five

1.3K 106 0
                                    

Phuwin vừa ngồi xuống đã hỏi han Pond.

- Ủa anh là cái anh hôm trước đúng không nhỉ?

- À à đúng rồi á, em là Phuwin đúng không.

- Đúng rồi, mà anh tên gì á hôm trước em quên hỏi.

" Ủa Phuwin ẻm thật sự không nhận ra mình hồi cấp 3 kìa hú hú hú."

- Anh tên PangPond, cứ gọi Pond cho lẹ. 

- Vâng vâng anh Pond.

- Anh cũng biết Fourth nữa hả.

- Ừm Fourth là đàn em cấp 3 của anh.

- Hử , anh cũng học chung trường với em luôn hả, em với Fourth chung trường cấp 3.

- Chắc vậy á h-hah-ha - Pond nói mà cười ngượng ngượng.

- Ủa anh không uống rượu hả, đi tiệc sao lại uống nước lọc - Phuwin chỉ vô ly nước lọc đang để trước mặt anh.

- À anh lái xe, không uống rượu được 

" Thật ra là anh không biết uống rượu á em.."

Sau đó thì Phuwin gật đầu mỉm cười quay qua nói chuyện với người kế bên Phuwin. Vì là sinh nhật của Fourth, thiếu gia nhà giàu nên cũng có quen biết một số người trong Showbiz, Phuwin cũng có quen nên trong bữa tiệc có kha khá người quen của mình. Quay đi đâu cũng nói chuyện được.

Khoảng nửa tiếng thì đã có đồ ăn ra, Phuwin cũng ngừng nói chuyện mà quay ra ăn, còn gắp cho Pond một miếng rồi mới ăn nữa chứ. Pond cũng bất ngờ lắm, quay qua cảm ơn rồi gắp miếng đó vào miệng, Joong ngồi kế cũng mừng thầm cho thằng bạn mình. Cả Joong và Pond đều không biết ngoan hiền là mặt trái của em.

Phuwin uống rượu nhiều lắm nhưng em tửu lượng cao nên không nhằm nhò gì. Tự nhiên đang cầm ly lên uống, anh giỡn với Joong sao mà bị đẩy qua phía Phuwin làm đổ hết rượu lên người em, còn bị sặc nữa chứ. Anh hốt hoảng, lo sợ mà quay đầu này hướng đầu kia kiếm cái khăn lau cho em mà cũng không hết. Thấy cái áo khoác đen mà mình đang mặc thì kêu em vô nhà vệ sinh với mình để thay ra.

Thấy vậy rồi thì Phuwin mới biết thời mình tới rồi nè. Đồng ý liền, cả 2 xin mọi người vô nhà vệ sinh một xíu, trên đường đi vô em còn giả bộ say loạng choạng để Pond đỡ nữa chứ. Vừa vô tới là cả 2 chọn đại 1 buồng để đi vào thay. Em vờ say, mơ mơ màng màng nhờ Pond gỡ cúc áo hộ. 

Hôm nay em mặc một chiếc áo sơ mi trắng mỏng phối với quần tây đen, đơn giản thôi không cầu kì. Nghe lời đề nghị đó thì anh đỏ mặt mà cứ chần chừ đắn đo không biết có nên gỡ giùm không. Thấy mình có lỗi với người ta nên cũng nhẹ nhàng gỡ từng cái ra. Từng cúc áo bung ra, dần thấy cơ thể của em rõ hơn. Nhìn mặt em đang mơ màng gợi cảm vãi... Mắt lờ đờ ngây thơ nhìn anh trông tình vãi ra. Xong cúc cuối cùng thì anh thả tay ra cho em cởi hẳn cái áo ra, giây phút đó, là lần đầu tiên anh được chứng kiến cơ thể em ở khoảng cách gần như vậy. Anh còn thấy được rõ mồn một 2 cái ti hồng của em bị cứng lên do đang lạnh.

Pond ngại liếc mắt nhìn chỗ khác rồi cởi cái áo khoác đen của mình đưa ra kêu Phuwin mặc đỡ.

- E-em mặc tạm cái áo c-của anh đi.

- Em mệt quá ò, anh mặc hộ em luôn được hong ... - Phuwin nhìn, ôm tay Pond lắc qua lắc lại chu môi mà nũng nịu.

Anh thật ra cứ tưởng Phuwin xỉn rồi nên mất nhận thức một xíu, đành phải giúp em mặc vô với cái mặt đang đỏ như cà chua. Tay thì mặc nhưng mắt thì cứ liếc đi đâu ấy, Phuwin thấy vậy thì cười nhẹ, dễ thương vãiii. 

- Để anh giặt áo cho, dù gì c-cũng là lỗi anh nên áo em mới bẩn.

- Vâng phiền anh rồi, anh đỡ em ra luôn được hong, em mỏi người quá à... - Em bé nũng nịu lao lên ôm cổ anh.

Pond nhìn em rồi bất lực đỡ em ra ngoài bàn. Vừa đặt đít xuống đã bị Dunk nhờ.

- Ê mày chở Phuwin về dùm tao được không, tao muốn chở anh yêu về.

- Con mẹ mày.

- Cảm ơn nha, tao gửi cho mày địa chỉ.

Sao chuyện gì Pond cũng không được lựa chọn vậy? 

- Em muốn về với anh không Phuwin?

- Dạ sao cũng được ạ...

- Ừm đi về nè, theo anh.

- Dạaaaa - Phuwin tung tăng chạy theo, không quên quay lại nháy mắt với Dunk một cái.







| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ