two

1.8K 118 0
                                    

Cả hai chưa kịp nói gì với nhau thì đã tới lượt Pond lên casting, Joong thì đi chung thôi chứ chả casting đâu vì lỡ ghép gặp với người khác em người yêu ghen thì sao.

Em sau khi đi phát bánh một vòng, thỏa mãn về chỗ ngồi.

Phuwin đến đây không để cast mà là để chơi cho vui thôi, em qua hàng ghế giám khảo ngồi tám chuyện với mọi người ở đó.

______________

Vì Pond run quá nên khi vừa về đến nhà Joong là bị thông báo trật lất luôn, lý do là vì giám khảo kêu diễn cảnh tức giận mà anh cứ liếc ngang liếc dọc rồi còn gãi đầu nữa, thôi thất bại là mẹ thành công mà. Lỡ nổ với ba mẹ là chắc chắn đậu tròn 3 vòng nữa chứ.

Pond về chung với Joong, anh qua nhà Joong chơi một xíu.

- Ê tính ra lâu rồi tao mới gặp Phuwin ở ngoài đó mày.

- Dạo này ẻm trắng hơn rồi hihi.

- Sao mày chú ý vậy?

- Ờ thì nhìn là biết mà cần gì chú ý, tao hết thích lâu rồi.

- Không trắng bằng em yêu tao.- Joong nhếch mép nhìn lên trần nhà tự cao, tay còn xoa xoa cằm.

- Bớt bớt cái mỏ dùm, em yêu mày là nhất rồi không ai bằng.

- Ê vậy em yêu mày với Phuwin là đồng nghiệp á hả - Pond chợt nhớ ra gì đó bật dậy.

- Chắc vậy, để có gì tao hỏi ẻm.

Pond ngồi trầm tư suy nghĩ một hồi rồi ừ ờ. Cả hai đi mua gà rán pizza về rồi cắm đít ở sofa nhà Joong coi phim tới tối mới về. 

_________________

Vừa về tới nhà là Pond lên phòng nằm ịch ra. Cầm cái điện thoại lên mở tài khoản instagram công việc của Phuwin lên xem thì thấy em đăng hình với một số người trong buổi cast hồi sáng và đương nhiên là không có anh ở trỏng. 

Cũng tự nhiên Pond nhớ lại mùi đào lạnh trên cơ thể em phất nhẹ qua hồi sáng, nó cuốn hút vãi luôn ấy. Thề là Pond chưa được nghe mùi pheromone của em đâu, hồi đó tới nay chưa bao giờ được tiếp xúc trực tiếp cơ mà.

Hết thích rồi mà giờ nhớ lại cũng thấy ghiền ghê, không biết lúc Phuwin tới kỳ phát tình trông ẻm sẽ như thế nào nhỉ...

Suy nghĩ đồi bại này nhanh chóng bị bãi bỏ vì quá ấu dâm. Pond không muốn làm một thằng ấu dâm suốt ngày chỉ nghĩ đến người ta lúc phát tình nhìn như thế nào đâu.

| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ