Vì vừa mới vô làm, chưa có job gì nên anh cũng rảnh rỗi lắm. Hôm nay tự nhiên công ty gọi anh lên để làm gì không biết, nhưng cứ lên xem sao biết đâu lại được gặp Phuwin.
- Dạ có gì không anh?
- Ừm thì giám đốc có kêu rằng không biết em có muốn đảm nhận nhân vật này không, thì vai này cũng không có gì đặc biệt, chỉ là làm couple phụ, chiếm ít đất diễn, em chỉ cần quay 3-4 hôm là xong, em thấy thế nào?
- Dạ được ạ, vì vừa mới vô nên em cũng muốn thử vai.
- Vai này thì em cũng không cần phải cast gì đâu, cứ như quần chúng ấy thôi, coi như là trải nghiệm, còn về bạn diễn anh sẽ thông báo cho em sau nhé.
- Vâng ạ.
- Được rồi đó, em ra ngoài đi.
Pond gật đầu cảm ơn xong rồi thì đi ra khỏi phòng phó giám cẩn thận đóng cửa lại. Vừa mới đi được 2 mét lại đâm trúng cục bông trắng đang nhìn điện thoại cũng đi về hướng cái phòng anh vừa ra. Cũng may là không ai ngã, chỉ chập chững xém té thôi
- Ôi anh xin lỗi nhé, em có sao không? - Pond ngại ngùng gãi đầu mà hỏi
- À không sao đâu anh , do em không nhìn đường mà, anh là cái anh hôm trước em mang thiếu bánh đúng không ạ?
- Đúng rồi nhưng không cần phải cho anh nữa đâu, đây không phải nhiệm vụ của em mà.
- Thôi anh ơi, em đã nói rồi mà, em sẽ mang cho anh.
Phuwin nói xong lại mỉm cười nhẹ, cúi xuống lục cái túi đeo chéo của mình lấy ra 1 cục kẹo đào mà đưa cho anh.
- Nhưng mà hôm nay em không mang bánh, anh lấy tạm cái này nhen - Phuwin ngước lên nhìn anh cười cong môi.
Pond đưa tay ra cho em thả kẹo vào trong. Pond đỏ mặt tía tai luôn rồi, may là Phuwin vẫn không để ý đó. Anh chỉ biết cười gượng cảm ơn. Ngay sau đó thì Phuwin xin đi trước, bước vào phòng phó giám mà anh vừa mới ra ban nãy.
Pond chôn chân nhìn cục kẹo trong tay ở đó, nhìn mặt có vẻ bình tĩnh nhưng bên trong đang gào thét dữ dội lắm đó.
"Mình quên Phuwin rồi, mình hết thích Phuwin rồi."
Ngay sau suy nghĩ đó thì anh nắm chặt cục kẹo đào trong tay mà đi ra khỏi công ty, gọi thằng bạn của mình đến đón.
- Ê hồi nãy Phuwin cho tao kẹo á.
- Thì sao , mày hết thích rồi mà.
- Thì kiểu không phải vậy nhưng mà... thôi mệt quá mày im đi.
- Thằng khùng, tao cho mày xuống xe bây giờ.
- Mẹ mày, mày hỏi em Dunk của mày cho tao chưa??
- Rồi, Dunk kêu Phuwin cũng là đàn em thân thiết của ẻm.
- Ok bạn - Pond mỉm cười hài lòng với câu trả lời của thằng bạn.
Cả 2 cùng đi ăn trưa trong trung tâm thương mại, Pond lười về nhà vì về nhà chán lắm đi với người anh em của mình vui hơn.
- Ê tao được sắp xếp đóng cameo á Joong.
- Rồi đóng với ai.
- Chưa biết.
- Có khi là Phuwin á.
- Sao mày biết.
- Đoán.
- Ủa mà, sao mày vô công ty chung với tao cùng lúc mà không thấy mày nhận dự án gì hết vậy, Casting cũng không thấy mày đi.
- À, tao lén mày đi cast phim với bồ tao á.
- ? - Pond quay qua nhăn mặt đánh vai Joong.
- Thằng mất dạy, đậu không?
- Đậu tròn 3 vòng - Joong nhếch mép khoe chiến tích với người bạn mới bị rớt cast hôm bữa.
- Má mày thằng phản bội.
Anh liếc Joong rồi cũng ngồi ăn trong sự thất vọng tràn trề của mình dành cho người anh em mình tin tưởng bấy lâu nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhát
FanfictionHE + Ngọt nô ngược, 0 có drm đâu nên tâm thủy tinh xem thoai mai. cp9 : PPw cp8 : JD 0 CÓ THẬT, IS FICTION. Hông có liên quan gì tới nhân vật ngoài đời nhen. Tưởng tượng, nhiều cái hư cấu. Beta hộ : mihthu06