one

2.5K 151 0
                                    

Pond đang đứng trước cổng công ty giải trí mà mình mới vào làm được 1-2 tuần, hôm nay là buổi casting đầu tiên trong đời của anh. Kế bên còn có thằng bạn thân chí cốt - Joong - người kề vai sát cánh với anh từ lúc đi học.

- Joong ơi mình về được không...

- Thằng điên, tới đây rồi còn sợ gì nữa, mày không sợ trượt mất một cơ hội nữa hả.

- Lỡ không đậu thì quê lắm ba.

- Mày cứ nhát vậy thì mai mốt làm được gì cho đời?

- Thôi im đi bố, phải có người yêu kề vai sát cánh như mày thì sướng rồi.

- Người yêu tao giúp mày vô làm ở đây đó, mày nói gì vậy?

- Ờ xin lỗi lỗi tao.

Sau đó Pond bị Joong cầm tay kéo vào công ty, lên thang máy và đi tới phòng được chỉ định là nơi sẽ Casting lựa chọn diễn viên cho một bộ phim chuẩn bị quay. 

Nơi đây nhiều diễn viên có tiếng trong công ty lắm nha, Pond cứ run run sợ sợ vì nhiều nhân vật máu mặt trong làng giải trí quá, sợ cạnh tranh không nổi.

Đang loay hoay run sợ thì bỗng nghe được giọng nói quen thuộc.

- Hê lô mấy anh chị nhoo.

Phuwin tung tăng bước vào vẫy tay chào mọi người cùng với nụ cười xinh xinh trên môi hồng. Trên tay còn cầm mấy túi bánh đem lên cho anh chị ăn nữa.

Pond thấy vậy hốt hoảng che mặt sợ bị người ta nhận ra. Thật ra Phuwin chả biết về Pond nhiều lắm đâu, hồi đó cũng chỉ nghe thoáng qua vì anh chàng này từng là hotboy nhát gan lừng lẫy 1 thời mà.

Và Pond cũng không ngờ sẽ gặp Phuwin ở đây vì thật sự anh không biết em là diễn viên ở công ty này, chỉ biết ẻm có hoạt động trong giới giải trí thôi. 

Làm 1-2 tuần ở đây không biết vì em Phuwin vừa học vừa làm nên ít khi lên công ty lắm, trừ khi nào có việc gấp em mới lên cơ. Hôm nay Pond gặp được em là may mắn đó, tại vì hôm nay em bị mấy anh chị ép đi nên mới đi ấy chứ. Phuwin được mấy anh chị cưng lắm đó nha.

Pond lắc lắc tay Joong ngồi kế bên. 

- Ê ê ê.

- Gì nữa bố.

- Phuwin kìa phải không mày.

- Đâu đâu đâu.

- Kìa kìa - Pond chỉ tay về phía Phuwin đang phát bánh cho mọi người.

- Ê đúng rồi nó đó chứ ai.

- Ai cho mày gọi Phuwin là nó.

- Bớt bớt dùm cái, mày thích chứ tao có thích đâu mà cấm.

- Tao hết thích rồi.

- Ừ hết rồi - Joong liếc mắt nhìn Pond.

Vừa lúc đó Phuwin đi tới chỗ 2 người đang ngồi cúi đầu nhẹ nói.

- Ui hai anh là người mới hả, em xin lỗi nha, em mang thiếu mất rồi, giờ chỉ còn một cái thôi - Phuwin đưa bánh cho Joong rồi quay qua Pond.

- Thiếu một cái cho anh, để mai mốt gặp anh lần nữa em sẽ đưa cho anh nhé, sorry sorry nhiều lắm. 

Nói xong Phuwin mỉm cười rồi rời đi, chưa kịp để 2 người kia nói gì cả. Em đi còn phảng phất mùi pheromone đào lạnh nhẹ qua nữa chứ.

Hai người quay qua nhìn nhau. Joong thì nhăn mày còn Pond thì trợn mắt bất ngờ.




| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ