extra 4 - End

1.1K 68 13
                                    


- Hôm nay daddy sẽ dẫn Hana đến chơi với ba nhỏ nhé 

- Vâng ạa

Hana đến nay đã được gần năm tuổi, hôm nay Phuwin có một sự kiện giao lưu. Hana cứ than nhớ mãi nên Pond quyết định đưa đến sự kiện thăm em. Đã lâu rồi các fan chưa gặp lại Hana kể từ hai năm trước, cả hai người giấu con kĩ quá đi. Lúc Hana được một tuổi rưỡi, lịch trình của Phuwin bắt đầu dày đặt trở lại nên thỉnh thoảng phải về nhà trễ. Pond là người chăm con buổi tối nếu em về khuya. 

Pond đưa Hana ra xe rồi chở đến nơi diễn ra sự kiện. Đi qua cửa nhỏ chuyên dụng để đến đằng sau sân khấu, Phuwin vẫn đang make up bên trong.

- Ba nhỏoo - Hana vừa thấy ba nhỏ của mình là đã hét lên chạy vô ôm chân.

- Úi trời, anh mang con đến đây chi vậy Pond - Phuwin nói với giọng có vẻ hơi trách móc nhưng mặt thì cười tít mắt, cúi người xuống ôm Hana vào lòng, vừa lúc make up xong.

Tầm năm phút nữa sẽ đến giờ xuất hiện, Phuwin tranh thủ chơi với con một xíu rồi ra gặp mọi người. Hôm nay mọi người đến ủng hộ cũng đông lắm.

_________

Chương trình vẫn được diễn ra theo kế hoạch, Phuwin trên sân khấu trông đẹp trai phát sáng hẳn. Khi em đang giao lưu cùng fan. Lúc này Hana quay lại vùng vằn đòi Pond thả mình xuống, anh không biết ý định của con bé chỉ nghĩ con mình chịu không nổi nóng nực mà muốn được thả cho thoáng mát. 

Trong một phút giây sai lầm Pond đã vụt mất Hana trong tay, khi con bé bất ngờ chạy vọt lên sân khấu mà không nói tiếng nào, các bảo vệ cũng không kịp trở tay vì thân hình bé nhỏ Hana đã lách qua được mà nhảy thẳng lên sân khấu.

Phuwin bị che khuất tầm nhìn bởi một hàng dài fan đứng đợi được giao lưu cùng em. Lúc thấy rõ mới biết là con mình nghịch ngợm lên sân khấu, Phuwin hiện tại không thể bỏ hàng dài fan hâm mộ mà bế con bé xuống đưa tận tay chồng được. 

Phuwin phút chốc nghĩ ra ý tưởng táo bạo, em chấp tay xin phép fan rời ghế ngồi đi đến gần bên Hana, sau đó ra dấu cho Pond cứ ở yên đó. Bế Hana trên tay, Phuwin đi lại ghế ngồi đặt Hana trên đùi. Quản lý của em đi đến nhắc nhở em liệu có ổn khi đem Hana lên đây không thì Phuwin không đáp mà gật đầu mỉm cười ra vẻ anh hãy tin tưởng em. 

Hana được Phuwin nói thì thầm vào tai rồi gật đầu mạnh mẽ. Sau đó con bé chống khuỷu tay lên bàn 2 tay nâng mặt chống cằm. 

Nói to cho các chị fan nghe rõ.

 - Em có thể thay ba nhỏ giải đáp mấy câu về vấn đề nội bộ, nếu được em sẽ nói ngay. Nhưng mà nếu em bị ba nhéo thì em hết cách.

__________

Sau buổi giao lưu ấy, Phuwin bế Hana ra xe của Pond. Lên xe ngồi, để Hana lên chân ngồi rồi hỏi chuyện.

- Hôm nay không qua nhà chơi với em Moro hay sao mà lên thăm ba nhỏ đây?

- Moro đi du lịch với chú Dunk rồi ạa.

- Thế chú Joong không đi à?

- Em Moro bảo chú Dunk bỏ chú Joong vô bịch cột lại ném xọt rác rồi ạ.

| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ