seven

1.3K 97 7
                                    

Vào trong tầm 15 phút thì Phuwin cũng ra. Vừa ra cổng đã thấy anh đứng dựa xe chờ, trông lãng tử quá iii.

- Em ra rồi nèeee.

- Ừm vào đi em, em muốn đi đâu?

- Đi ăn trưa được rồi anh, nhà hàng Logtown á.

- À anh cũng hay đi ăn ở đó, mình đi thôi.

Cả 2 cùng lên xe đi đến nhà hàng đó. Trên đường đi Pond chả dám nói câu nào. Phải Phuwin hỏi thì anh trả lời vài ba câu rồi thôi, em tự hỏi rằng sao Pond nhạt nhẽo quá vậy? Cứ như có một mình em nói chuyện. Nhưng không sao, em quyết tâm rồi, Pond lớn lên đẹp trai thế này mình không tranh thủ giành là bị đứa khác cướp mất.

Đến nhà hàng, Pond và Phuwin gọi mấy món đơn giản để ăn trưa. Vừa ăn vừa nói một số chuyện về công việc, nói chuyện với em mà anh cứ nhìn đi đâu ấy. Chả nhìn vào mắt em, mặt lại còn đỏ đỏ như bị sốt. Anh thì nghĩ Phuwin nhìn kiểu nào cũng thấy dễ thương, em thì nghĩ không biết lúc lên giường ảnh ra sao nữa, tò mò ghê.

Cả 2 ăn cũng không lâu lắm, tầm 45 phút là đã xong hết rồi. Hôm nay họ nói chuyện được cũng nhiều lắm mặc dù là toàn Phuwin mở đầu nhưng anh và em đã hiểu nhau được chút ít.

Pond chở em về xong thì cũng về nhà luôn. Nghĩ ra thì hôm nay mình đã thân với ẻm hơn rồi, vui quá điii. Cố tình quên rồi mà quên không được, nằm cứ lăn qua lăn lại cười khúc khích mãi thôi.

Chợt nhớ ra còn cái áo của ẻm chưa giặt để một góc, lật đật lấy ra giặt chứ không thúi, hửi thêm lần nữa thì đã hết mùi của em mất rồi, nhưng mà vẫn thơm mùi nước giặt cũ nha. Pond bình thường không giặt đồ nên cũng chả biết phải giặt vết rượu thế nào, anh xuống hỏi mẹ mình cách tẩy ra. Mẹ cũng thắc mắc nhưng mà thôi kệ, con mình nó biết tự giặt đồ thì tốt chứ sao, sau này hỏi cũng không muộn. Sau khi được mẹ chỉ dạy tận tình cách để tẩy vết rượu thì anh thực hành, mà ba mẹ cứ thấy ngộ ngộ thằng con mình bấy lâu nay nó có đụng vào mấy cái việc vặt này đâu, tự nhiên nay lại giặt áo giùm ai đó. Con mình sắp có bồ rồiii.

Giặt xong lúc vẫn còn nắng nên anh đem ra trước ban công phòng mình phơi luôn, cái áo này anh giặt kỹ lắm á nha. Pond tự nhiên lại không muốn trả cái áo đó lại, kì cục ghê. Phơi xong cái áo rồi thì anh lên công ty chơi xíu. Thằng bạn Joong của anh đi qua phim mới với Dunk rồi, không biết lúc đó nó cast kiểu gì mà qua được 3 vòng với Dunk luôn vậy ta, Dunk là diễn viên lâu năm nên cũng không nói tới tại sao vượt qua dễ như vậy. Nghĩ lại mình thì rầu, đóng được có cái cameo chút éc.

_______________

Thấm thoắt đã đến ngày đầu tiên mà Pond với Phuwin được đóng với nhau, anh đem cái áo sơ mi của em lên trả, trước khi bỏ vào túi anh còn gấp gọn xịt nước hoa hương giống Pheromone mình lên nữa, Pheromone của Pond tựa như Dior Sauvage ấy. 

Vừa mới đến là anh đưa cái túi giấy đựng áo cho Phuwin rồi xin lỗi thêm một lần nữa. Sau đó cả hai được đi xe của công ty đến điểm quay.

Sau 2 tiếng đồng hồ cật lực quay thì cũng đã tới giờ ăn trưa, cả đoàn tập trung lại lấy đồ ăn. Em và anh ngồi chung bàn cùng trò chuyện về cảnh quay ban nãy, mặc dù Pond vẫn có vẻ hơi gượng gạo khi nói chuyện với Phuwin nhưng có lẽ cả hai đang có tiến triển tốt trong mối quan hệ. Nói chuyện nhiều hơn lúc mới quen rồi đó. 

Nghỉ trưa xong thì cả đoàn tiếp tục quay đến tận 5-6 giờ chiều mới xong, bây giờ cả diễn viên hay ekip đều mệt lã người rồi nên trên xe mọi người cũng không nói chuyện nhộn nhịp như lúc xuất phát. Về đến công ty cũng là 7 giờ tối, mọi người cùng tách nhau tại cổng công ty và Pond với Phuwin cũng thế. Em gọi Fourth đến chở vì không biết chạy xe hơi, cả hai cùng về nhà Fourth, hôm nay em có ý định ngủ lại nhà Fourth chơi.

Ngồi trên ghế phụ Fourth chở mà em cứ mở cái túi giấy lên hít hà cái mùi ở trong, không biết còn tưởng Phuwin hít sì ke ở trỏng ấy chứ. Về nhà chắc Phuwin không dám mặc lại vì sẽ bay hết mùi mất. Fourth cũng biết chuyện Phuwin muốn cua lại anh vì cả hai chơi với nhau từ cấp 3 rồi mà.

- Ông Pond sao rồi.

- Chả nhát vãi luôn á mày ơi, nói chuyện với tao cứ gượng gượng.

- Tao kể mày cái này đừng bất ngờ nha.

- Lẹ luôn bạn.

- Hồi cấp 3 ổng có thích mày á.

- Ôi vãi thật à - Phuwin bất ngờ mà quay qua nhìn chằm chằm Fourth.

- Đúng rồi, ông Joong lúc cấp 3 có kể tao nhưng mà tao thấy có người thích mày là bình thường nên chả thèm nói mày.

- Không biết giờ ổng còn thích không ta - Tự nhiên trong lòng em vui vui lâng lâng lên hẳn mà ngồi đoán mò đoán mẫm.

- Chắc hết rồi, 3 năm rồi mà, cua lại đi không là có người cướp đó.

-  Tao quyết tâm rồi, tin tao đi.

- Ừ ừ tin mày.






| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ