fifteen

1.1K 93 5
                                    

Phuwin buồn nên qua nhà Fourth chơi, nhưng không kể chuyện này. Chỉ nói là có chuyện buồn nên qua chơi vậy thôi. Fourth thấy em qua mà cứ ngồi buồn buồn, hỏi thì cứ ấp a ấp úng không muốn kể. Phuwin không muốn kể nên bạn cũng không muốn rặn hỏi thêm mà rủ đi uống gì đó giải tỏa căng thẳng, coi bộ là lâu rồi cả hai chưa uống nước có cồn, lúc trước thì uống như nước lọc nhưng từ ngày Fourth quen Gemini là hạn chế hẳn, bạn sợ bạn yêu mình dỗi.

Cả hai đến quán Hidden Bar quen thuộc của cả đám để uống. Bình thường Phuwin không nốc nhiều lắm đâu, tự nhiên nay nốc một lần 3 4 ly rượu mạnh, quá sức tưởng tượng luôn đó. Tửu lượng mạnh thế nào cũng đừng uống quá đà như thế chứ. Em không ngất lăn đùng ra, sau 4 tiếng vừa tâm sự vừa uống rượu với Fourth thì vẫn có ý thức mình đang làm gì. Bây giờ là 7 giờ tối rồi nên Fourth cũng chở em về nhà luôn.

Phuwin về tới nhà rồi nhưng vẫn lo lắng xem Pond đã ăn gì chưa, nhìn qua hộp cơm vẫn còn ngăn nắp trên bếp mà lòng cứ dâng lên cảm xúc khó tả. Cũng lại xem xem từ trưa giờ nó đã hư chưa, em kiểm tra có lẽ là chưa đâu, bèn hâm lại bằng lò vi sóng. An ủi rằng không sao và quyết định đem cơm qua cho anh rồi hỏi rõ luôn.

Nhà Pond có 2 phòng tắm, 1 cái ở gần ngoài phòng ngủ Pond và 1 cái trong phòng Pond. Phuwin cầm hộp cơm vẫn còn đang nóng ấm mà vô nhà kiếm anh như thường lệ. Không may lại thấy cảnh mà em không muốn nhìn. Em nhìn thấy cô gái xinh đẹp lúc sáng vừa đi ra từ phòng Pond, người thì còn hơi ẩm ẩm như mới làm chuyện gì đó mờ ám. Phuwin hoảng mà núp ra sau bức tường gần đó. Chỉ 1 phút sau Phuwin lại nghe tiếng Pond vọng ra từ trong nhà tắm ở ngoài.

" Em ơi lấy hộ anh cái quần xà lỏn với "

" Anh tự lấy đi, em còn dỗi chuyện hồi sáng đó "

" Thôi mà cục cưng lấy giúp anh đi "

" Lấy lần cuối nha, sai em hoài luôn á "

Chỉ vỏn vẹn 4 câu đó cũng đủ cho Phuwin đoán ra được mối quan hệ của hai người này là như thế nào. Tranh thủ lúc Pahn vô phòng lại thì em lẻn về nhà, quên mất là hộp cơm vẫn đang để trên bàn nhà anh. 

Pond tắm xong đi xuống thấy hộp cơm quen thuộc mà mừng khôn xiết. Nhưng cơm đây rồi người đâu? Anh còn chưa kịp giới thiệu em mình cho Phuwin nữa mà. Hay là em giận anh việc gì rồi ta. Lật đật gọi hỏi Fourth xem em có tâm sự gì không thì Fourth bảo nãy đi nhậu với Phuwin thấy ẻm buồn lắm mà hỏi thì em không kể gì, chỉ kêu là có chuyện buồn.

Pond cũng thấy lạ lạ, em buồn chuyện gì vậy ta?

Bèn qua nhà kiếm em thì thấy cửa không khóa, mở đại đi vào thì thấy em ngồi chống cằm vừa thẫn thờ vừa thút thít trông thương lắm. Thấy anh qua, em lau vội nước mắt nước mũi còn đọng lại trên mặt mà cố gượng nói.

- Anh qua đây làm gì?

- Sao em khóc?

- Không có gì..

- Nói anh nghe đi, mình có phải mới gặp đâu mà.

- Em không sao, anh về đi.

Pond làm liều đi tới nắm lấy tay em xoa xoa an ủi, Phuwin nhất thời đẩy anh ra đuổi về. Nhưng điều đó không ngăn cản được sự mong muốn được dỗ em của Pond, đó giờ nhát nhát đủ rồi, giờ trâu lì lên. 

| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ