Hôm nay Phuwin lại gặp người quen, cũng chẳng gọi là người quen vì cả hai trước đó chưa từng nói chuyện với nhau câu nào. Phuwin lúc trước cũng có để ý Pond đó. Nhưng mà Pond cứ hễ gặp em là né, chả hiểu sao. Vì thế nên Phuwin cũng kệ mà bỏ qua. Lúc trước em vốn dĩ cũng được nhiều người thích mà.
Cấp 3 tới giờ Phuwin trải qua nhiều mối tình lắm, nhưng mà quen anh nào cũng không lâu dài, 1-2 tháng là chia tay. Một phần là vì ít được gặp nhau, phần lớn là Phuwin không cho làm gì mình hết, ẻm hư nhưng ẻm giữ mình.
Tự nhiên người mình từng để ý lại vào làm chung công ty của mình, nay ảnh lớn hơn nên nhìn cũng đẹp trai hơn hẳn nhỉ, bỗng lại có ý đồ xấu xa. Người này mang tiếng là nhát gan mà, dễ thương đó. Lại còn là Alpha trội, em là Omega trội, xứng đôi vừa lứa chưa.
Mọi người nghĩ Pond đỏ mặt tía tai là Phuwin thật sự không để ý đúng không? Thật ra Phuwin ẻm thấy hết á, dễ thương lễ phép là một mặt trái con người thật của Phuwin. Các fan, mọi người trong công ty và cả ba mẹ em đều không biết mặt trái này, kể ra thì có mỗi các anh em chí cốt của Phuwin biết, trong đó có Dunk.
Bar là nơi em lui tới khá thường xuyên, nhưng vì đây là một hidden bar, cho nên chỉ có những khách quen đến. Những người khách trong này đều quen mặt em hết và đương nhiên cũng biết tên tuổi của em trong giới giải trí Thái. Nhưng họ cũng toàn là dân máu mặt trong Showbiz Thái, bao che cho nhau hết cả mà.
Phuwin hiện tại đang có ý định cua lại Pond, giờ em nghĩ lại rằng sao hồi đó mình lại không chủ động tiến lên cua nhỉ, càng nhát thì càng thú vị chứ sao. Nay ảnh vô hẳn công ty em làm, chắc có lẽ em sẽ là tiền bối của Pond rồi đây.
Trùng hợp ông trời lại muốn sắp đặt cả 2 đến gần nhau. Sắp tới Phuwin và Pond sẽ được làm bạn diễn của một bộ phim sắp quay. Tuy chỉ xuất hiện vài ba lần và quay 3-4 ngày nhưng nó cũng giúp Phuwin dễ tiếp cận Pond hơn.
_____________
Hôm nay Pond nhận được tên người mình sẽ làm bạn diễn trong phim đầu tiên trong đời của mình. Đó là Phuwin Tangsakuyen đó, Pond có nhìn nhầm không vậy trời?
Tức tốc nhắn tin thông báo cho Joong liền, sao mà đoán đúng dữ vậy không biết, tiên tri hả??
ppnaravit :
Alo anh bạn, tôi có tin vui đây.
joong_rcj :
What???
ppnaravit :
Bạn diễn của tao thật sự là Phuwin đóoo😋
joong_rcj :
Chúc mừng ông bạn zà.
ppnaravit :
Tao cảm thấy như, tao sắp bị cảm nắng em lại rồi djosijsd9w0dodsadowswoidojaisjdisjdisjidjsidsidj.
joong_rcj :
Chứ mày có bao giờ hết cảm nắng hả?
joong_rcj :
Thằng Fourth kêu nay đi sinh nhật nó, mày đi không?
ppnaravit :
Uh không biết nữa, đi luôn đi, hôm nay
cần đón tao không? vì hôm nay tao vui nên tao sẽ chở mày.joong_rcj :
Ok lại đỡ tốn xăng tốn sức.
ppnaravit :
10 phút tao có mặt.
Sau đó thì cả hai cùng đi đến chỗ Fourth đãi sinh nhật, Fourth là đàn em cấp 3 thân thiết của họ. Trên đường sẵn ghé mua quà cho người ta luôn, đi sinh nhật mà không mua quà hơi kì. Bữa tiệc được đãi ở một khách sạn 5 sao sang trọng, Fourth là một thiếu gia nhà giàu.
Joong và Pond ăn mặc cũng không cầu kì lắm, đủ ưa nhìn. Vừa bước vào là thấy Fourth với Gemini chào hỏi khách mời trước cổng.
Thấy 2 anh đến liền chạy lại hướng dẫn đến chỗ ngồi, đi vào là một khung cảnh xa hoa. Sinh nhật Fourth mà anh cứ tưởng đám cưới của Gemini và Fourth không đó.
Dunk cũng đi vì Fourth chính là anh em ruột thừa của cậu mà. Dunk không đi cùng Pond Joong vì cậu có công việc ở công ty nên đến sau cùng Phuwin. Phuwin lại là bạn thân cấp 3 tới giờ của Fourth nên không tránh khỏi việc chạm mặt Pond ở đây, em lại còn khoái chứ sao.
Phuwin vừa vào thấy anh là sáp lại liền, sẵn tiện Dunk cũng qua ngồi với Joong nên cũng có lý do ngồi cùng bàn với anh, trùng hợp sao mà bàn 7 ghế chỉ còn đúng 2 chỗ là 1 chỗ kế Joong và 1 chỗ kế Pond.
Chỗ kế Joong đương nhiên là Dunk sẽ ngồi, và chỗ còn lại sẽ là của Phuwin. Cứ như mọi chuyện được sắp đặt từ trước vậy.
Pond thấy Phuwin vô ngồi kế anh như vậy cũng không khỏi bất ngờ, dù biết em là bạn của Fourth nhưng cũng đâu nghĩ sẽ đi cùng Dunk và vô ngồi kế anh.
Vì thế anh cứ ngồi khúm núm thấp thỏm lo sợ. Vẻ lo sợ hiện rõ trên mặt anh khiến Phuwin cũng cười thầm, dễ thương quá àa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhát
FanfictionHE + Ngọt nô ngược, 0 có drm đâu nên tâm thủy tinh xem thoai mai. cp9 : PPw cp8 : JD 0 CÓ THẬT, IS FICTION. Hông có liên quan gì tới nhân vật ngoài đời nhen. Tưởng tượng, nhiều cái hư cấu. Beta hộ : mihthu06