Vừa mới đây, có một bạn fan của PondPhuwin đào lại hình ảnh mà mình đã chụp khoảng 4 tháng trước. Đó là hình cả hai đi ăn cùng nhau ở nhà hàng Logtown lần đầu tiên, bạn fan có chụp lại vì thấy Phuwin nhưng không đăng, biết người đó là bạn diễn mới của em lại còn rất hợp nên mới up X cho các fan hít ke chung. Bạn này từ only Phuwin lại chuyển sang fan couple.
Từ lúc PondPhuwin bắt đầu xuất hiện đến giờ đã là 1 tháng, có rất nhiều người ủng hộ, cũng đã có các fanpage tạo nên để theo dõi hành trình bên nhau của họ. Tuy vậy nhưng vẫn có một số fan couple cũ của Phuwin công kích Pond, hầu như là fan những couple thời Phuwin đóng cặp được canon nhỏ, đóng xong cũng không tương tác với nhau mấy vì đơn thuần chỉ là đồng nghiệp.
Dưới danh phận là người yêu nên Pond cũng không quan tâm đến những câu chửi đó, đơn giản vì Phuwin đang nằm trong tay anh rồi. Tối qua trời mưa nên anh qua nhà Phuwin ngủ với lý do là hư máy lạnh, bây giờ bớt nhát hơn trước rồi, được Joong huấn luyện một khóa mà. Vừa mở mắt ra là thấy có một con mèo nằm kế bên, quá mãn nguyện với cuộc sống hiện tại.
- Phuwin, dậy.
- 5 phút nữa.
- Dậy liền đi, hôm nay có việc trên công ty đó.
- Mệt quá à.
Nói xong Phuwin nhăn nhó vùng dậy. Hôm nay cả hai lên công ty để quay reaction phim mà họ đóng. PondPhuwin xuất hiện trong cả phim tổng cộng chỉ được gần 2 tiếng nhưng có rất nhiều người thích và đẩy thuyền cật lực, lý do là vì chemistry của họ quá đỉnh. Đương nhiên là cả công ty hầu như đã biết họ yêu nhau rồi, đến nay đã được 3 tuần. Fan rất hóng phim riêng của họ đó. Giám đốc cũng để ý điều này và có ý định cho họ trở thành một couple official một ngày không xa.
________
Sau khi quay xong , họ cùng nhau đi ăn. Bây giờ cả hai chỉ nhắn tin với nhau bằng acc clone thôi, anh cũng đã tạo một acc clone mới cho mình. Acc clone Phuwin thường đăng về những cái thường ngày và để tài khoản riêng tư.
- Hồi nãy anh xém up lộn hình em lên acc công việc.
- May không lộ rồi.
- Anh lo mà đeo khẩu trang mắt kính vào đi, không lại bị chụp đó.
- Chụp mình thôi lo gì, fan couple không mà.
- Em không nói fan couple, sẽ có người chụp hình của mình với ý định xấu đó.
- Rồi rồi biết rồi.
Pond vơ đại cái mắt kính và khẩu trang trong xe rồi xuống mở cửa cho em đi vào, lần này cả hai đổi địa điểm ăn ở nhà hàng khác.
- Em chưa giới thiệu anh với ba mẹ nhỉ.
- Ừm.
- Mau giới thiệu điii.
- Để mai mốt đi.
- Mai mốt là khi nào.
- Không biết nữa, khi nào ba mẹ về rồi em giới thiệu.
- Ơ giới thiệu qua điện thoại không được à.
- Không được đâu.
- Vậy thôi, em ăn đi. - Pond gắp miếng tôm đã bóc vỏ sang cho Phuwin.
Yêu vô một cái bỗng nhiên người có tần suất dỗi và nhõng nhẽo cao hơn là Pond, ngộ ghê nhỉ.
- Phim của thằng Joong chừng nào chiếu nhỉ, anh hỏi mà quên mất rồi.
- Hình như 2 tuần nữa.
- Ủa nhưng sao nó lại là special phim vậy.
- Tại nó được công chiếu vào ngày 31-12 để đón năm mới mỗi năm, chỉ có vậy thôi. Mỗi series đó đều là một couple hoàn toàn mới nên các fan đoán là DunkPhuwin đó.
- Anh thấy thằng Dunk bị khui tin hẹn hò hoài nhỉ, bọn nó hẹn hò lộ liễu quá.
- Anh Dunk bảo là do Joong hay thích skinship ở nơi đông người nên ảnh cũng chiều. Em thấy anh Dunk vậy mà cũng chiều người yêu ghê.
- Tụi nó sắp ra phim rồi nên mấy cái tin hẹn hò đó cũng không là gì, fan cũng càng thích.
Pond với Phuwin coi vậy mà nói chuyện cũng hợp cạ, nói từ chủ đề này sang chủ đề khác không chán. Vừa ăn vừa nói chuyện xong họ cũng về, từ lúc bắt đầu yêu nhau, tần suất Phuwin qua nhà Pond hay Pond qua nhà Phuwin lại càng nhiều hơn. Có khi Phuwin qua nhà Pond cả ngày không về, anh phải sắm một cái máy khử Pheromone của mình để trong nhà, lỡ đâu em lại nhiễm thì mệt.
Nay đám bạn rủ Phuwin đi chơi, từ lúc có bồ Phuwin chẳng thèm ngó nghía tới bọn bạn này.
"Alo, bar cũ nha."
"Ok."
- Em đi chơi xíu nha.
- Cần anh chở không.
- Không cần đâu Fourth chở em rồi.
- Ừm đi cẩn thận, về sớm nha.
Phuwin vơ đại cái áo khoác rồi đi luôn, bỏ anh ở nhà một mình. Không có gì làm nên rủ thằng bạn già của mình qua nhậu.
__________
- Nghe nói mày quen ông Pond rồi đúng không. - Satang hỏi tội Phuwin trước.
- Ừm.
- Vậy rồi còn giả ngoan hiền gì nữa không đó. - Tiếp đến là Mark.
- Giờ em thành ngoan hiền real luôn rồi.
- Pond coi bộ cũng trong sáng đó, mày quen cũng được. - Mark đánh giá thằng em rể mình.
- Gì ba , anh biết hồi sinh nhật ông Pond tặng em cái gì không? - Fourth phản kháng.
- Cái gì.
- Bó hoa bao cao su.
- Ôi thật á. - Phuwin cũng tưởng Pond trong sáng 100%.
- Nó làm gì mày chưa Phuwin. - Giờ mới tới lượt Dunk.
- Làm gì chưa. - Fourth nghe vậy cũng hỏi.
Mọi ánh mắt bây giờ đều hướng về em hết, chỉ chờ một câu trả lời rồi hay chưa thôi.
- R-rồi.
- Chờiii ơi em tui nó mấtt chinh rồi. - Mark nghe vậy hoảng hốt hét lên, cả quán nghe.
Phuwin lao tới bịt miệng Mark lại, cái mỏ cha nội này ghê gớm thật. Phuwin đỏ mặt ngồi sượng cả buổi, hôm nay Phuwin còn im hơn Dunk vì toàn bị hỏi mấy cái đen tối không.
Vừa tới nhà Phuwin không về mà lại qua Pond tiếp, cũng khuya rồi chứ bộ. Vừa mới qua lại thấy Pond quắc cần câu trên sofa, trên bàn còn có chai rượu kèm với 2 ly vẫn còn xíu nước đỏ bên trong.
- Mới đi có 3-4 tiếng thôi đó, anh bày bừa vừa phải thôi chứ.
Phuwin bực mình dọn hết đống đó, dọn xong còn đá chân anh một cái mới chịu. Pha canh giải rượu xong rồi thì cũng đi về luôn, dỗi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhát
FanfictionHE + Ngọt nô ngược, 0 có drm đâu nên tâm thủy tinh xem thoai mai. cp9 : PPw cp8 : JD 0 CÓ THẬT, IS FICTION. Hông có liên quan gì tới nhân vật ngoài đời nhen. Tưởng tượng, nhiều cái hư cấu. Beta hộ : mihthu06