Phía Phuwin, em định đi ké Fourth về vì lúc tới đi bộ. Nhưng không, em tưởng Fourth lái xe đến, ai dè là bồ ẻm đưa tới, giờ mà muốn về ké là phải nhìn tụi nó chim chuột đằng trước nữa à? Không chịu đâu. Mấy người còn lại về hết rồi, em đi vệ sinh xong rồi mới ra ngoài, vừa ra thì chẳng thấy ai. Chắc là đi bộ về luôn, em quên ví ở nhà, tài khoản ngân hàng thì bị lỗi, không đi taxi được. Haizz đã xỉn rồi còn đi bộ về nhà giữa trời lạnh, không mặc áo khoác nữa, may là không bị côn đồ gặp đó.
Vừa vào nhà là em đi tắm liền luôn, vô giường nằm suy nghĩ làm sao để cua Pond thành công, chắc phải dùng mỹ nhân kế rồi. Lục túi xách thấy hết thuốc ngăn mùi và thuốc phát tình nên cũng ráng ngồi dậy đi mua, ba mẹ em mới đi công tác ở tỉnh khác hết rồi. Đang đi đến nhà thuốc thì tình cờ cũng gặp Pond mua băng cá nhân lại hỏi mới biết là ảnh nấu cơm bị đứt tay.
- Em xỉn hay sao mà giọng em lạ vậy, mặt còn đỏ nữa?
- Umm, em mới đi chơi với bạn về nên uống một xíu.
- Nhậu rồi, thân là một Omega ra đường giờ này không sợ gặp người xấu hay sao.
- Không không đâu anh, quanh đây chắc không có đâu, anh băng vết thương lại đi để nhiễm trùng.
- Em cần anh đưa về không anh thấy ở đây cũng xa nhà em, em đi bộ được hay quá vậy.
- Em đi bộ riếc quen rồi mà anh, không biết đi xe nó vậy á.
- Thôi lên xe anh sẵn anh chở về luôn cho nè.
- Umm cảm ơn anh, em mua thuốc rồi mình về.
Nghe xong Pond gật đầu rồi tiến tới xe mở cửa sẵn đợi em. Lên xe còn chủ động cẩn thận cài dây an toàn cho em rồi mới bắt đầu lái, vì hôm trước đã từng chở em về một lần nên cũng không cần hỏi lại địa chỉ, không lâu sau cũng đã tới. Anh chủ động ra ngoài mở cửa xe cho em ra, Phuwin đi xuống cũng không quên cảm ơn rồi mới đi vào. Pond đang có ý định, không ở chung với ba mẹ nữa, anh muốn mua một căn nhà gần đây, để tiện làm gì thì chưa biết. Chắc là gần công ty. Thế là vừa về nhà, anh kiếm ba mẹ để thương lượng, giờ này họ vẫn chưa ngủ mà xem TV cùng nhau.
- Ba mẹ.
- Sao hả con? - Mẹ Pond lên tiếng.
- Con muốn ở riêng.
- Sao cũng được, vậy thì tốt, tự lập đi - Ba Pond đồng tình.
- Nhưng mẹ lại sợ, chẳng phải con sợ ma lắm à?
- Nó sợ ma thì phải cho nó tập ở riêng để hết sợ, nó lớn rồi bà lo cho nó làm gì nữa.
- Thì... Con có sợ ma thật nhưng con muốn tự lập rồi, con sẽ ở riêng.
- Đừng có đang ngủ, sợ ma mà về nhà kiếm ba mẹ lại nha - Ba Pond chọc trúng điểm yếu.
Thật ra thì Pond lớn già đầu rồi nhưng cái tật sợ ma vẫn chưa bỏ, hai mươi mấy tuổi rồi nhưng đang ngủ sợ ma là gõ cửa phòng ba mẹ xin nằm ở ghế sofa trong phòng chung. Chẳng những sợ ma mà còn sợ sấm sét, thời cấp ba có lần ba mẹ đi chơi tỉnh khác 3 ngày anh ở nhà nghe tiếng sấm sét đùng đùng mà ở trong phòng khóc bù lu bù loa, bây giờ vẫn sợ nhưng không khóc như thế nữa, trẻ con quáaa.
- Thôi ông, chọc thằng nhỏ hoài quê rồi kìa.
- Ừm thì nếu con muốn thì cứ ra ở riêng đi, ba mua mua cho căn nhà mà ở.
- Dạ, để con xem nhà.
Pond về phòng với tâm trạng vừa háo hức vừa lo lắng, thật ra ba bắt anh ra ở riêng từ năm 19 tuổi rồi nhưng sợ ma nên vẫn chưa chịu tới giờ, lý do thật sự mà anh muốn ở riêng là vì muốn ở gần nhà Phuwin. Lên mạng tìm nhà thì tìm được một căn, may mắn là căn nhà đối diện nhà em đang rao bán chỉ đang thi công sắp xong, căn đấy trông cũng rộng, 3 lầu và nói chung là dư sức để anh sống một mình. Quá hoàn hảo.
Đang nằm bỗng nhớ lại chuyện kiss em hồi sáng, người tự nhiên thấy rạo rực.
" Aaaaa muốn thử lại quá. "
Công nhận là môi Phuwin rất mềm, Pond thầm cảm ơn đạo diễn đã cho anh diễn đi diễn lại 5 lần đoạn đó. Ước gì trong tương lai cả hai có thể đóng chung và diễn nhiều cảnh như thế nữa. Quyết tâm vượt qua DunkPhuwin!
___________
Khi bộ phim đó đóng máy được 1 tháng cũng là lúc Pond bắt đầu chuyển sang ở riêng nhà mới. Pond kể với Phuwin đầu tiên sau đó mới kể Joong. Và người đầu tiên được vô nhà mới của anh là Phuwin, em lúc mới nghe xong cũng trầm trồ vì không ngờ nó lại đối diện nhà mình.
"Có phải là ảnh còn thích mình hong taaa."
Hôm nay là ngày anh dọn vô ngày đầu tiên. Chưa sắp xếp đồ xong đã nghe tiếng chuông cửa, khỏi cần nhìn cũng biết là ai đến. Lật đật chạy xuống mở cửa cho người ta vô.
- Em hongg ngờ là anh ở đối diện nhà em vậy lunn á.
- Tại ba anh chọn chứ anh cũng không muốn ở đây cho lắm.
- Xì, làm người ta tuột hứng à.
- Em đem cơm cho anh nè, anh chưa ăn gì đúng hongg.
- Ừm sao biết hay vậy.
- Em có thần giao cách cảm với anh đóooo.
Nói xong, Phuwin dí hộp cơm vô tay Pond rồi tự đi xung quanh nhà tham quan như nhà mình. Pond thấy vậy cũng mặc kệ, cầm hộp cơm mà cười thầm trong miệng, dễ thương chết mất thôi. Để nó lên bàn rồi tiếp tục sắp xếp đồ lại cho gọn. Căn nhà này rộng lắm, 3 lầu chỉ cho 1 người sống. Phuwin ngỏ ý nhờ anh có gì lên công ty hay em cần lên công ty thì cho em đi ké. Pond ngu gì mà không đồng ý. Tưởng Phuwin qua chơi xíu rồi về, ai dè em vô sofa nhà anh ngồi bấm điện thoại ở đó luôn.
- Em không về hả.
- Hoi ba mẹ em đi hết rồi, ở nhà chán lắm, em qua đây chơi xíu mà anh cũng đuổi em nữa hả.
- Không không, em cứ ở đó đi.
- À mà, phim mình đóng 1 tuần nữa là bắt đầu chiếu rồi đó anh.
- Vậy hả.
- Tầm tập 4 bắt đầu có mình xuất hiện rồi á, quay trễ nhưng xuất hiện sớm.
- Anh cũng hóng phim ra lắm.
- Tới đó em qua nhà anh xem chung nhaaaa.
- Ừm sao cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhát
FanfictionHE + Ngọt nô ngược, 0 có drm đâu nên tâm thủy tinh xem thoai mai. cp9 : PPw cp8 : JD 0 CÓ THẬT, IS FICTION. Hông có liên quan gì tới nhân vật ngoài đời nhen. Tưởng tượng, nhiều cái hư cấu. Beta hộ : mihthu06