy cảm với lạnh nên anh đâm ra cũng quen luôn.
Lên xe Pond liền mở cửa sổ ra cho thoáng, nếu đi một mình anh sẽ mở máy lạnh. Còn chở Phuwin thì anh sẽ tắt và mở cửa sổ. Tuy đối với Pond nó hơi nóng nhưng như vậy thà hơn là để vợ anh run cầm cập.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhát
FanfictionHE + Ngọt nô ngược, 0 có drm đâu nên tâm thủy tinh xem thoai mai. cp9 : PPw cp8 : JD 0 CÓ THẬT, IS FICTION. Hông có liên quan gì tới nhân vật ngoài đời nhen. Tưởng tượng, nhiều cái hư cấu. Beta hộ : mihthu06