- P-Pond ơi.. Em đau quá.
Phuwin đang ngủ bỗng dưng bụng đau lên quằn quại, tay vỗ vai Pond dậy. Còn hai tuần nữa mới đến ngày dự sinh, hôm qua em đi khám thai định kì vẫn bình thường mà nhỉ.
Pond nghe Phuwin đau đến mức nói to không nổi bật dậy xem em, cũng may là anh chưa ngủ sâu.
- Sao thế , cần anh đưa vô bệnh viện không? - Miệng thì hỏi nhưng người thì đã vội vàng mở tủ túm đại cái áo khoác mặc vô.
- Ừm.. Đỡ em dậy đi, em ngồi dậy không nổi..
Anh nhẹ nhàng đỡ Phuwin dậy rồi bế lên bằng dáng công chúa. Tuy có thai em đã tăng năm kí nhưng nó không là vấn đề lớn đối với Pond, vấn đề ở đây là em đau bụng rồi.
Pond nhanh chóng đưa Phuwin xuống xe rồi phóng với vận tốc vi phạm pháp luật. May là chẳng có công an, anh thuận lợi đưa em vào bệnh viện.
Sau một hồi kiểm tra , bác sĩ nói rằng tình trạng không có gì quá to tác. Chỉ là em bé muốn chui ra sớm thôi, sáng ngày mai mới có thể vô phòng đẻ. Bây giờ Phuwin cần làm thủ tục nhập viện để bác sĩ y tá theo dõi trước.
____________
Chỉ sau gần mười hai tiếng nhập viện, Phuwin đã vượt cạn thành công mỹ mãn. Em sau khi vô bệnh viện lại ngủ tiếp tới tận sáng. Gần trưa thì bác sĩ đưa vào phòng đẻ, lúc mới nhập viện Phuwin run lắm. Nhưng Pond ở bên cạnh suốt đêm nên em cũng bớt sợ đi.
Phuwin thành công sanh một bé gái, đứa bé được thừa hưởng mọi cái đẹp của hai ba, được cả hai đặt một cái tên đáng yêu là Hana. Khi đứa bé được đưa đến tay Pond, Phuwin vẫn còn nằm trong phòng hồi sức. Vì sức em có hơi yếu nên quá trình sanh nở có hơi khó khăn. Nhưng mọi chuyện đã qua rồi, bây giờ Pond đang bế đứa con đầu lòng của mình. Lần đầu bế em bé nhỏ nên tay chân vẫn có hơi lủng củng, sợ làm con mình rớt.
Nhà ngoại biết tin cháu mình ra đời vội vã gác lại công việc, đã về Bangkok từ sáng sớm. Mẹ Phuwin hướng dẫn bế cháu đúng cách cho con rể, ba em thì vẫn loay hoay lo lắng cho con mình, cứ sợ xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, phải gặp mặt mới yên tâm. Trong lúc chờ vô phòng sanh, Pond đã vòng về nhà lấy các vật dụng của em bé, Phuwin.
Nhà nội thì bận việc, bây giờ mới đến nơi. Ông bà nhìn đứa cháu nội trong tay thằng con mình mà mừng rớt nước mắt. Họ đã mong chờ mình có một đứa cháu dễ thương từ lâu lắm rồi, đứa bé này dễ thương vượt xa mong đợi.
- Phuwin đâu rồi con? - Mẹ Pond mới đến là phải hỏi thăm con dâu trước.
- Đang ở trong phòng hồi sức rồi mẹ.
Pond đưa Hana cho mẹ của mình bế. Lúc này bà ngoại đứng đối diện mới nhìn kĩ mặt của cháu mình. Hana rất giống Phuwin lúc nhỏ, vẫn có lai nét của Pond nhưng giống em là phần nhiều.
______________
Gần một tiếng sau Phuwin được đẩy khỏi phòng hồi sức, ba mẹ Pond đã về trước vì có việc bận, ba mẹ Phuwin thì vừa mới đi mua đồ ăn. Trong phòng bệnh hiện tại chỉ còn lại Pond và Phuwin... và con của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PondPhuwin | Lén lút, nhút nhát
FanfictionHE + Ngọt nô ngược, 0 có drm đâu nên tâm thủy tinh xem thoai mai. cp9 : PPw cp8 : JD 0 CÓ THẬT, IS FICTION. Hông có liên quan gì tới nhân vật ngoài đời nhen. Tưởng tượng, nhiều cái hư cấu. Beta hộ : mihthu06