twenty-seven

892 59 0
                                    

Thời gian thấm thoát thôi đưa, bụng Phuwin có vẻ đã to lên một chút. Từ lúc biết tin em có bầu, ai cũng cưng chiều em. Ba mẹ Phuwin đã dời công tác về tỉnh để tiện chăm sóc em hơn, ba mẹ Pond cũng thường xuyên ghé thăm nhà. Bây giờ cuộc sống Phuwin khá nhàn, 1 tuần chỉ đi event hay hoạt động gì một lần để tránh bị dư luận nghi ngờ. Đến nay thai nhi đã được 3 tháng, tầm mấy tuần nữa đám cưới sẽ diễn ra.

Em đã chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng công khai việc này với công chúng, việc này quả thật là rất khó. Sẽ có rất nhiều người buông lời cay đắng nhưng đành chịu thôi. Nếu giấu thì sau này truyền thông cũng moi móc ra được, lúc đó mọi chuyện sẽ lại càng nghiêm trọng hơn.

Thật ra thì đã có nhiều người soi được bụng của Phuwin có dấu hiệu to hơn một xíu. Chính em cũng chẳng thể hiểu tại sao người ta lại soi được, Phuwin nhìn căng cả mắt cũng không thấy được trong ảnh là bụng em đang lồ lộ. 

Bây giờ chỉ việc lên đính chính là xong. Phuwin sẽ đích thân lên bài để thông báo với mọi người. Nhưng hiện tại thì chưa, tuần sau em sẽ đăng.

Hiện giờ em đang ngồi xem phim truyền hình, tận hưởng kỳ nghỉ thai một cách thoải mái nhất có thể. Mọi việc đều có anh chồng sắp cưới lo hết rồi.

- Phuwin, em đói chưa?

- Em chưa.

- Nơi diễn ra bữa tiệc chuẩn bị đến đâu rồi anh?

- Sắp xong rồi, vì chỗ khách sạn đấy lớn quá nên chuẩn bị khá lâu.

- Em mong chờ quá.

- Anh cũng vậy, nhưng mà...

- Sao?

- Cho anh...

- Cho cái gì?

- Cho anh.. Ấy được hông...

- Gì đây, lại giở trò đồi bại hả?

- Nhưng đã 3 tháng rồi đó Phuwin.

- Nhưng em đang có thai đó Pond.

- Một chút thôi màaa.

- Không.

- Anh năn nỉ em á Phuwin.

- Anh không thể là anh của ngày xưa hả?

- Hông.

- Tchh vậy đêm tân hôn đi - Phuwin chậc lưỡi, bất lực đưa ra lời hẹn.

- Lâu quá àa.

- Chê thì thôi khỏi.

- Hoi được rồi.

Nói xong Pond đi lấy cơm ra cho Phuwin ăn tẩm bổ, từ em lúc có thai, Pond đã tập nấu rất nhiều món ăn bổ dưỡng. Trộm vía là nấu ngon chứ không dở. Từ nay việc nấu ăn chuyển nhượng lại cho anh rồi. 

Anh cẩn thận đút Phuwin ăn từng muỗng, rất may mắn là Phuwin ít ốm nghén, vài ba hôm em mới bị một lần mà cũng không nặng. Đã vậy Phuwin còn ăn nhiều hơn trước, hai cái má bánh bao ủng ỉnh hẳn ra. Gia đình vợ thấy vậy cũng yên tâm mà giao phó Phuwin cho anh.

Phuwin được Pond chăm và cưng chiều như em bé. Lâu lâu còn có bạn qua chơi với Phuwin nữa, em cảm thấy mình thật hạnh phúc.

| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ