Phuwin theo anh ra ngoài. Lên xe Pond cứ nghĩ Phuwin sẽ ngồi hàng ghế sau cơ, nào ngờ ẻm lên ngồi ghế phụ. Chạy xe mà tay cứ run run sợ sợ, em ngồi kế bên lo lắng không biết có gặp tai nạn không nữa.
- À mà, anh có được thông báo bạn diễn của phim mới chưa á?
- Rồi, em biết rồi còn hỏi.
- Ơ, hỏi cho chắc - Phuwin nghe vậy bật dậy nhăn nhó.
- Đây là phim đầu tiên anh đóng, lỡ có diễn dở thì bỏ qua nhen Phuwin, anh sẽ cố gắng.
- Ừm.. không sao đâu, em thấy anh cast rồi.
- ... Tệ quá đúng không?
- Diễn riết quen mà anh.
- Ừm, tới khúc này rồi quẹo đâu nữa em, Dunk nó cho đến đây thôi.
- À anh chạy thẳng xíu nữa quẹo là có cái nhà cổng trắng á.
- Mà nhà anh ở đâu? Chở em vậy có không tiện đường về thì cho em xin lỗi nha.
- Không sao, nhà anh sát ngay đây ấy mà.
Nói chuyện một hồi cũng tới nhà Phuwin, em xuống xe cảm ơn Pond rồi vào thẳng trong nhà. Anh thì ở yên đó thấy lạ lạ
" Ủa nãy ẻm trông say lắm mà giờ nhìn tỉnh vậy? "
Suy nghĩ đó chợt thoáng qua nhưng Pond cũng nhanh chóng quên đi.
Về tới nhà, Pond cầm cái áo sơ mi trắng của Phuwin chạy vội lên phòng, giờ này cả nhà Pond cũng chưa ngủ hết, mới có 7-8 giờ tối mà. Ba mẹ Pond ngồi coi TV thấy anh xách cái áo của ai đó vô nhà cũng định hỏi mà thôi, thằng con của mình nó lên lầu từ đời nào rồi còn đâu. Ba mẹ Pond biết đó không phải áo con mình vì độ size gap rõ ràng.
Mới vô tới phòng là Pond đã banh cái áo của em ra nhìn, ngoài chỗ bị đổ rượu dính vô thì những chỗ khô còn nghe mùi Pheromone của em còn đọng lại. Pond hít lấy hít để mặc dù là đã tự nhận mình hết thích người ta rồi nha.
" Hỏng lẽ mình thích ẻm lại rồi taa. "
" Thơm vcll. "
" Aaaaaaa. "
Hít đã rồi thì anh đi tắm, vẫn chưa nỡ đem cái áo đi giặt, vì giặt sẽ bay hết mùi của em mất.
" Thôi để đó đi mai giặt. "
" 7 ngày nữa quay cảnh phim cùng nhau mới gặp mà. "
" Lo gì. "
Vừa nằm xuống, mở cái điện thoại lên thì thấy thông báo Phuwin follow instagram mình. Acc của Pond vốn dĩ không nhiều follower vì đã nổi đâu, chưa xuất hiện bao giờ cơ mà.
" What the fuckk?? "
" Gì vậy. "
" Thiệt hảaaa. "
" Mà bạn diễn follow nhau cũng đúng. "
" Ừ có gì đâu bất ngờ. "
" Vcl mình khùng điên gì vậy trời. " - Suy nghĩ xong Pond follow lại em rồi tắt điện thoại.
Chuẩn bị đi ngủ mà anh nôn nóng đến ngày được đóng phim chung với Phuwin quá. Trằn trọc lăn qua lăn lại mãi không ngủ được, cứ nghĩ tới lúc mình được kiss Phuwin mà sướng ran người. Mà không biết có được kiss không ta, mai công ty mới đưa cho cuốn kịch bản.
Thôi cứ mong là có vậy hihi.
_____________
Hôm nay Pond lên công ty nhận kịch bản quay. Không như mong đợi là sẽ có cảnh kiss huhu, chỉ cho cả 2 ôm ấp nắm tay đồ thôi. Nhưng không sao, nhiêu đó là đã quá đủ cho Pond rồi, cũng mãn nguyện rồi đó. Thích người ta biết bao nhiêu năm mà. Từ lúc biết mình được đóng cặp với Phuwin trông anh vui hơn hẳn, nhát thì vẫn nhát đó, nhưng mà nhìn tích cực hơn lúc trước nhiều.
Mới ra khỏi công ty lại gặp Phuwin đang đi vô, thấy anh thì em sáp lại liền.
- Ủa anh cũng lên nhận kịch bản hảaa????
- Ừm anh chuẩn bị về.
- Mà cái áo em sao rồi anh, áo đắt tiền lắm á nhaa.
- Ừ tui biết rồi ông cụ, đang phơi đó, để nào quay tui đem lên cho.
- Hehe anh có muốn đi chơi với em hongg.
- Coi như là làm quen, diễn cho đạt với lại anh còn mới diễn lần đầu màa. - Phuwin nói tiếp
- Ừ v-vậy cũng được, em đi cái gì đến?
- Em đi taxi thôi anh, em chưa biết đi xe hơi, anh chở em lun được honggggggg.
- Rồi rồi đi vô lẹ đi rồi ra.
- Heh đợi xíuuu.
Phuwin nghe vậy thì tức tốc chạy vô nhận kịch bản để mau chóng ra đi chơi với anh. Đó chỉ là cái cớ để em tiếp cận thôi, ai ngờ Pond cũng dễ dãi nhận lời ghê. Không biết lỡ người khác không phải mình rủ như vậy có đi không nữa. Nghĩ tới là bực mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhát
FanfictionHE + Ngọt nô ngược, 0 có drm đâu nên tâm thủy tinh xem thoai mai. cp9 : PPw cp8 : JD 0 CÓ THẬT, IS FICTION. Hông có liên quan gì tới nhân vật ngoài đời nhen. Tưởng tượng, nhiều cái hư cấu. Beta hộ : mihthu06