「ℂ𝕙𝕒𝕡𝕥𝕖𝕣 𝟜𝟙」

953 195 63
                                    

Đúng như những gì mà Reika đã yêu cầu, hôm nay, Muzan đã phải trở thành phương tiện di chuyển cho nó. Do nó cứ khăng khăng không gọi nhân viên đến đón, mà cứ một mực tóm đầu hắn bắt hắn đưa mình tới khu Shibuya, Tokyo để làm nhiệm vụ.

Vì Reika là chủ, còn Muzan là đầy tớ, nên một lẽ hiển nhiên, hắn không thể từ chối yêu cầu của chủ nhân mình được. Mọi mệnh lệnh của nó, hắn đều phải làm theo.

Thật nhục nhã làm sao! Khi mà một Chúa quỷ cao cao tại thượng, đã từng chém giết vô số, đứng đầu các con quỷ và sống hàng ngàn năm, nay lại phải cúi đầu chịu phục tùng cho một con nhóc có tiền kiếp là một Sát quỷ nhân. Quỷ đi làm kẻ hầu người hạ cho Sát quỷ nhân? Đây là chuyện nhục nhã nhất đời hắn, hơn cả việc dùng cả ngàn năm để đi tìm một bông hoa mọc vào ban ngày.

Chúa quỷ không phải một người thân thiện gì. Vì vậy, khi cõng Reika trên cổ và di chuyển tới Shibuya - một nơi cách Yokohama xa vãi tèo, mồm hắn ta không ngừng chửi rủa việc Reika bóc lột sức lao động của hắn.

"Mẹ kiếp! Sao ngươi không gọi cái tên Douma chết tiệt ra ấy!"

"Khi không bắt ta cõng ngươi đi từ Yokohama đến tận Shibuya!"

"Ngươi đúng là cái đồ bóc lột sức lao động chết tiệt!"

"Chết tiệt, đồ chết tiệt Reika! Tại sao ta lại phải chịu đựng kiếp bị đè đầu cưỡi cổ thế này chứ!?"

"Tại sao!!?"

Và Reika, chỉ nghĩ đơn giản là mình đang nghe hát.

. . .

Với tốc độ của Muzan, mất không quá nhiều thời gian để bọn họ đến được nơi. Họ đáp xuống một chỗ cách đám đông đang vây quanh một khoảng. Reika nhảy xuống từ trên cổ hắn, híp mắt cười.

"Vất vả rồi, vất vả rồi ha~"

Rồi, chưa để Chúa quỷ có thể chửi rủa thêm điều gì, nó cưỡng chế khiến hắn bị đóng băng, rồi nhanh chóng vỡ vụn như thuỷ tinh.

Reika thầm chậc lưỡi, lâu lâu nghe Chúa quỷ chửi như hát hay cũng vui tai, nhưng nghe nhiều thì hơi nhức đầu.

Đám đông xung quanh khiến đường đi bị tắc nghẽn, nhưng ban nãy Reika đã kịp thấy được khu vực bên trong đã bị "màn" bao quanh. Có vẻ hơi đổ nát, mấy con nguyền hồn này phá thật sự, chỉ ăn với báo nó thôi. Tại vì những nguyền hồn như chúng nó nên Reika mới không có thời gian ở bên cạnh yêu đương với Megumi đấy! Tức chết đi được, nghĩ đến là lại tức.

Vì vậy, Reika quyết định ngày hôm nay sẽ dần bọn nguyền hồn ra bã.

Dọc đường đi, nó nhìn thấy những người bị thương đang được các y bác sĩ hối hả đưa lên cáng rồi đẩy lên xe cứu thương, có những người không có nhiều xước xát gì thì đứng lại hóng chuyện, tò mò xem là có chuyện gì đã xảy ra với khu vực đó. Không thể nào có chuyện đột nhiên những toà nhà đổ sụp xuống như vậy được.

Reika chẳng mấy quan tâm, tiếp tục di chuyển. Đi sâu vào hơn nữa, nó thấy một mái tóc màu tím than...

"Làm ơn cho chúng tôi vào trong đó đi! Bạn của chúng tôi vẫn còn ở trong đó!!"

[Tống Chủ Jujutsu Kaisen] Simp ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ