nine

1.1K 90 0
                                    

- Action.

Cả hai đang ở trên giường và diễn một kiss scene đầu tiên trong đời. Nụ hôn này đạo diễn lại bắt buộc nó phải sâu và triền miên thì lên phim trông mới thật. Đối với người chưa mất nụ hôn đầu và mới bắt đầu diễn xuất như Pond thì nó phải gọi là quá khó, nhưng có crush mình, crush mình là người diễn kiss scene với mình đó, đã vậy còn là cảnh nóng nhẹ! Phải giữ thể diện chứ.

Umm.... Cuối cùng cảnh này diễn đi diễn lại tầm đâu đó năm lần thôi, hôn cỡ nào đạo diễn cũng không vừa ý, mãi đến lần thứ năm đạo diễn mới chịu buông tha. Xong năm lần là mặt hai diễn viên trẻ ai cũng đỏ hoe, môi còn bị sưng nữa chứ. Hai cái môi vừa dứt ra thì hai diễn viên cũng tách nhau ra liền, mạnh ai nấy ngại.

Lần đầu nhưng Phuwin chả hiểu sao Pond lại môi lưỡi chuyên nghiệp đến thế, tay cứ để vào gáy em mà ấn vô hôn, có thật là lần đầu hong vậy ông nội. Phía bên Pond thì lại đang lo ngại, mình lỡ tay ấn ẻm vô hôn sâu hoài, không biết có làm em khó chịu hay không. Kiss scene chỉ là mới bắt đầu cho buổi quay hôm nay thôi, em và anh còn quay 1 cảnh nữa thì mới xong ngày.

Tầm 5 phút sau Pond và Phuwin lại tiếp tục một cảnh quay khác ở phòng khách, cảnh quay này thì thể hiện một cặp đôi vừa trải qua trận mây mưa và đang ngồi coi phim cùng nhau. 

- Action.

______________

Đến nửa tiếng sau thì cảnh quay cũng xong, lúc này là đến phiên hai diễn viên chính quay, đoàn ekip vẫn ở đó quay tiếp, chỉ có 2 diễn viên trẻ được thả về nhưng hai người chưa vội về mà ở lại chơi thêm. Dù đã quay xong kiss scene hơn nửa tiếng rồi nhưng cả hai vẫn chưa hết đỏ mặt, các diễn viên khác quay nó thì bình thường, hai người này lại thích nhau cơ, sao mà bình thường đượcc.

Ngồi chung một dàn ghế nhưng cả hai mãi vẫn không nói với nhau câu nào cho tới khi Pond cất giọng.

- À ờ... Hồi nãy anh có ấn em sâu quá t-thì ờm.. Cho anh xin lỗi - Pond vừa gãi nhẹ đầu vừa xin lỗi em.

- K-không sao đâu anh, diễn viên ai cũng phải làm như vậy mà - Phuwin quay qua anh xua xua vẫy tay.

- Anh hơi ngại, a-anh không chuyên nghiệp cho lắm , anh xin lỗi.

- Thôi đừng xin lỗi nữa mà anh.

- Hay để anh dẫn đi ăn chuộc lỗi nhé.

- D-dạ cũng được ạ.

Cả hai hòa giải xong thì dắt nhau đi ăn, nói Pond nhát nhát vậy thôi chứ Pond cũng biết chủ động á nha. Lần này họ vẫn đến Logtown để ăn, món ở đây quá hợp khẩu vị.

Pond và Phuwin đã trò chuyện cười nói rất nhiều hôm nay, đây thật sự là một tiến triển mới. Họ đã thân hơn thêm mấy bậc rồi đó, giờ đây cả hai đã có thể nói chuyện với nhau mà không ngượng như lúc trước.

____________________

Sau khi về nhà thì Phuwin nhận được thông báo tin nhắn từ bọn bạn, hỏi tại sao dạo này không thấy rủ đi bar đi club gì hết. Thì do dạo này lo nghĩ về Pond mà hihi. Anh em đã hỏi vậy thì phải đi một chuyến mới được.

Em hẹn bọn bạn đến cái hidden bar mà lúc trước mình hay lui tới. Đám bạn em gồm có Fourth, Dunk, Mark và Satang trong đây có Phuwin Fourth Satang là bằng tuổi còn Mark Dunk thì lớn hơn 1 tuổi. Dunk biết vụ Phuwin đang chuẩn bị cua Pond và cũng biết Pond chuẩn bị cua Phuwin nhưng cậu không nói ai câu nào, cứ để tụi nó tự cua nhau đi rồi có kết quả, mình không nhúng tay vào.

- Hôm nay tôi được quay kiss scene với Pond đó quý vị - Phuwin tự hào vào khoe với anh em.

- Ủa sao kêu không có cảnh đó - Satang cầm ly cocktail nhấp nhép rồi thắc mắc.

- Ờ đúng rồi bữa mày than buồn với anh vì mong có cảnh đó mà không có mà - Mark cũng lên tiếng.

- Ai biết tự nhiên đạo diễn đổi, đổi vậy thì tốt hêhe.

- Ê nghe nói anh Dunk đang quay dự án special với bồ đúng hôn - Fourth lên tiếng hướng qua Dunk đang ngồi yên nghe, uống ly rượu đỏ, đúng là ở hiền gặp phiền.

- Ừ đúng đúng, hổm nghe nói quay với bồ, bồ là anh Joong, Joong là bạn thân Pond, ối zồi ôi, anh chắc cũng chơi chung với Pond, kể em nghe ổng có còn thích em không điii - Phuwin chợt nhớ ra gì đó xích qua chỗ Dunk đang ngồi mà năn nỉ.

- Anh có biết cái gì đâu, mày muốn biết thì tự đi mà tìm hiểu - Dunk người trầm tính nhất đám cuối cùng cũng mở miệng.

- Trời ơi sao không giúp được thằng em tụi mình miếng đi ông bạn - Mark ngồi kế cũng đẩy đẩy Dunk.

Dunk thì chỉ ngồi im chịu trận, cái đám này là cái đám nói nhiều nhất mà cậu từng gặp. Đã vậy còn đang bị bồ giận vì vụ DunkPhuwin, ở hiền gặp phiền x2!!

___________

Ngồi nghe bọn nó nói nhảm 2 tiếng đồng hồ cũng được thả về, quá mệt mỏi. Mở điện thoại lên thì thấy 20 cuộc gọi nhỡ từ người yêu và chưa có dấu hiệu dừng. Ủa tưởng đang dận rồi.

- Alo ?

- Em đi đâu giờ mới bắt máy?

- Đi đâu cần anh quản à?

- Nè nha đi đâu gọi 20 cuộc mới bắt máy, rồi giờ giở cái giọng đó với anh hả ?

- Tôi thích đó rồi sao? 

Dunk đang tâm trạng không tốt gặp ông nội bồ ra vẻ gia trưởng nữa, mắc mệt.

- Anh xin lỗi, mốt không dận lẫy như thế nữa mà, em ở đâu anh qua đón.

- Không cần.

- Vậy thì đứng đó đi anh qua.

Haha người tâm cơ như Joong thì chắc chắn phải có định vị trong máy Dunk rồi. Dunk cũng biết nhưng mặc kệ, chiều bồ xíu.

________________________________

JoongDunk quen cùng tủi nhưng vẫn xưng hô anh em nha ...







| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ