- Anh xin lỗi em nha...
- Không, người xin lỗi phải là em mới phải, em đã lẻn vào nhà anh khi chưa được cho phép.
- Nhưng em lẻn vào làm gì thế?
- Em muốn gặp con chuột, anh vẫn chưa cho em gặp.
- À, anh cho Pahn mượn rồi.
- Ôi, vậy là em tốn công vô ích, vừa bị mất lần đầu vừa không được gặp con chuột....
Phuwin tỏ nét buồn bã mím môi, ánh mắt có chút giận hờn nhìn Pond.
- Thôi màaaa, anh xin lỗii.
- Hay là em cứ quên chuyện này đi nhaaa - Pond không biết xin lỗi như nào cho hết.
- Anh lấy đi mất lần đầu của em mà anh còn dám bảo em quên à, người em bây giờ đến ngồi cũng đau điếng đây này.
- Khôngg, ý anh là....
- Chịu trách nhiệm đi.
- Anh phải chịu trách nhiệm thế nào?
- Anh sẽ chăm sóc em nhé - Pond tự hỏi tự trả lời.
- Chỉ chăm sóc thôi hả.
- Chứ em muốn sao.
- Làm người yêu em đi.
Nghe xong câu nói này, mặt Pond bỗng đỏ bừng, nhìn Phuwin đang thật sự nghiêm túc nói câu nói đó.
- N-nhưng em đâu có tình cảm với anh.
- Em có.
- Em có?
- Em thích anh.
- Em đừng đùa mấy chuyện tình cảm này chứ.
- Em không đùa.
Phuwin nhăn mặt quay qua nhìn thẳng vô mắt anh. Phuwin dám cá là anh vẫn còn thích em.
- Nếu bị phát hiện, em sẽ bị công kích
- Không sao, em chịu được.
- Nhưng anh có muốn chịu trách nhiệm vì đã lấy đi lần đầu của em không.
- Anh muốn.. nhưng m-
- Vậy thì coi như anh đã làm người yêu em, em về đây.
Phuwin nói xong vội vọt chạy về nhà, để lại anh với bao nhiêu suy nghĩ, câu hỏi, thắc mắc trong đầu. Em đóng cửa nhà lại với tâm thế mãn nguyện, cả ngày hôm nay Phuwin tranh thủ được tận 2 lần, gọi điện cho anh em báo tin vui nhưng không đi chơi được, vì em mới làm tình với anh 3 tiếng trước mà, bây giờ người ê ẩm lắm, không đi nổi. Phía bên Pond, anh vẫn đơ người không hiểu có chuyện gì xảy ra, crush thích mình á, tin nổi không?
" Mình với crush đã là người yêu rồi á? Nằm mơ à? "
Vả mặt mình một cái để kiểm chứng xem mình có vừa mơ không. Mình vừa mới lên giường với crush xong rồi em ấy lại bảo rằng thích mình, hiện tại mình và em ấy đã là người yêu. Pond thống kê lại những gì vừa xảy ra ngay tức khắc. Aaaaaaa gì vậy trời, mọi chuyện xảy ra nhanh quá, anh chưa tiếp thu hết nổi đâu. Cầm điện thoại lên báo tin cho Joong biết, Joong cũng sốc không khác gì anh. Ủa mà vậy là chính thức yêu nhau thật luôn rồi á hả, sao nhanh vậy?
___________________
Phuwin 1 tiếng sau lại cảm thấy người mình đau, ê ẩm hơn, lỗ nhỏ bên dưới cũng sưng đỏ, làm việc gì cũng đau nhứt, may là ngày mai không có job chứ không là em phải lết cái thân tàn tạ này đi làm việc rồi. Sắp tới, em và Pond sẽ đi một sự kiện quảng bá phim mới vì họ cũng là couple phụ. Tầm khoảng 4 ngày nữa buổi quảng bá sẽ diễn ra. Mọi người ai cũng mong chờ hết.
___________________
Sáng hôm sau, Phuwin bắt đầu một ngày mới, em vẫn qua nhà Pond như thường ngày, chỉ khác cái lần này qua với danh phận là người yêu.
- Nè nha, thấy em qua mà không chào hả.
- Bình thường anh cũng có chào đâu.
- Hôm nay em đã là người yêu anh rồi, giữ lời hứa đi.
- Nhưng anh đã chốt đâu.
- Ý anh nói là em lãng xẹt?
- Khôngg.
- Vậy thì chào người yêu đi.
- Chào!
- Sao giọng anh như bị ép vậy?
- Xin chào người yêu của anh.
- Ừm tốt , hôm qua em đã nằm cả tối mà không di chuyển được đó.
- Giờ đi được rồi còn gì.
- Bên dưới vẫn đau.
- Ý gì đây.
- Anh nấu đồ cho em ăn đi.
- Anh không biết nấu.
- Vậy thì em nhịn đói.
- Bướng hả.
Phuwin sau khi chiếm được danh phận thì dần mất tính người, chuẩn bị bộc lộ tính cách thật. Pond thấy vậy cũng đành chiều em người yêu bất đắc dĩ. Ủa nhưng rõ ràng ẻm là người nhào vô đòi anh làm tình mà? Sao người chịu trách nhiệm lại là anh? Rõ ràng lúc đó anh còn ngăn cản chuyện đó xảy ra mà. Hối hận vì lúc đó không dám phản bác lại Phuwin, bây giờ lại phải trở thành người yêu bất đắc dĩ, có lãng xẹt quá không vậy.
Pond bước vô bếp nấu món đơn giản nhất mà anh biết làm, đó là cơm với trứng chiên, cơm thì có sẵn vì anh vừa nấu lúc 1 tiếng trước, giờ chỉ việc chiên trứng là xong. Bưng hai đĩa cơm ra bàn cho người đang rung đùi ở đó, cả hai ngồi đối diện nhau ăn như thường lệ. Phuwin vừa ăn vừa xem điện thoại còn Pond thì vừa ăn vừa xem TV. Bỗng em lướt trúng một cái gì đó khá hay nên cho anh xem thử.
- Ôi anh nhìn này.
- Vãi , coi bộ mình được nhiều người thích nhỉ.
- Đúng rồi.
- Mình trên kèo DunkPhuwin rồi.
- Lại ghen hỏ, bớt hơn thua đi.
- Anh không ghen, anh thấy cái thuyền đó không real.
- Lý do không chính đáng nha.
- Anh nói thật.
- Bớt xạo đi, em biết anh thích em từ cấp ba rồi.
- Sao em biết, thằng Joong lại đi nhiều chuyện với em hả. Trời ạ, đã bảo nó đừng nói với ai mà.
- Thôi, ổng kể với thằng Fourth từ lúc anh mới thích em nhưng giờ Fourth nó mới kể cho em.
- ... Vậy thôi anh nói luôn , anh cũng thích em...
- Em chờ câu này mãi thôi đó.
Cả hai cùng cười rồi quay qua múc cơm ăn tiếp với tâm trạng vừa ngại vừa vui.
" Cảm ơn Phuwin đã bắt anh chịu trách nhiệm "
_________________________
Ê yêu nhau lãng xẹt quá 0 vay , nói di tui sửa ...
BẠN ĐANG ĐỌC
| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhát
FanfictionHE + Ngọt nô ngược, 0 có drm đâu nên tâm thủy tinh xem thoai mai. cp9 : PPw cp8 : JD 0 CÓ THẬT, IS FICTION. Hông có liên quan gì tới nhân vật ngoài đời nhen. Tưởng tượng, nhiều cái hư cấu. Beta hộ : mihthu06