ten

1.1K 80 0
                                    

Dunk đứng chờ tầm 5 phút là có một chiếc xe hơi đen tới đậu ngay trước mặt, người trên xe bước xuống chống hông nhìn cậu.

-  Rồi sao, nhìn gì? Có mở cửa cho tôi lên không thì bảo.

- Ơ nay lại xưng tôi với anh đấy à, bé hết thưn anh rùi àaaa.

- Nãy anh còn dám lớn tiếng với tôi nhé, tôi chưa nói tới đâu - Dunk khoanh tay trách tội.

- Oh noo, hoi màaaa -  Joong kéo tay cậu lắc qua lắc lại nũng nịu.

Dunk giựt tay ra mà đi tới cửa xe định tự mở lên luôn chứ đợi cha nội này biết tới khi nào. Joong thấy vậy vội chạy tới chặn Dunk lại rồi mở xe ra cho cậu lên.

- Để anh mở cho em bé iuu nhoaaaa - Nói xong còn bắn tim một cái rồi mới qua kia mở cửa lên ghế lái.

Nịnh vậy thôi chứ chưa làm Dunk hết giận. Lên xe ngồi rồi nhưng cậu lại khoanh tay nhìn ra cửa sổ mà không thèm ngó về tên người yêu đang lái xe bên kia. 

- Hoi đừng giận anh nữa mò.

-  Không giận.

- Hồi nãy em bé Dunk đi đâu đóo.

- Chơi.

- Ăn nói cụt ngủn thế kia mà kêu hong giận.

- Chở về nhà tôi.

- Hong, về nhà anh.

- Về nhà anh làm gì, tôi không có nhu cầu.

Joong im lặng rồi tự chở em người yêu về nhà mình. Không như Pond thì Joong ở riêng, ba mẹ ra nước ngoài hết rồi nên đem người về thoải mái, đó là lý do Pond hay cắm đít tại nhà hắn.

Tới nơi, Dunk vẫn ngồi im trong xe không chịu xuống, còn dỗi á nha , lớn tiếng vậy là tui bị tổn thưn đó. Joong ra mở cửa xe cho cậu ra mà cậu cứ ngồi im.

- Sao em bé ngồi im dạa.

- Không có nhu cầu qua nhà anh.

- Hoiii mà, vô đi tui bù đắp chooo.

Hắn nằng nặc mãi Dunk mới chịu vô nhà cùng. Nhà ba mẹ để lại nên rộng lắm, Joong kêu em ở nhà anh tối nay đi, anh bù đắp cho mà không hết dỗi tính gì cũng tính luôn. Dunk cũng ở riêng nên ở nhà trai 1 đêm chắc không bị ba mẹ phát hiện mắng đâu ha.

Vừa bước vào nhà là hắn đã vội đi lấy một bộ đồ cho Dunk tắm, Joong biết cậu làm việc cả ngày mệt mà. 

- Cảm ơn - Dunk giựt bộ đồ trong tay Joong rồi đi thẳng vào nhà tắm.

Joong thì nãy giờ hối hận. Tự nhiên học đâu trên mạng nói là gia trưởng lên thì người yêu mới thích, giờ bị dỗi luôn rồi nè, vừa lòng chưa.

Trong thời gian cậu tắm, hắn tranh thủ đi nấu mì để xíu nữa cậu ra là có ăn liền luôn. Joong tắm từ lúc trước khi đón Dunk nên giờ cũng không cần tắm nữa. Phía Dunk, vừa mới bước vô phòng tắm là đã nghe nồng nặc mùi Pheromone của Joong còn đọng lại, mùi rượu vang sọc thẳng vô mũi Dunk. Rõ là cậu mới uống rượu với đám bạn xong nên vẫn đang xỉn xỉn. Omega mùi vani này mặt vốn dĩ đang đỏ vì rượu giờ lại càng đỏ và thân nhiệt nóng hơn. Ông nội Joong quên mất khử mùi Pheromone trước khi cho cậu vô.

Cậu muốn lắm rồi đó nhưng mà đang giận người ta nên không nói, ra ngoài còn được người ta sấy tóc cho. Joong ngồi sấy tóc cho Dunk, hễ lỡ đụng trúng cổ hay gáy cậu là người cậu lại run lên. Ngồi từ trên nhìn xuống hắn thấy được tất thảy những thứ bên trong cổ áo, áo cậu đang mặc hơn cậu 2 size lận. Joong nhìn là muốn cửng rồi đó. Phải quay mặt đi chỗ khác mà sấy tiếp cho khô rồi mới đưa ẻm đi ăn được.

Tô mì bây giờ mới được hắn đổ nước sôi vô, tô của Dunk thì có trứng và 2 cây xúc xích, tô Joong thì chỉ có mì không. Tuy xúc xích không lớn, bị ém nhẹm m, ẩn nấp trong tô mì nhưng vẫn có thể nhìn thấy được. Tự nhiên cậu lại thấy bớt giận hẳn.

" Tự nhiên đưa cho mình hai cây làm gì không biết, lại giảm cân nữa à? "

Cảm thấy người này quá ngu ngốc đi. Trong bịch xúc xích còn tận 3 cây. Hai cây cho cậu còn 1 cây vứt cho ai ăn?

Nghĩ xong thì gắp 1 cây xúc xích từ tô của mình đem qua cho Joong.

- Ăn đi.

- Sao dọ, sợ người ta ốm hãaaa.

- Không ăn thì thôi, em gắp lại.

- Chịu xưng em lại rùi hả cục cưng.

Dunk liếc Joong một cái rồi cúi đầu ăn tiếp, hai má lúc này lại càng hồng hơn, hai tai cũng đã đỏ hơn hết rồi.

- Ngại hỏooo.

- Mau im và ăn đi.

Joong nghe xong thì bật cười, thấy hai tai cậu đỏ lên, không kiềm được mà trong vô thức lại đưa tay rờ nhẹ cái tai nhỏ của cậu, cậu đột nhiên giật mình thả đôi đũa đứng dậy. Hắn biết đây là nơi nhạy cảm của Dunk, bỗng nhiên lại nghe mùi Pheromone vani phảng phất trong không khí. Với khứu giác của một Alpha trội thì anh ta có thể dễ dàng nhận ra ngay tức khắc mùi hương nhẹ này đang phát ra từ người của Dunk. Hắn lập tức chau mày lại.

- Em sắp tới kỳ phát tình hả?

- K-không biết.

Nói xong, cậu liền chạy một mạch chạy vào trong phòng của hắn chốt cửa lại trùm mền che khuất đầu cuộn tròn trong đó. Xui thay, đống ga mền này lại tràn ngập mùi Pheromone ông chủ của nó. 

_________________

Cb tinh thần ii







| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ