Đang ngủ bỗng dưng Pond nghe thấy tiếng thút thít nhỏ, quay qua kiểm tra Phuwin thì chợt hoảng khi thấy em nằm khóc một mình nhưng không dám phát ra tiếng. Anh liền nhào tới ôm chầm lấy em vào lòng rồi vỗ lưng an ủi. Phuwin đang khóc cũng bất ngờ khi đã nghĩ anh ngủ rồi, được vỗ lưng trấn an như thế em lại càng tủi thân mà khóc lớn lên. Khóc cho các mệt mỏi những ngày qua, khóc cho những áp lực mà em đang chịu đựng. Pond thấy vậy, anh xót Phuwin lắm, anh tồi, anh không biết Phuwin đang chịu đựng những gì. Nhẹ nhàng vỗ lưng trấn an, đợi em bình tĩnh một chút rồi mới hỏi chuyện.
- Em sao thế? Có gì thì nói với anh nhé, anh thương em mà.
- Hức... A-anh ơi..
- Anh nghe.
- E-em em không m-muốn.. Hức...
- Không muốn cái gì?
- Hức.. Không muốn b-bị nói chưa cưới đã c-chữa đâu.. Hic.
- Em nói tào lao gì đấy, ai nói em như thế? - Pond xót thương Phuwin, nhẹ nhàng ôm em vào lòng xoa đầu.
- Không ai n-nói hết... Hic.. Em chỉ sợ thôi...
- Sợ thì cưới, chịu không?
- Nhưng mình chỉ mới yêu nhau 7 tháng...
- Không sao, em có tin tưởng anh không?
- Em có..
An ủi một hồi thì Phuwin cũng nín và chịu nằm tâm sự cả đêm với Pond, đêm nay cả hai thức khuya nhưng không để làm chuyện bậy bạ mà là để thấu hiểu nhau hơn.
___________
Sáng hôm sau Pond dậy sớm, tối qua anh chỉ ngủ được một xíu rồi thức đến 4 giờ sáng với Phuwin. Trong người có hơi mệt mỏi nhưng không sao. Vì Phuwin đang có thai nên công ty đã cắt giảm ít lịch trình nhất có thể cho em, cũng may vì bộ phim đóng chung với Pond cũng sắp đóng máy nên sẽ không có gì ảnh hưởng tới thời gian chiếu phim. Phim của họ là phim bấm máy đầu tiên trong các dự án trong năm mới, chỉ tầm 2-3 tháng nữa là đóng máy, lúc đó thì bụng Phuwin vẫn chưa to đáng kể. Sau khi quay xong bộ phim, công ty sẽ cho nghỉ phép vì từ lúc gia nhập công ty tới giờ em đã cống hiến cho công ty rất nhiều rồi.
Họ định sẽ cưới gấp chạy bầu, nhưng Pond nghĩ Phuwin đã chịu dâng cả phần đời còn lại cho mình thì cũng phải có một buổi cầu hôn cho đáng chứ nhỉ. Ai mà chả không muốn mình được cầu hôn đàng hoàng rồi mới cưới.
Nhưng điều quan trọng ở đây là, họ vẫn chưa thông báo với ba mẹ và các fan. Pond đã kể chuyện này cho Pahn và nhờ cô giữ bí mật giúp, Pahn cũng không ngờ anh trai mình lại bạo dạng tới vậy, dám làm chuyện động trời.
Phuwin và Pond sẽ nói với ba mẹ Pond trước vì ba mẹ Phuwin vẫn chưa về tỉnh. Chắc sẽ thông báo qua điện thoại. Anh chở Phuwin về nhà chính của mình đột xuất ngay lúc ba mẹ anh đang nằm xem phim với nhau, coi bộ cặp vợ chồng này cũng nhàn, họ chỉ việc ăn rồi ngủ. Công việc đã có nhân viên làm tất cả rồi.
Thấy con mình và con dâu đến chơi, họ bật dậy chào hỏi.
- Hai đứa qua đây có chuyện gì đấy.
- Dạ.. Tụi con có điều muốn thông báo. - Pond giọng hơi lưỡng lự nói với ba mình.
- Nói đi, quan trọng lắm h - Mẹ Pond nghe vậy cũng tò mò.
- Ngồi xuống đoàng hoàng đi rồi nói gì nói. - Ba Pond cũng nghĩ quan trọng nên nghiêm túc kêu hai đứa ngồi xuống.
- Dạ thật ra.. Phuwin có con rồi...
- Không sao, có lẽ thằng bé đã chịu đựng nhiều lắm. Con phải yêu thương con của Phuwin nhé, hãy làm một người cha dượng tốt.- Mẹ Pond có vẻ thấu hiểu và nhân hậu.
- Không phải... Phuwin đang mang thai của con, không phải từng có con riêng.
- Mày nói cái gì cơ? - Ba Pond chỉ vừa nghe xong thì gắt giọng lên.
- Thôi mà ba nó.- Mẹ Pond thì cố trấn an.
- Trời ơi, Phuwin ơi con có sao không. Nó bắt con phá thai hả con? Đừng nghe lời nó nhé, cứ sanh rồi để hai bác nuôi cho. Con cứ tận hưởng tuổi trẻ đi nhé, bỏ thằng Pond đi con, nó tồi quá.- Ba Pond lại tiếc thương cho đứa con không máu mủ của mình.
- D-dạ không phải đâu ạ.- Phuwin lo sợ im lặng nãy giờ. Bây giờ mới dám lên tiếng giải oan cho người mà mình sắp gọi là chồng.
- Thôi, không cần phải bênh nó đâu con, nó đe dọa gì con đúng không?
- Gì vậy mẹ, con mới là người bị đe dọa đây này.- Pond giải thích nhưng không có hiệu quả cho mấy.
- Dạ thật ra hôm nay tụi con đến muốn thông báo và hai đứa con có ý định cưới sớm luôn ạ.- Phuwin giải oan cho người yêu ngay tức khắc.
Ba mẹ Pond nghe mà sững sờ giây lát.
- Vậy tiền hỏi cưới là bao nhiêu? Nhà con cứ đưa ra đi, nhà bác bao nhiêu cũng đáp lễ được.
- Dạ bọn con vẫn chưa nói với ba mẹ con ạ..
- Có cần 2 bác giúp gì không con?
- Dạ không đâu ạ, bọn con sẽ tự giải quyết.
- Ừm thế thì bọn con cứ báo với ba mẹ Phuwin, chừng nào được rồi thì 2 bác qua hỏi cưới luôn.
Pond và Phuwin ở lại ăn cơm rồi mới về. Hôm nay họ thông báo khá thuận lợi, chỉ còn một cửa ải đó là ba mẹ của em. Chắc là chỉ thông báo qua điện thoại thôi.
___________
Sau khi thông báo với nhà Pond. Cả hai đã lấy hết dũng khí để thông báo với nhà Phuwin. Ba mẹ Phuwin rất may là đã nhanh chóng đồng cảm cho con mình. Họ về tỉnh gấp trong ngày để nói chuyện với nhà Pond.
Hai nhà đã nói chuyện với nhau khá thuận lợi. Đám cưới sẽ được chuẩn bị trong 3 tháng, vì là cưới gấp chạy bầu nên chỉ có từng đó thời gian.
Đám cưới sẽ được thông báo cho công chúng trước 2 tuần ngày diễn ra buổi lễ.
Phuwin rất mong ngóng ngày này diễn ra, cả Pond vẫn thế. Dunk cũng đã chịu chấp nhận rằng thằng Pond đã làm đứa em thân yêu của mình có thai.
Trong thời gian chuẩn bị đám cưới, Phuwin và Pond đã đi lựa rất nhiều đồ cưới. Và không quên khám thai định kỳ thường xuyên, em bé rất khỏe mạnh. Từ ngày có em bé, Phuwin lại nhõng nhẽo với tần suất cao hơn và không cho anh đụng vào người dù chỉ một lần. Ôm hun thì được chứ làm chuyện bậy bạ thì mơ đi nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhát
FanfictionHE + Ngọt nô ngược, 0 có drm đâu nên tâm thủy tinh xem thoai mai. cp9 : PPw cp8 : JD 0 CÓ THẬT, IS FICTION. Hông có liên quan gì tới nhân vật ngoài đời nhen. Tưởng tượng, nhiều cái hư cấu. Beta hộ : mihthu06